Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bồng Sơn Bình Định giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bồng Sơn

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Đà Nẵng: 791 Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

Đại lý vé tàu lửa đi Đà Nẵng - Giá vé Ga Đà Nẵng bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Bồng Sơn: Quang Trung, TT. Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

Đại lý vé tàu lửa đi Bồng Sơn - Bình Định - Giá vé Ga Bồng Sơn bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE3
Đà Nẵng Chạy 11:28
đến Bồng Sơn lúc 15:59

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
11:28
2
Tam Kỳ
74
13:15
3
Quảng Ngãi
137
14:26
4
Bồng Sơn
226
15:59
Chuyến tàu SE3 dừng tại: 2 ga
Diện tích cự ly là: 226km
BẢNG GIÁ TÀU SE3: Đà Nẵng Chạy 11:28 đến Bồng Sơn lúc 15:59
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 277,657
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 303,486
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 256,994
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 282,823
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 251,829
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 228,583
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 197,589
8
Ghế phụ
GP 96,857
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 156,263
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 169,177
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE9
Đà Nẵng Chạy 08:02
đến Bồng Sơn lúc 12:56

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
08:02
2
Tam Kỳ
74
09:24
3
Núi Thành
99
09:54
4
Quảng Ngãi
137
11:18
5
Đức Phổ
177
12:05
6
Bồng Sơn
226
12:56
Chuyến tàu SE9 dừng tại: 4 ga
Diện tích cự ly là: 226km
BẢNG GIÁ TÀU SE9: Đà Nẵng Chạy 08:02 đến Bồng Sơn lúc 12:56
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 275,330
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 298,274
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 255,827
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 278,772
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 254,680
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 229,442
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 195,025
8
Ghế phụ
GP 88,335
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 126,193
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 166,345
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 177,817
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE21
Đà Nẵng Chạy 09:31
đến Bồng Sơn lúc 14:24

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
09:31
2
Trà Kiệu
34
10:17
3
Phú Cang
51
10:36
4
Tam Kỳ
74
11:19
5
Núi Thành
99
12:00
6
Quảng Ngãi
137
12:46
7
Đức Phổ
177
13:33
8
Bồng Sơn
226
14:24
Chuyến tàu SE21 dừng tại: 6 ga
Diện tích cự ly là: 226km
BẢNG GIÁ TÀU SE21: Đà Nẵng Chạy 09:31 đến Bồng Sơn lúc 14:24
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 278,584
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 300,960
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 240,545
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 262,921
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 236,069
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 203,624
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 166,703
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 129,782
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 154,396
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 165,584
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Giá vé tàu xe tăng sau Tết

 
VTV.vn - Sau Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Nhiều bến xe, nhà ga đã tăng cường đội xe, đoàn tàu để phục vụ khách hàng, dù vậy, giá cước vận tải cũng theo đó tăng lên.
 
Ghi nhận của phóng viên thời sự VTV8 tại Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng, kể từ mùng 2 Tết cho đến nay, hoạt động kinh doanh vận tải diễn ra rất sôi động. Sau dịp Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đặc biệt vào các tỉnh thành phía Nam. Dịp này, giá vé có điều chỉnh tăng lên từ 20% – 40% so với ngày thường.
 
Còn tại Ga Đà Nẵng, dịp Tết năm nay trung bình mỗi ngày nhà ga đón từ 1.500 – 2.000 khách, cao điểm đón gần 3.000 khách, tuy nhiên lượng khách năm nay không cao, chỉ đạt 85% so với năm trước. Giá vé tăng không nhiều, từ 10 – 15% so với năm trước. Ngành đường sắt cũng đã hạn chế việc chậm tàu.
 
Nhìn chung, năm nay các đơn vị vận tải Đà Nẵng đã chủ động lên kế hoạch bán vé, tăng số lượng phương tiện, chuyến đi và chuẩn bị nhân lực... để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm này, nên không còn tình trạng cháy vé như trước. Giá vé tăng cao so với bình thường nhưng không đổi so với mọi năm. Từ nay đến 15 âm lịch, lượng khách vẫn sẽ cao khi sinh viên trở lại đi học.
 

