Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Nha Trang Khánh Hòa giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Nha Trang

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Đà Nẵng: 791 Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

Đại lý vé tàu lửa đi Đà Nẵng - Giá vé Ga Đà Nẵng bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE7
Đà Nẵng Chạy 22:42
đến Nha Trang lúc 08:31

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
22:42
2
Tam Kỳ
74
00:07
3
Quảng Ngãi
137
01:16
4
Diêu Trì
305
04:14
5
Tuy Hòa
407
06:01
6
Ninh Hòa
490
07:51
7
Nha Trang
524
08:31
Chuyến tàu SE7 dừng tại: 5 ga
Diện tích cự ly là: 524km
BẢNG GIÁ TÀU SE7: Đà Nẵng Chạy 22:42 đến Nha Trang lúc 08:31
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 653,494
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 683,609
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 612,337
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 642,452
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 604,307
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 545,080
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 463,770
8
Ghế phụ
GP 194,743
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 278,061
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 367,402
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 387,479
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE5
Đà Nẵng Chạy 01:16
đến Nha Trang lúc 10:51

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
01:16
2
Quảng Ngãi
137
03:48
3
Diêu Trì
305
06:49
4
Tuy Hòa
407
08:50
5
Nha Trang
524
10:51
Chuyến tàu SE5 dừng tại: 3 ga
Diện tích cự ly là: 524km
BẢNG GIÁ TÀU SE5: Đà Nẵng Chạy 01:16 đến Nha Trang lúc 10:51
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 653,494
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 683,609
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 612,337
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 642,452
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 604,307
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 545,080
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 463,770
8
Ghế phụ
GP 194,743
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 278,061
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 397,517
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 417,594
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE3
Đà Nẵng Chạy 11:28
đến Nha Trang lúc 21:14

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
11:28
2
Tam Kỳ
74
13:15
3
Quảng Ngãi
137
14:26
4
Bồng Sơn
226
15:59
5
Diêu Trì
305
17:33
6
Tuy Hòa
407
19:13
7
Nha Trang
524
21:14
Chuyến tàu SE3 dừng tại: 5 ga
Diện tích cự ly là: 524km
BẢNG GIÁ TÀU SE3: Đà Nẵng Chạy 11:28 đến Nha Trang lúc 21:14
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 660,521
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 690,636
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 611,333
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 641,448
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 597,280
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 541,065
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 468,789
8
Ghế phụ
GP 238,912
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 383,464
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 403,540
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE9
Đà Nẵng Chạy 08:02
đến Nha Trang lúc 19:02

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
08:02
2
Tam Kỳ
74
09:24
3
Núi Thành
99
09:54
4
Quảng Ngãi
137
11:18
5
Đức Phổ
177
12:05
6
Bồng Sơn
226
12:56
7
Diêu Trì
305
14:27
8
Tuy Hòa
407
16:31
9
Giã
463
17:53
10
Ninh Hòa
490
18:22
11
Nha Trang
524
19:02
Chuyến tàu SE9 dừng tại: 9 ga
Diện tích cự ly là: 524km
BẢNG GIÁ TÀU SE9: Đà Nẵng Chạy 08:02 đến Nha Trang lúc 19:02
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 596,276
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 626,391
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 554,115
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 584,230
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 551,103
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 497,900
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 423,617
8
Ghế phụ
GP 190,728
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 273,042
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 360,375
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 380,452
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE1
Đà Nẵng Chạy 13:42
đến Nha Trang lúc 22:28

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
13:42
2
Tam Kỳ
74
14:58
3
Quảng Ngãi
137
16:03
4
Diêu Trì
305
18:53
5
Tuy Hòa
407
20:31
6
Nha Trang
524
22:28
Chuyến tàu SE1 dừng tại: 4 ga
Diện tích cự ly là: 524km
BẢNG GIÁ TÀU SE1: Đà Nẵng Chạy 13:42 đến Nha Trang lúc 22:28
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 673,571
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 703,686
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 618,360
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 648,475
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 609,326
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 553,111
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 477,824
8
Ghế phụ
GP 242,927
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 387,479
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 407,556
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE21
Đà Nẵng Chạy 09:31
đến Nha Trang lúc 20:28

