Vé tàu lửa Dĩ An đi Nha Trang Khánh Hòa giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Dĩ An đi Nha Trang

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Dĩ An: Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Tx. Dĩ An, Bình Dương

Đại lý vé tàu lửa đi Dĩ An Bình Dương - Giá vé Ga Dĩ An bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE8
Dĩ An Chạy 06:31
đến Nha Trang lúc 13:28

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Dĩ An
0
06:31
2
Biên Hòa
10
06:46
3
Long Khánh
58
07:47
4
Suối Kiết
104
08:35
5
Bình Thuận
156
09:36
6
Tháp Chàm
299
11:51
7
Nha Trang
392
13:28
Chuyến tàu SE8 dừng tại: 5 ga
Diện tích cự ly là: 392km
BẢNG GIÁ TÀU SE8: Dĩ An Chạy 06:31 đến Nha Trang lúc 13:28
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 441,308
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 478,289
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 414,189
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 451,170
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 408,025
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 368,579
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 313,107
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 188,604
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 247,774
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 272,428
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE4
Dĩ An Chạy 19:57
đến Nha Trang lúc 03:02

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Dĩ An
0
19:57
2
Biên Hòa
10
20:12
3
Long Khánh
58
21:14
4
Bình Thuận
156
22:58
5
Nha Trang
392
03:02
Chuyến tàu SE4 dừng tại: 3 ga
Diện tích cự ly là: 392km
BẢNG GIÁ TÀU SE4: Dĩ An Chạy 19:57 đến Nha Trang lúc 03:02
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 481,600
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 526,400
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 445,760
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 490,560
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 436,800
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 396,480
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 342,720
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 271,040
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 293,440
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE10
Dĩ An Chạy 15:02
đến Nha Trang lúc 23:13

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Dĩ An
0
15:02
2
Biên Hòa
10
15:17
3
Long Khánh
58
16:27
4
Suối Kiết
104
17:23
5
Bình Thuận
156
18:26
6
Sông Mao
223
19:29
7
Tháp Chàm
299
20:49
8
Nha Trang
392
23:13
Chuyến tàu SE10 dừng tại: 6 ga
Diện tích cự ly là: 392km
BẢNG GIÁ TÀU SE10: Dĩ An Chạy 15:02 đến Nha Trang lúc 23:13
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 403,094
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 440,075
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 373,509
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 410,491
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 372,277
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 336,528
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 285,987
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 184,906
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 242,843
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 267,497
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE22
Dĩ An Chạy 12:12
đến Nha Trang lúc 19:48

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Dĩ An
0
12:12
2
Biên Hòa
10
12:27
3
Long Khánh
58
13:29
4
Bình Thuận
156
15:22
5
Sông Mao
223
16:25
6
Tháp Chàm
299
17:42
7
Ngã Ba
343
18:27
8
Nha Trang
392
19:48
Chuyến tàu SE22 dừng tại: 6 ga
Diện tích cự ly là: 392km
BẢNG GIÁ TÀU SE22: Dĩ An Chạy 12:12 đến Nha Trang lúc 19:48
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 464,552
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 497,039
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 428,818
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 461,304
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 423,403
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 367,094
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 306,453
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 196,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 251,227
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 272,884
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SNT2
Dĩ An Chạy 21:02
đến Nha Trang lúc 05:30

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Dĩ An
0
21:02
2
Biên Hòa
10
21:17
3
Tháp Chàm
299
03:59
4
Nha Trang
392
05:30
Chuyến tàu SNT2 dừng tại: 2 ga
Diện tích cự ly là: 392km
BẢNG GIÁ TÀU SNT2: Dĩ An Chạy 21:02 đến Nha Trang lúc 05:30
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 0
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 0
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 0
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 0
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 0
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 0
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 0
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 0
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 0
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Khách hài lòng với tàu hỏa Sài Gòn - Dĩ An

 
(NLĐO) – Sáng 15-4, TP HCM chính thức đưa tuyến tàu hỏa ngoại ô từ ga Sài Gòn (TP HCM) đến ga Dĩ An (tỉnh Bình Dương) và ngược lại vào hoạt động
Việc chạy tàu hỏa ngoại ô trước mắt được kết hợp với trung chuyển hành khách từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần (Bình Dương). Hành khách lên xuống tàu tại các ga Sài Gòn, Gò Vấp, Bình Triệu, Sóng Thần và Dĩ An.
 
Hành khách khi lên tàu được các nhân viên bán vé như xe buýt với giá 10.000 đồng/người/ lượt khi đi từ 3 ga trở lên và 5.000 đồng khi đi từ 2 ga trở xuống.
 
Qua ghi nhận của phóng viên, trên chuyến tàu hỏa ngoại ô số hiệu SE22 xuất phát từ ga Sài Gòn lúc 11 giờ 5 phút trưa 15-4, có tổng cộng 14 hành khách trên 2 toa cùng 1 xe máy và 1 xe đạp ký gửi. Hành trình của đoàn tàu từ ga Sài Gòn đến ga Dĩ An khoảng 50 phút, thời gian đi – đến giữa các ga mất khoảng 10 phút. Riêng tại ga Sóng Thần, tàu dừng lại 10 phút để hành khách trung chuyển xuống ga lên ô tô chuyển tiếp xuống Biên Hòa (Đồng Nai). Trong ngày đầu tiên, hành khách đi tàu đều tỏ ra thích thú và hài lòng, bởi mọi thứ đều rất tươm tất.
 