Ga Đà Nẵng mở thêm 2 cửa bán vé Tết

 
VTV.vn - Ga Đà Nẵng đã mở thêm 2 cửa bán vé, nâng tổng số các cửa bán vé lên 7 cửa.
Vẫn còn hơn 51.000 vé tàu Tết Bắc - Nam
Vẫn còn hơn 328.000 vé tàu Tết
Tặng hơn 42.000 vé tàu, xe cho công nhân, sinh viên về quê ăn Tết
Để chủ động trong công tác bán vé Tết, 4 phòng vé tại ga Đà Nẵng sẽ luôn mở cửa 24/24h, kèm theo tăng cường các tổ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn cụ thể cho hành khách. Ngoài ra, nhà ga còn mở thêm 1 cửa bán vé tại số 91 đường Trần Cao Vân, Đà Nẵng.
 
Ga Đà Nẵng cũng mở thêm cửa bán vé dành riêng cho khách mua vé qua điện thoại hoặc mạng Internet, có dịch vụ giao vé tận nhà. Việc xếp hàng mua vé ở ga không ùn tắc nhờ áp dụng bấm số điện tử. Để đáp ứng lượng khách tăng cao đột biến, việc chuyển đổi 1 giường nằm thành 3 ghế cũng được triển khai.
 
Hiện nay, nhà ga Đà Nẵng vẫn còn khoảng gần 16.000 vé các loại đang tiếp tục được mở bán phục vụ nhân dân. Cụ thể, trước Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Hà Nội còn hơn 3.000 vé. Sau Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Sài Gòn còn hơn 12.500 vé các loại.
 

Đà Nẵng: Bến tàu xe thông thoáng ngày cận Tết

 
VTV.vn - Tính đến thời điểm này, ga Đà Nẵng đã bán ra hơn 21.000 vé tàu Tết nhưng chưa có cảnh quá tải ngày Tết; trong khi đó, bến xe Đà Nẵng cũng chưa cần đến xe tăng cường.
 
Ga Sài Gòn hỗ trợ hành khách trễ tàu do kẹt xe
Kiểm tra việc chuẩn bị tàu xe phục vụ Tết
Quảng Nam: Không để hành khách ở lại bến tàu xe đêm 30 Tết vì không có vé
 
Từ ngày 25/1 - 5/2, ga Đà Nẵng chỉ còn một số vé ghế cứng. Hành khách có nhu cầu sẽ được hướng dẫn mua ghế ngồi phụ với tối đa 7 ghế/toa, mức giá bằng 80% vé thấp nhất trên đoàn tàu đó.
 
Đặc thù giao thông tại Đà Nẵng không "nóng" như TP.HCM và Hà Nội nên tình trạng khách đến trễ, chậm chuyến do kẹt xe không xảy ra. Ngoài ra, ga Đà Nẵng đã tiến hành giao vé tận nhà cho hành khách đối với những người đặt vé qua điện thoại, qua mạng. Nhờ đó, áp lực tại quầy vé đã giảm đi nhiều.
 

Lượng khách đi tàu từ Đà Nẵng ra Bắc vào Nam đều tăng

 
VTV.vn - Từ ngày mai (21/2), các cơ quan công sở bắt đầu trở lại ngày làm việc đầu tiên. Tại Ga Đà Nẵng, lượng khách đi tàu ra Bắc vào Nam đều tăng so với mọi năm.
 
Tại Ga Đà Nẵng trong sáng nay (20/2), nhiều đoàn tàu từ Bắc vào Nam đến Đà Nẵng có lượng khách rất đông, vì sau những ngày về quê ăn Tết, hầu hết mọi người đều phải lên đường để trở lại cơ quan đơn vị cho kịp ngày làm việc đầu tiên. Nếu như mọi năm lượng khách chủ yếu vào phía Nam thì năm nay, lượng khách ra phía Bắc lại tăng. Theo lãnh đạo Ga Đà Nẵng, lượng khách tăng từ 15% đến 20% so với năm ngoái. Từ ngày 20 đến ngày 25/2 đã hết vé vào Nam và còn một số ít vé ra các tỉnh thành phía Bắc như Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình. 
 