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
09:31
2
Trà Kiệu
34
10:17
3
Phú Cang
51
10:36
4
Tam Kỳ
74
11:19
5
Núi Thành
99
12:00
6
Quảng Ngãi
137
12:46
7
Đức Phổ
177
13:33
8
Bồng Sơn
226
14:24
9
Diêu Trì
305
16:03
10
La Hai
363
17:18
11
Tuy Hòa
407
18:07
12
Giã
463
19:09
13
Ninh Hòa
490
19:38
14
Nha Trang
524
20:28
Chuyến tàu SE21 dừng tại: 12 ga
Diện tích cự ly là: 524km
BẢNG GIÁ TÀU SE21: Đà Nẵng Chạy 09:31 đến Nha Trang lúc 20:28
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 645,239
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 676,063
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 555,851
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 586,675
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 546,604
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 471,600
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 386,322
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 300,016
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 357,553
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 378,102
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Giá vé tàu xe tăng sau Tết

 
VTV.vn - Sau Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Nhiều bến xe, nhà ga đã tăng cường đội xe, đoàn tàu để phục vụ khách hàng, dù vậy, giá cước vận tải cũng theo đó tăng lên.
 
Ghi nhận của phóng viên thời sự VTV8 tại Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng, kể từ mùng 2 Tết cho đến nay, hoạt động kinh doanh vận tải diễn ra rất sôi động. Sau dịp Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đặc biệt vào các tỉnh thành phía Nam. Dịp này, giá vé có điều chỉnh tăng lên từ 20% – 40% so với ngày thường.
 
Còn tại Ga Đà Nẵng, dịp Tết năm nay trung bình mỗi ngày nhà ga đón từ 1.500 – 2.000 khách, cao điểm đón gần 3.000 khách, tuy nhiên lượng khách năm nay không cao, chỉ đạt 85% so với năm trước. Giá vé tăng không nhiều, từ 10 – 15% so với năm trước. Ngành đường sắt cũng đã hạn chế việc chậm tàu.
 
Nhìn chung, năm nay các đơn vị vận tải Đà Nẵng đã chủ động lên kế hoạch bán vé, tăng số lượng phương tiện, chuyến đi và chuẩn bị nhân lực... để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm này, nên không còn tình trạng cháy vé như trước. Giá vé tăng cao so với bình thường nhưng không đổi so với mọi năm. Từ nay đến 15 âm lịch, lượng khách vẫn sẽ cao khi sinh viên trở lại đi học.
 

Ga Đà Nẵng mở thêm 2 cửa bán vé Tết

 
VTV.vn - Ga Đà Nẵng đã mở thêm 2 cửa bán vé, nâng tổng số các cửa bán vé lên 7 cửa.
Vẫn còn hơn 51.000 vé tàu Tết Bắc - Nam
Vẫn còn hơn 328.000 vé tàu Tết
Tặng hơn 42.000 vé tàu, xe cho công nhân, sinh viên về quê ăn Tết
Để chủ động trong công tác bán vé Tết, 4 phòng vé tại ga Đà Nẵng sẽ luôn mở cửa 24/24h, kèm theo tăng cường các tổ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn cụ thể cho hành khách. Ngoài ra, nhà ga còn mở thêm 1 cửa bán vé tại số 91 đường Trần Cao Vân, Đà Nẵng.
 
Ga Đà Nẵng cũng mở thêm cửa bán vé dành riêng cho khách mua vé qua điện thoại hoặc mạng Internet, có dịch vụ giao vé tận nhà. Việc xếp hàng mua vé ở ga không ùn tắc nhờ áp dụng bấm số điện tử. Để đáp ứng lượng khách tăng cao đột biến, việc chuyển đổi 1 giường nằm thành 3 ghế cũng được triển khai.
 
