Vé tàu lửa Bình Định đi Bồng Sơn Bình Định giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Bình Định đi Bồng Sơn

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Bình Định: Đường Quang Trung, thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định

Đại lý vé tàu lửa đi Bình Định - Giá vé Ga Bình Định bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Bồng Sơn: Quang Trung, TT. Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

Đại lý vé tàu lửa đi Bồng Sơn - Bình Định - Giá vé Ga Bồng Sơn bán Trực Tuyến

Bình Định: Đau đầu với nhà ga mỗi ngày chỉ "xuất" 1 chuyến tàu

Tại buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ GTVT ngày 8/10, lãnh đạo tỉnh Bình Định kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng cho dừng hoạt động, di dời tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn, ga đường sắt Quy Nhơn và nâng cấp mở rộng ga Diêu Trì.
 
Sau khi nhận mặt bằng, UBND tỉnh Bình Định sẽ sử dụng diện tích đất ga Quy Nhơn xây dựng các công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật; phần đất dọc theo đường sắt sẽ sử dụng để mở rộng đường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn). Vì hiện nay, tuyến đường này không đáp ứng được lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông ra vào thành phố, thường xuyên ách tắc và xảy ra tai nạn giao thông.
 
Từ năm 2012 đến nay, lãnh đạo tỉnh Bình Định rất nhiều lần kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng phương án di dời ga Quy Nhơn vì ảnh hưởng tới sự phát triển của thành phố và tiềm ẩn tai nạn giao thông, nhưng vẫn chưa thực hiện được.
 
Theo UBND tỉnh Bình Định, tại thông báo ngày 23/10/2015 của Bộ GTVT về ý kiến kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, giao cho các cơ quan liên quan thuộc Bộ GTVT xử lý dứt điểm việc chấm dứt hoạt động tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn và di dời ga Quy Nhơn ra khỏi nội thành thành phố Quy Nhơn. Trong đó, giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hoàn thiện phương án để báo cáo chính thức, cụ thể về thời gian đóng tuyến đường sắt trước ngày 20/11/2015. Tuy nhiên, đến nay đoạn tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn vẫn chưa chấm dứt hoạt động.
 
Ông Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết: “Hiện nay, ga Quy Nhơn 1 ngày chỉ có 1 chuyến tàu duy nhất từ TP Quy Nhơn đi TP Hồ Chí Minh, nhưng lèo tèo chỉ vài người đi. Trong khi đó, ga Diêu Trì là 1 trong 27 ga lớn của cả nước và gần TP Quy Nhơn. Rất nhiều lần Bộ trưởng Bộ GTVT đã kết luận phải di dời ngay, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Khó khăn ở đây là ga Quy Nhơn cắt ngang thành phố nên muốn lưu thông từ Tây sang Đông phải cắt đường sắt, dẫn đến khó cho phát triển của thành phố”.
 
Trong khi đó, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam Vũ Quang Khôi cho biết theo đề nghị của tỉnh Bình Định thì Bộ GTVT đã có 3 buổi làm việc và giao cho đơn vị này tìm cách tháo gỡ. Tuy nhiên, theo quy định mới sau khi thu hồi đất đường sắt trên tuyến Quy Nhơn - Diêu Trì thì tỉnh sẽ sử dụng đất này vào mục đích gì.
 
Về vấn đề này, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng muốn di dời ga Quy Nhơn thì cần phải có chủ trương cụ thể rồi mới trình Thủ tướng Chính phủ.
 
“Bình Định cần phải nghiên cứu thật kỹ vì nếu thu lại tuyến đường sắt này sẽ khó kết nối lại được nữa, lúc đó lại quy trách nhiệm. Phải nhìn tổng thể 17 km từ ga Diêu Trì về ga Quy Nhơn, chứ không phải chỉ nhìn diện tích thu hồi ga Quy Nhơn. Các anh thu hồi để làm cái gì, để làm đường công cộng hay rồi để dân lấn chiếm rồi mất hết toàn bộ?”, ông Thể băn khoăn.