Để đảm bảo phục vụ hành khách đi vào các tỉnh phía Nam, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu D1 và D2 xuất phát từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh, chủ yếu là phục vụ lượng khách ở các ga lẻ như Trà Kiệu, Tam Kỳ, Quảng Ngãi. Trong những ngày qua, tình hình phục vụ khách tại các ga ở miền Trung diễn ra an toàn không xảy ra sự cố nào.
 

Đà Nẵng chốt phương án di dời ga đường sắt

 
Sáng 15/3, đại diện tư vấn của Ngân hàng thế giới đã có buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng về Dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng và tái phát triển đô thị.
 
Trong phạm vi nghiên cứu, đại diện Ngân hàng Thế giới tập trung 3 hướng để đánh giá sự phát triển tổng thể của thành phố Đà Nẵng từ góc độ vị trí của nhà ga hiện tại và nhà ga mới để tính toán tỷ lệ với nhà ga cũ và phát triển nhà ga mới tích hợp của sự phát triển chung của thành phố.
 
Qua phân tích 4 phương án mà Ban Quản lý dự án đường sắt (PMUR) thuộc Bộ GT-VT đã đưa ra trước đó, đại diện Ngân hàng Thế giới chú trọng phân tích phương án 1A. Đây là phù hợp nhất, hướng tuyến phù hợp với sự quy hoạch, hướng phát triển và có kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, nếu xây dựng theo phương án này, có thể tận dụng tối ưu tuyến đường sắt cũ, hành lang tuyến... để tái phát triển đô thị thông qua việc phát triển các phương tiện vận tải công cộng (BRT).
 
Đối với vị trí nhà ga mới, sẽ tạo kết nối nhà ga mới với đô thị mới sẽ hình thành, tạo động lực thúc đẩy khu đô thị trung tâm phía Tây thành phố phát triển. Theo đại diện ngân hàn thế giới, việc di dời ga hiện trạng đến vị trí mới tại quận Liên Chiểu đem lại những lợi ích như: hạn chế xe tải, xe hạng nặng, giảm ùn tắc giao thông; tạo sự kết nối giao trong tương lai theo hướng quy hoạch của Chính phủ Việt Nam mà Bộ GT-VT đang triển khai.
 
Hiện Ngân hàng thế giới đã thông báo Dự án đến các nhà tài trợ và điều phối. Đồng thời, mong muốn UBND TP Đà Nẵng có thống nhất cao trong phương án để tháng 4 có đáp án và tháng 6 sẽ triển khai. Trong những kiến nghị, tư vấn của Ngân hàng thế giới cũng đề nghị tương lai thành phố Đà Nẵng di dời luôn bến xe hiện tại ra khỏi nội đô.
 
Về phía TP Đà Nẵng, đại diện các Sở GT-VT, sở Xây dựng cũng cơ bản thống nhất theo hướng tuyến 1A mà Ngân hàng Thế giới đưa ra vì đã phù hợp với quy hoạch chung của Đà Nẵng. Tuy nhiên, về tái phát triển tuyến đướng sắt cũ sau khi di dời nhà ga cũ, các Sở đề nghị tư vấn của Ngân hàng thế giới nên đưa ra được hành lang tuyến cụ thể để biết diện tích chừa ra bao nhiêu để sau đó để làm tuyến metro trên cao.
 
Bên cạnh đó, các Sở ngành chức năng cũng kiến nghị tư vấn nên hoàn chỉnh hơn phương án bằng việc kết nối nhà ga đường sắt mới đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và vào Trung tâm thành phố, hướng đến kết nối các đầu mối giao thông quan trọng lại với nhau.
 