Hiện nay, nhà ga Đà Nẵng vẫn còn khoảng gần 16.000 vé các loại đang tiếp tục được mở bán phục vụ nhân dân. Cụ thể, trước Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Hà Nội còn hơn 3.000 vé. Sau Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Sài Gòn còn hơn 12.500 vé các loại.
 

Đà Nẵng: Bến tàu xe thông thoáng ngày cận Tết

 
VTV.vn - Tính đến thời điểm này, ga Đà Nẵng đã bán ra hơn 21.000 vé tàu Tết nhưng chưa có cảnh quá tải ngày Tết; trong khi đó, bến xe Đà Nẵng cũng chưa cần đến xe tăng cường.
 
Ga Sài Gòn hỗ trợ hành khách trễ tàu do kẹt xe
Kiểm tra việc chuẩn bị tàu xe phục vụ Tết
Quảng Nam: Không để hành khách ở lại bến tàu xe đêm 30 Tết vì không có vé
 
Từ ngày 25/1 - 5/2, ga Đà Nẵng chỉ còn một số vé ghế cứng. Hành khách có nhu cầu sẽ được hướng dẫn mua ghế ngồi phụ với tối đa 7 ghế/toa, mức giá bằng 80% vé thấp nhất trên đoàn tàu đó.
 
Đặc thù giao thông tại Đà Nẵng không "nóng" như TP.HCM và Hà Nội nên tình trạng khách đến trễ, chậm chuyến do kẹt xe không xảy ra. Ngoài ra, ga Đà Nẵng đã tiến hành giao vé tận nhà cho hành khách đối với những người đặt vé qua điện thoại, qua mạng. Nhờ đó, áp lực tại quầy vé đã giảm đi nhiều.
 

Lượng khách đi tàu từ Đà Nẵng ra Bắc vào Nam đều tăng

 
VTV.vn - Từ ngày mai (21/2), các cơ quan công sở bắt đầu trở lại ngày làm việc đầu tiên. Tại Ga Đà Nẵng, lượng khách đi tàu ra Bắc vào Nam đều tăng so với mọi năm.
 
Tại Ga Đà Nẵng trong sáng nay (20/2), nhiều đoàn tàu từ Bắc vào Nam đến Đà Nẵng có lượng khách rất đông, vì sau những ngày về quê ăn Tết, hầu hết mọi người đều phải lên đường để trở lại cơ quan đơn vị cho kịp ngày làm việc đầu tiên. Nếu như mọi năm lượng khách chủ yếu vào phía Nam thì năm nay, lượng khách ra phía Bắc lại tăng. Theo lãnh đạo Ga Đà Nẵng, lượng khách tăng từ 15% đến 20% so với năm ngoái. Từ ngày 20 đến ngày 25/2 đã hết vé vào Nam và còn một số ít vé ra các tỉnh thành phía Bắc như Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình. 
 
Để đảm bảo phục vụ hành khách đi vào các tỉnh phía Nam, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu D1 và D2 xuất phát từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh, chủ yếu là phục vụ lượng khách ở các ga lẻ như Trà Kiệu, Tam Kỳ, Quảng Ngãi. Trong những ngày qua, tình hình phục vụ khách tại các ga ở miền Trung diễn ra an toàn không xảy ra sự cố nào.
 

Đà Nẵng chốt phương án di dời ga đường sắt

 
Sáng 15/3, đại diện tư vấn của Ngân hàng thế giới đã có buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng về Dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng và tái phát triển đô thị.
 
Trong phạm vi nghiên cứu, đại diện Ngân hàng Thế giới tập trung 3 hướng để đánh giá sự phát triển tổng thể của thành phố Đà Nẵng từ góc độ vị trí của nhà ga hiện tại và nhà ga mới để tính toán tỷ lệ với nhà ga cũ và phát triển nhà ga mới tích hợp của sự phát triển chung của thành phố.
 
