Vé tàu lửa Quảng Ngãi đi Nha Trang Khánh Hòa giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Quảng Ngãi đi Nha Trang

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Quảng Ngãi: 1, Nguyễn Chánh, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Đại lý vé tàu lửa đi Quảng Ngãi - Giá vé Ga Quảng Ngãi bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE7
Quảng Ngãi Chạy 01:16
đến Nha Trang lúc 08:31

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Quảng Ngãi
0
01:16
2
Diêu Trì
168
04:14
3
Tuy Hòa
270
06:01
4
Ninh Hòa
353
07:51
5
Nha Trang
387
08:31
Chuyến tàu SE7 dừng tại: 3 ga
Diện tích cự ly là: 387km
BẢNG GIÁ TÀU SE7: Quảng Ngãi Chạy 01:16 đến Nha Trang lúc 08:31
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 483,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 513,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 453,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 483,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 446,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 403,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 343,000
8
Ghế phụ
GP 143,000
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 206,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 271,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 291,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE5
Quảng Ngãi Chạy 03:48
đến Nha Trang lúc 10:51

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Quảng Ngãi
0
03:48
2
Diêu Trì
168
06:49
3
Tuy Hòa
270
08:50
4
Nha Trang
387
10:51
Chuyến tàu SE5 dừng tại: 2 ga
Diện tích cự ly là: 387km
BẢNG GIÁ TÀU SE5: Quảng Ngãi Chạy 03:48 đến Nha Trang lúc 10:51
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 483,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 513,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 452,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 482,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 446,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 403,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 343,000
8
Ghế phụ
GP 143,000
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 206,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 294,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 314,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE3
Quảng Ngãi Chạy 14:26
đến Nha Trang lúc 21:14

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Quảng Ngãi
0
14:26
2
Bồng Sơn
89
15:59
3
Diêu Trì
168
17:33
4
Tuy Hòa
270
19:13
5
Nha Trang
387
21:14
Chuyến tàu SE3 dừng tại: 3 ga
Diện tích cự ly là: 387km
BẢNG GIÁ TÀU SE3: Quảng Ngãi Chạy 14:26 đến Nha Trang lúc 21:14
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 513,169
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 549,564
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 475,561
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 511,956
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 463,429
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 420,969
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 363,950
8
Ghế phụ
GP 185,614
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 298,439
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 322,702
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE9
Quảng Ngãi Chạy 11:18
đến Nha Trang lúc 19:02

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Quảng Ngãi
0
11:18
2
Đức Phổ
40
12:05
3
Bồng Sơn
89
12:56
4
Diêu Trì
168
14:27
5
Tuy Hòa
270
16:31
6
Giã
326
17:53
7
Ninh Hòa
353
18:22
8
Nha Trang
387
19:02
Chuyến tàu SE9 dừng tại: 6 ga
Diện tích cự ly là: 387km
BẢNG GIÁ TÀU SE9: Quảng Ngãi Chạy 11:18 đến Nha Trang lúc 19:02
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 441,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 471,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 409,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 439,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 407,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 368,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 313,000
8
Ghế phụ
GP 141,000
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 202,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 266,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 286,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE1
Quảng Ngãi Chạy 16:03
đến Nha Trang lúc 22:28

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Quảng Ngãi
0
16:03
2
Diêu Trì
168
18:53
3
Tuy Hòa
270
20:31
4
Nha Trang
387
22:28
Chuyến tàu SE1 dừng tại: 2 ga
Diện tích cự ly là: 387km
BẢNG GIÁ TÀU SE1: Quảng Ngãi Chạy 16:03 đến Nha Trang lúc 22:28
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 513,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 543,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 471,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 501,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 464,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 421,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 364,000
8
Ghế phụ
GP 186,000
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 295,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 315,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE21
Quảng Ngãi Chạy 12:46
đến Nha Trang lúc 20:28

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Quảng Ngãi
0
12:46
2
Đức Phổ
40
13:33
3
Bồng Sơn
89
14:24
4
Diêu Trì
168
16:03
5
La Hai
226
17:18
6
Tuy Hòa
270
18:07
7
Giã
326
19:09
8
Ninh Hòa
353
19:38
9
Nha Trang
387
20:28
Chuyến tàu SE21 dừng tại: 7 ga
Diện tích cự ly là: 387km
BẢNG GIÁ TÀU SE21: Quảng Ngãi Chạy 12:46 đến Nha Trang lúc 20:28
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 477,574
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 512,863
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 410,526
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 445,815
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 404,644
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 348,182
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 285,839
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 222,319
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 264,666
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 288,191
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Tàu hỏa hất văng xe tải 10 m, đường sắt Bắc - Nam tê liệt hơn 1 giờ

Xe tải mang biển số Quảng Nam băng qua đường sắt và bị tàu hỏa lao tới, hất văng. Tài xế xe tải thiệt mạng.
Khoảng 13h ngày 20/7, xe tải mang biển số Quảng Nam khi băng qua đường sắt ở xã Tam Anh Bắc (huyện Núi Thành) đã bị tàu SE2 chạy hướng nam - bắc hất văng gần 10 m.
 