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng, di dời ga đường sắt cũ và tái phát triển đô thị đang là dự án trọng tâm của Đà Nẵng. Ông Tuấn thống nhất 6 điểm và 8 vấn đề mà tư vấn đã đưa ra. Đây sẽ là tiền đề cho thành phố Đà Nẵng có cơ sở để báo cáo Bộ GT-VT triển khai các bước tiếp theo. Tại buổi làm việc, ông Tuấn cũng thông báo, cách đây vài ngày, sau buổi làm việc ngày 5/3 vừa qua, Bộ GT-VT cũng đã có văn bản chốt phương án di dời ga đường sắt Đà Nẵng theo phương án 1A.
 
Cụ thể: Phạm vi triển khai dự án bao gồm ga Đà Nẵng và công trình liên quan từ Km 750+000 đến Km806+000. Ga mới Đà Nẵng sẽ tách ra làm hai ga hành khách và hàng hóa. Ga hành khách mới có quy mô (giai đoạn I) 33ha, đặt tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu; ga hàng hóa mới có quy mô 25ha, đặt tại phường Hòa Hiệp Nam (gần vị trí đường Nguyễn Tất Thành nối dài, nằm trong khu đô thị mới Golden Hills City).
 
Về hướng tuyến qua thành phố, được dự kiến về phía Tây và điểm chập với tuyến cũ ở phía Nam tại khu vực cầu Đỏ và phía Bắc thành phố là nối với hướng tuyến đường sắt qua hầm mới Hải Vân.
 
Như vậy, nội dung di dời ga Đà Nẵng theo Quy hoạch chi tiết hiện đại hóa tuyến đường sắt Bắc Nam hoàn toàn phù hợp với điều chỉnh quy hoạch ngành đường sắt trong giai đoạn 2013-2020 tầm nhìn đến 2030 và Quy hoạch phát triển đô thị Đà Nẵng. Dự kiến kinh phí cho các hạng mục (giai đoạn I), bao gồm xây dựng tuyến đường sắt mới dài 16km, xây mới ga khách Đà Nẵng, xây dựng 6 cầu vượt đường bộ (cầu Thanh Khê, cầu vượt quốc lộ 14B và 4 cầu vượt đường bộ) với tổng kinh phí xấp xỉ 7.000 tỷ đồng.

Đường sắt kích cầu "sốc", đi tàu hỏa trong tháng 10 được giảm 50% giá vé

Đường sắt đưa ra chương trình kích cầu đặc biệt hấp dẫn, hành khách đi tàu trong tháng 10 được giảm 50% giá vé.
 
Hành khách đi tàu trong tháng 10/2019 trên các mác tàu do Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn quản lý sẽ được giảm 50%
Thông tin với Báo Giao thông, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ ngày 25/9, đơn vị này sẽ thực hiện chương trình kích cầu dành cho hành khách đi tàu trong tháng 10/2019.
 
Cụ thể, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn dành 3.300 vé giảm giá 50% cho hành khách đi trên các đoàn tàu công ty quản lý từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2019. Thời gian tổ chức bán vé từ 8h00 ngày 25/9 đến hết ngày 5/10/2019.
 
Chương trình áp dụng cho hành khách mua vé trước 5 ngày tàu chạy với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 50% giá vé). Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm khoang 6 điều hòa của tất cả các cung chặng trên các mác tàu của công ty.
 
Vé được bán tại các website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn...; Các nhà ga, các điểm bán vé, đại lý bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành đường sắt. Vé đã mua được đổi trả; phí trả vé là 50% giá tiền in trên Thẻ lên tàu.
 
Trước đó, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu SNT3, SNT4, SNT5 từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại vào các ngày cuối tuần từ 26/9 - 29/12/2019. Giá vé giảm trung bình 30% so với giá vé tàu SNT1/2 Sài Gòn - Nha Trang chạy cùng ngày: giá vé giường nằm chỉ từ 300.000 đồng đến 480.000 đồng/vé; Giá vé ngồi mềm chỉ từ 230.000 đồng/vé.
 