Cận cảnh khu công nghiệp 'treo' gần 11 năm, bỏ hoang hàng trăm ha đất ở Bình Định

(PLVN) - Sau gần 11 năm xây dựng, khu công nghiệp (KCN) Hòa Hội (xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đến nay vẫn là một bãi đất hoang hóa rộng lớn, gây lãng phí hàng trăm ha đất. Trong khi đó, người dân ở đây không có đất canh tác, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.
 
KCN Hòa Hội có tổng diện tích quy hoạch 265ha, tổng vốn đầu tư xây dựng hơn 440 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Hòa Hội làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng từ tháng 8/2009. Theo kết hoạch, đến tháng 9/2011, KCN này sẽ hoàn thành hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 và đến tháng 12/2013 sẽ hoàn thành các hạng mục còn lại. 
 
Tuy nhiên, do chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính nên vào tháng 4/2011, UBND tỉnh Bình Định đã ra văn bản đình chỉ đối với đơn vị này.
 
Đến tháng 5/2016, UBND tỉnh Bình Định đồng ý chủ trương giao việc đầu xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Hòa Hội cho Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển KCN và đô thị Phúc Lộc. Tuy nhiên, đến nay KCN này vẫn là một bãi đất hoang hóa, nham nhở.
 
Để thực hiện dự án KCN Hòa Hội, khoảng 300 hộ gia đình ở thôn Mỹ Hóa và Hòa Hội có nhà ở, đất vườn, đất nông nghiệp và tài sản trên đất bị thu hồi để giải phóng mặt bằng.  
 
Trong đó, đa số các hộ bị giải tỏa trắng về nhà ở, đất ở, bị thu hồi từ 80% - 90% diện tích đất nông nghiệp. 
 
Theo quan sát của chúng tôi, khu vực triển khai dự án KCN Hòa Hội không có rào chắn xung quanh; bên trong, một diện tích đất đã được san ủi... 
 
Hệ thống cống thoát nước xây dựng dang dở, bị bỏ hoang lâu ngày nên đất cát vùi lấp miệng cống. 
 
Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình trong diện giải tỏa đã đi lâu ngày nhưng chủ đầu tư vẫn chưa san ủi; một số ngôi nhà đã được san ủi nhưng những giếng nước sâu hoáy vẫn nằm “chình ình”, trong khi nhiều em nhỏ vào khu vực này chơi đùa, đá bóng nên rất nguy hiểm. 
 
Tấm bảng thể hiện đồ án quy hoạch dự án KCN Hòa Hội đã bong tróc toàn bộ nội dung.
 
Ông Phạm Hữu Sĩ (ngụ thôn Mỹ Hóa, xã Cát Hanh) bức xúc: “Đất canh tác đã bị thu hồi phục vụ cho việc triển khai xây dựng KCN Hòa Hội nên người dân chúng tôi không còn đất sản xuất, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Lúc trước, cứ tưởng giao đất cho doanh nghiệp thì sau khi KCN đi vào hoạt động, người dân địa phương sẽ có công ăn việc làm ổn định. Ai ngờ đâu đã hơn 10 năm trôi qua, mấy trăm ha đất vẫn bỏ hoang hóa, trong khi người dân lại không có đất sản xuất. Nghĩ thật là trớ trêu”. 
 
Chủ tịch UBND xã Cát Hanh Võ Văn Sáu cho biết, việc người dân bức xúc khi KCN Hòa Hội đến nay vẫn “giẫm chân tại chỗ” là điều không thể tránh khỏi. Nếu KCN đi vào hoạt động đúng kế hoạch thì chính quyền và người dân địa phương sẽ hưởng lợi rất nhiều, đặc biệt là vấn đề việc làm cho lao động địa phương. 
 
 Về vấn đề này, Chủ tịch UBND huyện Phù Cát Nguyễn Trung Kiên cho biết, trước tình trạng dự án KCN Hòa Hội thi công chậm tiến độ, chính quyền địa phương đã nhiều lần kiến nghị các ngành chức năng và UBND tỉnh tìm biện pháp tháo gỡ. Tuy nhiên, đến nay việc thi công xây dựng KCN vẫn trì trệ.
 
“Chính quyền địa phương rất mong các ngành chức năng can thiệp để đơn vị chủ đầu tư sớm tiếp tục triển khai xây dựng hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đưa KCN Hòa Hội đivào hoạt động, đáp ứng mong mỏi của người dân; đồng thời tạo điều kiện phát triển kinh tế địa phương”, ông Kiên nói. 
 