Qua phân tích 4 phương án mà Ban Quản lý dự án đường sắt (PMUR) thuộc Bộ GT-VT đã đưa ra trước đó, đại diện Ngân hàng Thế giới chú trọng phân tích phương án 1A. Đây là phù hợp nhất, hướng tuyến phù hợp với sự quy hoạch, hướng phát triển và có kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, nếu xây dựng theo phương án này, có thể tận dụng tối ưu tuyến đường sắt cũ, hành lang tuyến... để tái phát triển đô thị thông qua việc phát triển các phương tiện vận tải công cộng (BRT).
 
Đối với vị trí nhà ga mới, sẽ tạo kết nối nhà ga mới với đô thị mới sẽ hình thành, tạo động lực thúc đẩy khu đô thị trung tâm phía Tây thành phố phát triển. Theo đại diện ngân hàn thế giới, việc di dời ga hiện trạng đến vị trí mới tại quận Liên Chiểu đem lại những lợi ích như: hạn chế xe tải, xe hạng nặng, giảm ùn tắc giao thông; tạo sự kết nối giao trong tương lai theo hướng quy hoạch của Chính phủ Việt Nam mà Bộ GT-VT đang triển khai.
 
Hiện Ngân hàng thế giới đã thông báo Dự án đến các nhà tài trợ và điều phối. Đồng thời, mong muốn UBND TP Đà Nẵng có thống nhất cao trong phương án để tháng 4 có đáp án và tháng 6 sẽ triển khai. Trong những kiến nghị, tư vấn của Ngân hàng thế giới cũng đề nghị tương lai thành phố Đà Nẵng di dời luôn bến xe hiện tại ra khỏi nội đô.
 
Về phía TP Đà Nẵng, đại diện các Sở GT-VT, sở Xây dựng cũng cơ bản thống nhất theo hướng tuyến 1A mà Ngân hàng Thế giới đưa ra vì đã phù hợp với quy hoạch chung của Đà Nẵng. Tuy nhiên, về tái phát triển tuyến đướng sắt cũ sau khi di dời nhà ga cũ, các Sở đề nghị tư vấn của Ngân hàng thế giới nên đưa ra được hành lang tuyến cụ thể để biết diện tích chừa ra bao nhiêu để sau đó để làm tuyến metro trên cao.
 
Bên cạnh đó, các Sở ngành chức năng cũng kiến nghị tư vấn nên hoàn chỉnh hơn phương án bằng việc kết nối nhà ga đường sắt mới đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và vào Trung tâm thành phố, hướng đến kết nối các đầu mối giao thông quan trọng lại với nhau.
 
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng, di dời ga đường sắt cũ và tái phát triển đô thị đang là dự án trọng tâm của Đà Nẵng. Ông Tuấn thống nhất 6 điểm và 8 vấn đề mà tư vấn đã đưa ra. Đây sẽ là tiền đề cho thành phố Đà Nẵng có cơ sở để báo cáo Bộ GT-VT triển khai các bước tiếp theo. Tại buổi làm việc, ông Tuấn cũng thông báo, cách đây vài ngày, sau buổi làm việc ngày 5/3 vừa qua, Bộ GT-VT cũng đã có văn bản chốt phương án di dời ga đường sắt Đà Nẵng theo phương án 1A.
 
Cụ thể: Phạm vi triển khai dự án bao gồm ga Đà Nẵng và công trình liên quan từ Km 750+000 đến Km806+000. Ga mới Đà Nẵng sẽ tách ra làm hai ga hành khách và hàng hóa. Ga hành khách mới có quy mô (giai đoạn I) 33ha, đặt tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu; ga hàng hóa mới có quy mô 25ha, đặt tại phường Hòa Hiệp Nam (gần vị trí đường Nguyễn Tất Thành nối dài, nằm trong khu đô thị mới Golden Hills City).
 