Đối với hành khách mua vé cá nhân đi tàu suốt chặng sẽ được giảm 5% giá vé khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 10 đến 19 ngày; Giảm 20% giá vé khi mua trước từ 20 đến 39 ngày, nhưng không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa. Đặc biệt, khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 30 ngày trở lên, hành khách sẽ được giảm 30% giá vé; tuy nhiên không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa.

Chuyện ghi sau những chuyến tàu đến Ga Bồng Sơn

TTO - Những chuyện nhỏ trên chuyến tàu hỏa ngày tết và ước mong những hành trình đường sắt trật tự, văn minh hơn dưới góc nhìn của bạn đọc Minh Vũ
 
Chuyến tàu SE25 khởi hành từ ga Quảng Ngãi đi TP.HCM lúc 15h mùng 8 tháng giêng (12-2) dừng lại ga Bồng Sơn, Bình Định. Một gia đình gồm 4 người lên tàu, họ đến đúng toa, đúng số ghế của mình thì thấy có người khác đã an tọa.
 

Từ chuyện nhầm tàu...

 
Đôi bên đều nói đó là chỗ của mình, rồi so vé... Lúc đó, cả nhân viên soát vé và những hành khách vừa lên tàu mới phát hiện ra là đi nhầm ngày. Vé của họ đi vào ngày 13-2, nhằm mùng 9 chứ không phải mùng 8. Họ đành ở trên tàu, đợi tàu dừng tại ga Diêu Trì để đón xe quay trở về chờ tàu hôm sau.
 
Sự cố có thể xem là hi hữu. Nhân viên phụ trách toa tàu cho rằng do lúc đó hành khách và cả thân nhân của hành khách lên và xuống tàu quá đông (người nhà lên xuống tàu để phụ giúp đưa hành lý và tiễn người thân) nên đã để cho hành khách lên tàu mà chưa kịp soát vé, sau khi hành khách lên tàu ổn định chỗ ngồi, tàu lăn bánh mới bắt đầu kiểm tra...
 
Vài năm trước, cũng trên chuyến tàu tết từ miền Trung vào TP.HCM, tôi từng chứng kiến chuyện một hành khách từ ga Quảng Ngãi lên tàu để tiễn người thân, mải trò chuyện, không nghe tàu thông báo nên không kịp xuống trước khi tàu chuyển bánh. Lúc đó tàu SE, tàu nhanh, không dừng ở ga nhỏ nên tàu tới ga Diêu Trì (tỉnh Bình Định) hành khách này mới được xuống tàu và chờ tàu khác để về lại quê Quảng Ngãi với chặng đường dài hơn 120km.
 
Khách lên nhầm tàu, nhầm ngày giờ ngoài lỗi của hành khách còn là do sự sơ sót của nhân viên soát vé tại các nhà ga và cả nhân viên soát vé tại cửa lên xuống các toa tàu. Những dịp lễ, tết tại các nhà ga, ngoài số lượng hành khách đi tàu rất đông còn có đông người thân, bạn bè đưa tiễn cũng lên tàu. Có khi vài người đi tàu nhưng có đến chục người đưa tiễn, giúp đưa hành lý lên tàu... 
 
Vì áp lực công việc và có quá đông hành khách chen lấn tại các cửa lên xuống toa tàu đã góp thêm phần lộn xộn ở các cửa ra vào ga và lên xuống tàu. Thân nhân của hành khách nên hạn chế việc ra vào ga hoặc cố chen chân lên xuống các toa tàu để trò chuyện khi tiễn đưa. Khi cần phụ đưa hành lý cho người thân chỉ cần một người lên xuống tàu, cũng là cách giúp nhân viên làm tốt nhiệm vụ kiểm tra, soát vé tại cửa lên xuống các toa tàu.
 