 Không thể phủ nhận rằng, trong thời gian vừa qua, tỉnh Bình Định đã có giải pháp cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Nhưng rõ ràng, đối với một số chủ đầu tư có dấu hiệu “chây ì” trong việc triển khai dự án thì cần có giải pháp quyết liệt hơn nữa để nhằm khắc phục tình trạng “treo dự án”, thậm chí phải thu hồi để tránh ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh, lãng phí tài nguyên đất và sự mất lòng tin của người dân địa phương.

Chuyện ghi sau những chuyến tàu đến Ga Bồng Sơn

TTO - Những chuyện nhỏ trên chuyến tàu hỏa ngày tết và ước mong những hành trình đường sắt trật tự, văn minh hơn dưới góc nhìn của bạn đọc Minh Vũ
 
Chuyến tàu SE25 khởi hành từ ga Quảng Ngãi đi TP.HCM lúc 15h mùng 8 tháng giêng (12-2) dừng lại ga Bồng Sơn, Bình Định. Một gia đình gồm 4 người lên tàu, họ đến đúng toa, đúng số ghế của mình thì thấy có người khác đã an tọa.
 

Từ chuyện nhầm tàu...

 
Đôi bên đều nói đó là chỗ của mình, rồi so vé... Lúc đó, cả nhân viên soát vé và những hành khách vừa lên tàu mới phát hiện ra là đi nhầm ngày. Vé của họ đi vào ngày 13-2, nhằm mùng 9 chứ không phải mùng 8. Họ đành ở trên tàu, đợi tàu dừng tại ga Diêu Trì để đón xe quay trở về chờ tàu hôm sau.
 
Sự cố có thể xem là hi hữu. Nhân viên phụ trách toa tàu cho rằng do lúc đó hành khách và cả thân nhân của hành khách lên và xuống tàu quá đông (người nhà lên xuống tàu để phụ giúp đưa hành lý và tiễn người thân) nên đã để cho hành khách lên tàu mà chưa kịp soát vé, sau khi hành khách lên tàu ổn định chỗ ngồi, tàu lăn bánh mới bắt đầu kiểm tra...
 
Vài năm trước, cũng trên chuyến tàu tết từ miền Trung vào TP.HCM, tôi từng chứng kiến chuyện một hành khách từ ga Quảng Ngãi lên tàu để tiễn người thân, mải trò chuyện, không nghe tàu thông báo nên không kịp xuống trước khi tàu chuyển bánh. Lúc đó tàu SE, tàu nhanh, không dừng ở ga nhỏ nên tàu tới ga Diêu Trì (tỉnh Bình Định) hành khách này mới được xuống tàu và chờ tàu khác để về lại quê Quảng Ngãi với chặng đường dài hơn 120km.
 
Khách lên nhầm tàu, nhầm ngày giờ ngoài lỗi của hành khách còn là do sự sơ sót của nhân viên soát vé tại các nhà ga và cả nhân viên soát vé tại cửa lên xuống các toa tàu. Những dịp lễ, tết tại các nhà ga, ngoài số lượng hành khách đi tàu rất đông còn có đông người thân, bạn bè đưa tiễn cũng lên tàu. Có khi vài người đi tàu nhưng có đến chục người đưa tiễn, giúp đưa hành lý lên tàu... 
 
Vì áp lực công việc và có quá đông hành khách chen lấn tại các cửa lên xuống toa tàu đã góp thêm phần lộn xộn ở các cửa ra vào ga và lên xuống tàu. Thân nhân của hành khách nên hạn chế việc ra vào ga hoặc cố chen chân lên xuống các toa tàu để trò chuyện khi tiễn đưa. Khi cần phụ đưa hành lý cho người thân chỉ cần một người lên xuống tàu, cũng là cách giúp nhân viên làm tốt nhiệm vụ kiểm tra, soát vé tại cửa lên xuống các toa tàu.
 