Về hướng tuyến qua thành phố, được dự kiến về phía Tây và điểm chập với tuyến cũ ở phía Nam tại khu vực cầu Đỏ và phía Bắc thành phố là nối với hướng tuyến đường sắt qua hầm mới Hải Vân.
 
Như vậy, nội dung di dời ga Đà Nẵng theo Quy hoạch chi tiết hiện đại hóa tuyến đường sắt Bắc Nam hoàn toàn phù hợp với điều chỉnh quy hoạch ngành đường sắt trong giai đoạn 2013-2020 tầm nhìn đến 2030 và Quy hoạch phát triển đô thị Đà Nẵng. Dự kiến kinh phí cho các hạng mục (giai đoạn I), bao gồm xây dựng tuyến đường sắt mới dài 16km, xây mới ga khách Đà Nẵng, xây dựng 6 cầu vượt đường bộ (cầu Thanh Khê, cầu vượt quốc lộ 14B và 4 cầu vượt đường bộ) với tổng kinh phí xấp xỉ 7.000 tỷ đồng.

Đường sắt kích cầu "sốc", đi tàu hỏa trong tháng 10 được giảm 50% giá vé

Đường sắt đưa ra chương trình kích cầu đặc biệt hấp dẫn, hành khách đi tàu trong tháng 10 được giảm 50% giá vé.
 
Hành khách đi tàu trong tháng 10/2019 trên các mác tàu do Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn quản lý sẽ được giảm 50%
Thông tin với Báo Giao thông, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ ngày 25/9, đơn vị này sẽ thực hiện chương trình kích cầu dành cho hành khách đi tàu trong tháng 10/2019.
 
Cụ thể, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn dành 3.300 vé giảm giá 50% cho hành khách đi trên các đoàn tàu công ty quản lý từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2019. Thời gian tổ chức bán vé từ 8h00 ngày 25/9 đến hết ngày 5/10/2019.
 
Chương trình áp dụng cho hành khách mua vé trước 5 ngày tàu chạy với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 50% giá vé). Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm khoang 6 điều hòa của tất cả các cung chặng trên các mác tàu của công ty.
 
Vé được bán tại các website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn...; Các nhà ga, các điểm bán vé, đại lý bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành đường sắt. Vé đã mua được đổi trả; phí trả vé là 50% giá tiền in trên Thẻ lên tàu.
 
Trước đó, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu SNT3, SNT4, SNT5 từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại vào các ngày cuối tuần từ 26/9 - 29/12/2019. Giá vé giảm trung bình 30% so với giá vé tàu SNT1/2 Sài Gòn - Nha Trang chạy cùng ngày: giá vé giường nằm chỉ từ 300.000 đồng đến 480.000 đồng/vé; Giá vé ngồi mềm chỉ từ 230.000 đồng/vé.
 
Đối với hành khách mua vé cá nhân đi tàu suốt chặng sẽ được giảm 5% giá vé khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 10 đến 19 ngày; Giảm 20% giá vé khi mua trước từ 20 đến 39 ngày, nhưng không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa. Đặc biệt, khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 30 ngày trở lên, hành khách sẽ được giảm 30% giá vé; tuy nhiên không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa.

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Nha Trang tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Đà Nẵng đi Nha Trang

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Đà Nẵng đi Nha Trang rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Đà Nẵng đi Nha Trang cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Nha Trang

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Đà Nẵng đi Nha Trang cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Đà Nẵng đi Nha Trang và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Đà Nẵng đi Nha Trang cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaĐà Nẵng đi Nha Trang
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Đà Nẵng đi Nha Trang
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Đà Nẵng đi Nha Trang

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Đà Nẵng đi Nha Trang thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Nha Trang có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Nha Trang có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Nha Trang.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Nha Trang hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Nha Trang thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Nha Trang khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7