Và những chuyến tàu ấm áp

 
Chuyến tàu ngày 12-2 khởi hành từ miền Trung vào TP.HCM. Tại toa số 5, một phụ nữ khoảng 30 tuổi bụng bầu sắp sinh dẫn theo con trai chừng hơn 4 tuổi có vé giường nằm tầng 3. Chị nói: do đăng ký mua loại vé tàu giường nằm tầng 1 nhưng không thể mua được, mẹ con chị đành chấp nhận mua loại vé giường nằm tầng 3.
 
Nhìn chị khó nhọc leo trèo, anh H. và em của mình đang nằm giường tầng 1 và tầng 2 đã quyết định nhường lại chiếc giường nằm tầng 1 của mình cho chị và cháu bé. Anh vui vẻ lên tầng 3 trước sự cảm kích của nhiều hành khách. Chuyến tàu SE26 ngày 27 tết vừa qua, tôi cũng đã chứng kiến nhiều hành động đẹp.
 
Một gia đình gồm vợ chồng và hai con nhỏ mua vé giường nằm nhưng không mua được cùng buồng. Hai hành khách khác đã thống nhất đổi chỗ để gia đình được nằm cùng buồng, tiện chăm sóc cho nhau. Một gia đình gồm đôi vợ chồng trẻ, bà cụ ngoài 70 tuổi, bé gái hơn 3 tuổi lên tàu bằng vé phụ mệt nhoài ngoài hành lang. Một phụ nữ có vé giường nằm đã gọi con nhỏ 7 tuổi xuống nằm cùng mình, nhường giường của con để bà cụ và cháu nằm nghỉ cho đỡ mệt.
 
Một hành khách nằm giường tầng 1 đối diện với tôi kể chuyện: chị mới gọi cho người quen đi trên chuyến tàu SE22 (khởi hành sau chuyến tàu của chúng tôi chừng 2 tiếng) và được biết người thân của chị (đi cùng con nhỏ 2 tuổi) cũng đã được một hành khách cùng buồng nhường lại giường tầng 2 vì thấy hai mẹ con lên xuống vất vả quá...
 
Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp những hành động đẹp kiểu này. Nhường một chút có thể thiệt một chút (vì hẳn nhiên giá vé giường tầng dưới cao hơn chút ít) nhưng đổi lại là niềm vui chia sẻ, để ngày xuân ai cũng được đi đến nơi về đến chốn. Nhờ có sự tương trợ và ứng xử nghĩa tình, không tính toán thiệt hơn, những chuyến tàu tết dù quá đông và quá mệt nhưng ấm áp và thân thiện hơn.
 

Mong những hành trình văn minh hơn

 
Thỉnh thoảng cũng có những hành khách lên tàu bằng vé phụ ngồi nhờ, nằm nhờ ghế, giường người khác và tự nhiên, tỉnh bơ như chỗ của mình. Nhiều hành khách sang buồng khác nói chuyện với người thân rồi ngồi lâu, ồn ào to tiếng... gây phiền cho những hành khách khác. Đôi khi hành khách cũng phải "chịu đựng" những kiểu ứng xử lạ trên tàu.
 
Lúc mua vé, ai cũng muốn chọn vé thuận lợi nhất cho mình. Nhưng đến khi chia sẻ một chỗ ngồi, một chút lợi ích trên chuyến đi, người "tặng" có lẽ không câu nệ một lời cảm ơn, bất tiện hơn chút cũng qua. Nhưng người "nhận" sẻ chia nếu ý tứ một chút, mọi người cùng hành xử văn minh, lịch sự một chút, hành trình cùng nhau sẽ vui vẻ hơn biết bao nhiêu!

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Bồng Sơn tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Đà Nẵng đi Bồng Sơn cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Bồng Sơn

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bồng Sơn cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bồng Sơn và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Đà Nẵng đi Bồng Sơn cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaĐà Nẵng đi Bồng Sơn
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Đà Nẵng đi Bồng Sơn
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bồng Sơn

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Đà Nẵng đi Bồng Sơn thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Bồng Sơn khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7