Và những chuyến tàu ấm áp

 
Chuyến tàu ngày 12-2 khởi hành từ miền Trung vào TP.HCM. Tại toa số 5, một phụ nữ khoảng 30 tuổi bụng bầu sắp sinh dẫn theo con trai chừng hơn 4 tuổi có vé giường nằm tầng 3. Chị nói: do đăng ký mua loại vé tàu giường nằm tầng 1 nhưng không thể mua được, mẹ con chị đành chấp nhận mua loại vé giường nằm tầng 3.
 
Nhìn chị khó nhọc leo trèo, anh H. và em của mình đang nằm giường tầng 1 và tầng 2 đã quyết định nhường lại chiếc giường nằm tầng 1 của mình cho chị và cháu bé. Anh vui vẻ lên tầng 3 trước sự cảm kích của nhiều hành khách. Chuyến tàu SE26 ngày 27 tết vừa qua, tôi cũng đã chứng kiến nhiều hành động đẹp.
 
Một gia đình gồm vợ chồng và hai con nhỏ mua vé giường nằm nhưng không mua được cùng buồng. Hai hành khách khác đã thống nhất đổi chỗ để gia đình được nằm cùng buồng, tiện chăm sóc cho nhau. Một gia đình gồm đôi vợ chồng trẻ, bà cụ ngoài 70 tuổi, bé gái hơn 3 tuổi lên tàu bằng vé phụ mệt nhoài ngoài hành lang. Một phụ nữ có vé giường nằm đã gọi con nhỏ 7 tuổi xuống nằm cùng mình, nhường giường của con để bà cụ và cháu nằm nghỉ cho đỡ mệt.
 
Một hành khách nằm giường tầng 1 đối diện với tôi kể chuyện: chị mới gọi cho người quen đi trên chuyến tàu SE22 (khởi hành sau chuyến tàu của chúng tôi chừng 2 tiếng) và được biết người thân của chị (đi cùng con nhỏ 2 tuổi) cũng đã được một hành khách cùng buồng nhường lại giường tầng 2 vì thấy hai mẹ con lên xuống vất vả quá...
 
Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp những hành động đẹp kiểu này. Nhường một chút có thể thiệt một chút (vì hẳn nhiên giá vé giường tầng dưới cao hơn chút ít) nhưng đổi lại là niềm vui chia sẻ, để ngày xuân ai cũng được đi đến nơi về đến chốn. Nhờ có sự tương trợ và ứng xử nghĩa tình, không tính toán thiệt hơn, những chuyến tàu tết dù quá đông và quá mệt nhưng ấm áp và thân thiện hơn.
 

Mong những hành trình văn minh hơn

 
Thỉnh thoảng cũng có những hành khách lên tàu bằng vé phụ ngồi nhờ, nằm nhờ ghế, giường người khác và tự nhiên, tỉnh bơ như chỗ của mình. Nhiều hành khách sang buồng khác nói chuyện với người thân rồi ngồi lâu, ồn ào to tiếng... gây phiền cho những hành khách khác. Đôi khi hành khách cũng phải "chịu đựng" những kiểu ứng xử lạ trên tàu.
 
Lúc mua vé, ai cũng muốn chọn vé thuận lợi nhất cho mình. Nhưng đến khi chia sẻ một chỗ ngồi, một chút lợi ích trên chuyến đi, người "tặng" có lẽ không câu nệ một lời cảm ơn, bất tiện hơn chút cũng qua. Nhưng người "nhận" sẻ chia nếu ý tứ một chút, mọi người cùng hành xử văn minh, lịch sự một chút, hành trình cùng nhau sẽ vui vẻ hơn biết bao nhiêu!

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Bình Định đi Bồng Sơn tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Bình Định đi Bồng Sơn

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Bình Định đi Bồng Sơn rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Bình Định đi Bồng Sơn cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Bình Định đi Bồng Sơn

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Bình Định đi Bồng Sơn cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Bình Định đi Bồng Sơn và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Bình Định đi Bồng Sơn cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaBình Định đi Bồng Sơn
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Bình Định đi Bồng Sơn
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Bình Định đi Bồng Sơn

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Bình Định đi Bồng Sơn thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Bình Định đi Bồng Sơn có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Bình Định đi Bồng Sơn có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Bình Định đi Bồng Sơn.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Bình Định đi Bồng Sơn hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Bình Định đi Bồng Sơn thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Bình Định đi Bồng Sơn khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7