Nhiều hành khách tỏ ra đồng tình với phương án chạy tàu ngoại ô do hành trình đúng giờ, tiết kiệm được thời gian đi lại và tránh ùn tắc giao thông.
 
“Cách đây khoảng 40 năm, tôi thường đi tàu xuống Đồng Nai rồi vòng trở lại TP HCM. Khi biết thông tin ngành đường sắt đang mở tuyến tàu hỏa ngoại ô, hôm nay tôi đã cùng vợ mua vé xuống Bình Dương để được sống lại cảm giác chạy tàu như lúc trước. Tôi cảm thấy đi tàu đỡ vất vả hơn do không phải chịu cảnh ùn tắc, nắng nóng, bụi bặm khi chạy xe máy trên đường” – ông Phong, ngụ quận 10, TP HCM – hành khách trên chuyến tàu ngoại ô SE22 phấn khởi.
 
Theo ông Đào Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, việc mở chuyến tàu hỏa ngoại ô nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và góp phần giảm ùn tắc giao thông cho TP HCM. Việc thí điểm chạy tàu ngoại ô được thực hiện đến hết ngày 30-6, khi cầu Ghềnh (Đồng Nai) xây dựng xong. Sau đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn sẽ đánh giá lại và căn cứ vào tình hình thực tế, nhu cầu của hành khách để điều chỉnh phù hợp.

Đường sắt giảm giá vé trong dịp lễ 30-4 và 1-5

 
(NLĐO) - Dịp lễ 30-4 và 1-5, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (TP HCM) cho biết sẽ giảm giá vé nhiều chuyến tàu để thu hút hành khách.
 
Cụ thể, ngày 29-4, tàu SPT5 (Phan Thiết – Biên Hòa), giá vé giảm còn 52.000 đồng- 72.000 đồng (tùy loại ghế). Tàu SPT4 và SPT6 (Sài Gòn – Phan Thiết), giá vé giảm 60% trong ngày 3-5, còn 78.000 đồng -120.000 đồng/vé; tàu SNT10 (Sài Gòn– Nha Trang) trong ngày 3 và 4-5, giảm còn 110.000 đồng- 203.000 đồng/vé.
 
Ngoài ra, tàu SE33 (Hà Nội – Thanh Hóa), giảm 50% giá vé trong ngày 1 và 2-5, còn 35.000 đồng -75.000 đồng/vé.
 
Theo Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, trong dịp lễ 30-4 và 1-5, ngoài những đoàn tàu đang chạy theo lịch trình, công ty còn tổ chức chạy thêm 31 chuyến tàu để phục vụ hành khách trên các tuyến có nhu cầu cao từ TP HCM đến Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Tuy Hòa (Phú Yên). Khu vực ngoài Bắc có tuyến Hà Nội – Thanh Hóa và ngược lại.
 
Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi khi hành khách đi tàu trên các chuyến tàu ngoại ô (Sài Gòn – Dĩ An), Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết hành khách khi gửi xe máy sẽ không phải rút xăng. Hành khách đi tàu ngoại ô có thể mua vé trực tiếp trên tàu hoặc tại quầy hướng dẫn ở ga Sài Gòn, cửa bán vé tại ga Dĩ An.

Mở chuyến tàu lửa ngoại ô từ ga Sài Gòn đến Dĩ An

 
Ngày 8-4, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã đồng ý cho chạy tuyến tàu lửa ngoại ô từ ga Sài Gòn (TP HCM) đi ga Dĩ An (tỉnh Bình Dương) và ngược lại với giá vé từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng/lượt.
 
Việc thực hiện chạy tàu bắt đầu từ ngày 15-4 đến 30-6, khi cầu Ghềnh (tỉnh Đồng Nai) được xây dựng xong. Các chuyến tàu sẽ đưa đón hành khách giống xe buýt, giá vé là 10.000 đồng/chuyến đối với hành khách đi từ 3 ga trở lên và 5.000 đồng/chuyến đối với hành khách đi từ 2 ga trở xuống. Thời gian hành trình của mỗi chuyến tàu tốn khoảng 40 phút. Hành khách đi suốt chặng được gửi xe đạp, xe máy miễn phí tại các nhà ga.
 
Theo Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, mục đích của việc chạy các chuyến tàu ngoại ô nhằm giảm ùn tắc giao thông đường bộ cho TP HCM và đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Trong quá trình thực hiện chạy tàu, tùy vào tình hình thực tế, công ty sẽ có những điều chỉnh phù hợp.

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Dĩ An đi Nha Trang tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Dĩ An đi Nha Trang

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Dĩ An đi Nha Trang rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Dĩ An đi Nha Trang cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Dĩ An đi Nha Trang

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Dĩ An đi Nha Trang cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Dĩ An đi Nha Trang và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Dĩ An đi Nha Trang cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaDĩ An đi Nha Trang
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Dĩ An đi Nha Trang
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Dĩ An đi Nha Trang

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Dĩ An đi Nha Trang thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Dĩ An đi Nha Trang có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Dĩ An đi Nha Trang có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Dĩ An đi Nha Trang.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Dĩ An đi Nha Trang hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Dĩ An đi Nha Trang thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Dĩ An đi Nha Trang khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7