Cú va chạm mạnh khiến tài xế Nguyễn Văn Anh (29 tuổi, ngụ xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành) văng khỏi xe tải và thiệt mạng sau đó. Thùng xe tải rời khỏi khung, cabin biến dạng. 
 
Vụ tai nạn khiến xe tải bị lật nghiêng bên đường, còn phần đầu máy tàu SE 2 cũng hư hỏng, không thể tiếp tục hành trình.
 
Đến khoảng 14h, đoàn tàu được một đầu máy khác kéo về ga Quảng Ngãi sửa chữa. Vụ tai nạn gây tê liệt đường sắt Bắc - Nam hơn 1 giờ. 
 
Nơi xảy ra tai nạn không có rào chắn, chỉ có biển cảnh báo. Trước khi xe tải bị tông, lái tàu đã kéo còi nhưng tài xế vẫn cho phương tiện băng qua.
 

Khoảnh khắc chia ly xúc động sau Tết ở sân ga

Ông bà ôm hôn cháu, cha mẹ chia tay con rời quê mưu sinh, đi học... phương xa là những khoảnh khắc chia ly xúc động sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi ở sân ga Quảng Ngãi.
 
Phút quyến luyến rời quê sau Tết ở sân ga Mùng 5 Tết Kỷ Hợi, hàng nghìn người quyến luyến chia tay người thân ở sân ga Quảng Ngãi sau kỳ nghỉ, trở lại các tỉnh phía Nam mưu sinh, học tập.
 
Hai ngày mùng 5-6 Tết, sân ga Quảng Ngãi đông nghẹt xe máy, ôtô của người đưa tiễn người thân rời quê, vào lại các tỉnh phía Nam mưu sinh, học tập sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi.
 
 Ngoài quần áo, họ rời quê mang theo quà bánh ngày xuân, một số đặc sản quê nhà lên tàu "hành phương Nam".
 
Đôi bạn trẻ dùng điện thoại chụp ảnh lưu niệm trước giờ phút chia tay ở ga Quảng Ngãi. 
 
 Hai vợ chồng Đỗ Thanh Thiện và Lý Ngọc Trang (ngụ xã Tịnh Châu, TP Quảng Ngãi) cùng con gái đầu lòng  Đỗ Ngọc Tùng Chi (2 tuổi) quyến luyến rời quê sau Tết. 
 
Ông Võ Tấn Hồng (ngụ xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa) ôm hôn cháu gái Võ Lê Tường Vy (8 tuổi) trước khi bé cùng cha mẹ rời quê trở lại TP.HCM mưu sinh. "Con cháu về quê ăn Tết cùng gia đình hôm 27 tháng Chạp, mới một tuần ngắn ngủi, giờ phải chia xa nên vợ chồng tôi hơi ngậm ngùi. Đưa con cháu lên ga rời quê mà lòng tôi buồn man mác nhưng biết sao được, cuộc sống mưu sinh mà. Mong sao năm mới gia đình con cái hạnh phúc, làm ăn thành công hơn năm cũ là vợ chồng tôi an tâm rồi", ông Hồng bộc bạch.
 
Bà Nguyễn Thị Thu Thanh (ngụ phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi) ôm chặt cháu gái Gia Hân (3 tuổi) nựng nịu, quyến luyến trong giây phút chia tay sau Tết ở ga Quảng Ngãi. "Con cháu về quê đoàn tụ gia đình dịp Tết vỏn vẹn vài ngày, giờ phải rời xa, lòng cảm thấy ngậm ngùi", bà Thanh chia sẻ.
 
"Tết là dịp để gia đình đoàn tụ. Những đứa con làm ăn xa có thời gian về quê đón Tết sum vầy bên mái ấm gia đình. Tiễn gia đình em trai, em gái cùng các cháu rời quê trở lại thành phố mà lòng cảm thấy xốn xang. Mong rằng mùa xuân mới, gia đình các em thượng lộ bình an, mọi việc vạn sự như ý", bà Hoàng Phi (ngụ xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa) chia sẻ.
 
Đoàn tàu hú còi báo hiệu sắp rời ga, nhiều người vẫy tay tạm biệt con cháu.
 
Khoảnh khắc người bà tạm biệt cháu gái qua ô cửa kính.

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Quảng Ngãi đi Nha Trang tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Quảng Ngãi đi Nha Trang cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Quảng Ngãi đi Nha Trang

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Quảng Ngãi đi Nha Trang cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Quảng Ngãi đi Nha Trang và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Quảng Ngãi đi Nha Trang cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaQuảng Ngãi đi Nha Trang
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Quảng Ngãi đi Nha Trang
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Quảng Ngãi đi Nha Trang

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Quảng Ngãi đi Nha Trang thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Quảng Ngãi đi Nha Trang khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7