Vé tàu lửa Ninh Hòa đi Nha Trang Khánh Hòa giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Ninh Hòa đi Nha Trang

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Ninh Hòa: 3, Nguyễn Trường Tộ, Tx. Ninh Hòa, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Ninh Hòa - Giá vé Ga Ninh Hòa bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE7
Ninh Hòa Chạy 07:51
đến Nha Trang lúc 08:31

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Ninh Hòa
0
07:51
2
Nha Trang
34
08:31
Chuyến tàu SE7 dừng tại: 0 ga
Diện tích cự ly là: 34km
BẢNG GIÁ TÀU SE7: Ninh Hòa Chạy 07:51 đến Nha Trang lúc 08:31
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 27,007
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 27,696
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 25,333
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 26,022
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 24,978
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 22,535
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 19,187
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 12,647
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 16,685
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 17,079
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE9
Ninh Hòa Chạy 18:22
đến Nha Trang lúc 19:02

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Ninh Hòa
0
18:22
2
Nha Trang
34
19:02
Chuyến tàu SE9 dừng tại: 0 ga
Diện tích cự ly là: 34km
BẢNG GIÁ TÀU SE9: Ninh Hòa Chạy 18:22 đến Nha Trang lúc 19:02
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 0
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 0
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 0
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 0
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 0
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 0
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 0
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 0
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 0
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE21
Ninh Hòa Chạy 19:38
đến Nha Trang lúc 20:28

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Ninh Hòa
0
19:38
2
Nha Trang
34
20:28
Chuyến tàu SE21 dừng tại: 0 ga
Diện tích cự ly là: 34km
BẢNG GIÁ TÀU SE21: Ninh Hòa Chạy 19:38 đến Nha Trang lúc 20:28
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 31,347
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 32,493
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 26,958
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 28,104
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 26,532
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 22,896
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 18,802
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 14,543
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 17,360
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 18,015
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SQN1
Ninh Hòa Chạy 17:39
đến Nha Trang lúc 18:19

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Ninh Hòa
0
17:39
2
Nha Trang
34
18:19
Chuyến tàu SQN1 dừng tại: 0 ga
Diện tích cự ly là: 34km
BẢNG GIÁ TÀU SQN1: Ninh Hòa Chạy 17:39 đến Nha Trang lúc 18:19
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 102,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 170,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 102,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 170,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 102,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 102,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 102,000
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 102,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 102,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 136,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Đường sắt Bắc Nam tê liệt, khách phải trung chuyển bằng ôtô

Chi nhánh vận tải Đường sắt Nha Trang đang dùng ôtô để trung chuyển khoảng 1.500 hành khách bị kẹt tàu do sự cố sạt lở và ngập lụt.
 
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Như Bình, Giám đốc Công ty Cổ phần Đường sắt Phú Khánh, cho biết hiện đường sắt Bắc Nam đoạn tiếp giáp tỉnh Ninh Thuận đến thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) còn 3 điểm chưa thể thông tuyến do sạt lở và ngập lụt.
 
Cụ thể, tại TP Cam Ranh (Khánh Hòa), lý trình 1336+300 đến 1366+650; 1369+550 đến 1369+650; 1364+600 đến 1365+00 đạng bị ngập nước rất sâu, tàu chưa thể lưu thông.
 
Còn tại thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), có một điểm nước đang đổ xuống rất mạnh.
 
“Tại điểm này chúng tôi không thể can thiệp vì nước đổ về quá lớn. Hiện nền đường ray xe lửa đã bị nước cuốn trôi hoàn toàn. Chúng tôi phải đợi nước rút hẳn mới kiểm tra và sữa chữa được”, ông Bình nói.
 
Đến gần 12h trưa nay, 3 điểm sạt lở tại đèo Cả đã cơ bản thông tuyến. “Các đoàn tàu đã di chuyển được, nhưng chỉ cho phép tốc độ 5km/h vì chưa an toàn hẳn”, ông Bình thông tin.
 
Sự cố sạt lở, ngập lụt khiến nhiều đoàn tàu không thể lưu thông, nhiều hành khách vạ vật tại ga Nha Trang đợi tàu.
 
Ông Phạm Văn Hà, (ngụ Hà Nội), cho biết ông mua vé chuyến SE8, xuất phát từ Nha Trang lúc 13h26 đi Hà Nội, nhưng chưa thể đi vì nhà ga báo đường chưa thông.
 
“Tôi ra ga Nha Trang từ hơn 12h trưa, nhưng đến 15h vẫn chưa thể đi vì tàu chưa đến. Nhà ga báo tàu đang kẹt tại ga Tháp Chàm (Ninh Thuận). Rất sốt ruột nhưng đành phải chờ, nhiều hành khách khác thấy vậy đi kiếm gì ăn tạm rồi”, ông Hà cho biết.
 
Theo quan sát, tại ga Nha Trang, nhiều hành khách nằm vạ vật trên các ghế đá, ghế nhà chờ đợi tàu. Một số du khách nước ngoài liên tục liên hệ tiếp viên nhà ga, hỏi tình hình vì sao tàu chưa đến.
 
Ông Lê Hồng Sơn, Phó giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Nha Trang, cho biết do sự cố sạt lở và ngập đường sắt, có 8 chuyến tàu đang mắc kẹt tại ga Ninh Hòa (Khánh Hòa), ga Nha Trang và ga Kà Rôm (Ninh Thuận).
 
“8 chuyến tàu bị kẹt có khoảng 1.500 khách. Chúng tôi đang cho ôtô trung chuyển số khách này từ ga Ninh Hòa, ga Nha Trang vào ga Kà Rôm và ngược lại”, ông Sơn nói.
 
Cũng theo ông Sơn, trong tình hình ngập nặng và đường sắt bị hư như hiện này thì chưa biết bao giờ thông tuyến đường sắt Bắc Nam.

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Ninh Hòa đi Nha Trang tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Ninh Hòa đi Nha Trang

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Ninh Hòa đi Nha Trang rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Ninh Hòa đi Nha Trang cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Ninh Hòa đi Nha Trang

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Ninh Hòa đi Nha Trang cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Ninh Hòa đi Nha Trang và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Ninh Hòa đi Nha Trang cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaNinh Hòa đi Nha Trang
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Ninh Hòa đi Nha Trang
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Ninh Hòa đi Nha Trang

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Ninh Hòa đi Nha Trang thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Ninh Hòa đi Nha Trang có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Ninh Hòa đi Nha Trang có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Ninh Hòa đi Nha Trang.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Ninh Hòa đi Nha Trang hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Ninh Hòa đi Nha Trang thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Ninh Hòa đi Nha Trang khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7