Vé tàu lửa Nha Trang đi Bồng Sơn Bình Định giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Nha Trang đi Bồng Sơn

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Bồng Sơn: Quang Trung, TT. Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

Đại lý vé tàu lửa đi Bồng Sơn - Bình Định - Giá vé Ga Bồng Sơn bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE8
Nha Trang Chạy 13:28
đến Bồng Sơn lúc 18:57

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
13:28
2
Ninh Hòa
34
14:09
3
Tuy Hòa
117
15:34
4
Diêu Trì
219
17:29
5
Bồng Sơn
298
18:57
Chuyến tàu SE8 dừng tại: 3 ga
Diện tích cự ly là: 298km
BẢNG GIÁ TÀU SE8: Nha Trang Chạy 13:28 đến Bồng Sơn lúc 18:57
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 372,926
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 406,983
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 349,086
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 383,143
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 343,977
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 309,920
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 263,943
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 161,771
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 212,857
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 229,886
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE4
Nha Trang Chạy 03:02
đến Bồng Sơn lúc 08:13

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
03:02
2
Tuy Hòa
117
05:03
3
Diêu Trì
219
06:52
4
Bồng Sơn
298
08:13
Chuyến tàu SE4 dừng tại: 2 ga
Diện tích cự ly là: 298km
BẢNG GIÁ TÀU SE4: Nha Trang Chạy 03:02 đến Bồng Sơn lúc 08:13
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 366,114
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 400,171
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 338,869
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 372,926
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 332,057
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 301,406
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 260,537
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 206,046
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 223,074
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE10
Nha Trang Chạy 23:13
đến Bồng Sơn lúc 04:39

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
23:13
2
Ninh Hòa
34
23:54
3
Tuy Hòa
117
01:19
4
Diêu Trì
219
03:11
5
Bồng Sơn
298
04:39
Chuyến tàu SE10 dừng tại: 3 ga
Diện tích cự ly là: 298km
BẢNG GIÁ TÀU SE10: Nha Trang Chạy 23:13 đến Bồng Sơn lúc 04:39
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 305,388
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 330,017
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 283,223
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 307,851
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 281,992
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 254,901
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 216,727
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 140,380
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 184,711
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 197,025
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE22
Nha Trang Chạy 19:48
đến Bồng Sơn lúc 01:45

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
19:48
2
Ninh Hòa
34
20:38
3
Giã
61
21:29
4
Tuy Hòa
117
22:30
5
La Hai
161
23:17
6
Diêu Trì
219
00:24
7
Bồng Sơn
298
01:45
Chuyến tàu SE22 dừng tại: 5 ga
Diện tích cự ly là: 298km
BẢNG GIÁ TÀU SE22: Nha Trang Chạy 19:48 đến Bồng Sơn lúc 01:45
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 314,008
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 338,636
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 289,380
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 314,008
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 285,686
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 247,512
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 206,876
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 131,760
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 169,934
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 182,248
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Chuyện ghi sau những chuyến tàu đến Ga Bồng Sơn

TTO - Những chuyện nhỏ trên chuyến tàu hỏa ngày tết và ước mong những hành trình đường sắt trật tự, văn minh hơn dưới góc nhìn của bạn đọc Minh Vũ
 
Chuyến tàu SE25 khởi hành từ ga Quảng Ngãi đi TP.HCM lúc 15h mùng 8 tháng giêng (12-2) dừng lại ga Bồng Sơn, Bình Định. Một gia đình gồm 4 người lên tàu, họ đến đúng toa, đúng số ghế của mình thì thấy có người khác đã an tọa.
 

Từ chuyện nhầm tàu...

 
Đôi bên đều nói đó là chỗ của mình, rồi so vé... Lúc đó, cả nhân viên soát vé và những hành khách vừa lên tàu mới phát hiện ra là đi nhầm ngày. Vé của họ đi vào ngày 13-2, nhằm mùng 9 chứ không phải mùng 8. Họ đành ở trên tàu, đợi tàu dừng tại ga Diêu Trì để đón xe quay trở về chờ tàu hôm sau.
 
Sự cố có thể xem là hi hữu. Nhân viên phụ trách toa tàu cho rằng do lúc đó hành khách và cả thân nhân của hành khách lên và xuống tàu quá đông (người nhà lên xuống tàu để phụ giúp đưa hành lý và tiễn người thân) nên đã để cho hành khách lên tàu mà chưa kịp soát vé, sau khi hành khách lên tàu ổn định chỗ ngồi, tàu lăn bánh mới bắt đầu kiểm tra...
 
Vài năm trước, cũng trên chuyến tàu tết từ miền Trung vào TP.HCM, tôi từng chứng kiến chuyện một hành khách từ ga Quảng Ngãi lên tàu để tiễn người thân, mải trò chuyện, không nghe tàu thông báo nên không kịp xuống trước khi tàu chuyển bánh. Lúc đó tàu SE, tàu nhanh, không dừng ở ga nhỏ nên tàu tới ga Diêu Trì (tỉnh Bình Định) hành khách này mới được xuống tàu và chờ tàu khác để về lại quê Quảng Ngãi với chặng đường dài hơn 120km.
 
Khách lên nhầm tàu, nhầm ngày giờ ngoài lỗi của hành khách còn là do sự sơ sót của nhân viên soát vé tại các nhà ga và cả nhân viên soát vé tại cửa lên xuống các toa tàu. Những dịp lễ, tết tại các nhà ga, ngoài số lượng hành khách đi tàu rất đông còn có đông người thân, bạn bè đưa tiễn cũng lên tàu. Có khi vài người đi tàu nhưng có đến chục người đưa tiễn, giúp đưa hành lý lên tàu... 
 
Vì áp lực công việc và có quá đông hành khách chen lấn tại các cửa lên xuống toa tàu đã góp thêm phần lộn xộn ở các cửa ra vào ga và lên xuống tàu. Thân nhân của hành khách nên hạn chế việc ra vào ga hoặc cố chen chân lên xuống các toa tàu để trò chuyện khi tiễn đưa. Khi cần phụ đưa hành lý cho người thân chỉ cần một người lên xuống tàu, cũng là cách giúp nhân viên làm tốt nhiệm vụ kiểm tra, soát vé tại cửa lên xuống các toa tàu.
 

Và những chuyến tàu ấm áp

 
Chuyến tàu ngày 12-2 khởi hành từ miền Trung vào TP.HCM. Tại toa số 5, một phụ nữ khoảng 30 tuổi bụng bầu sắp sinh dẫn theo con trai chừng hơn 4 tuổi có vé giường nằm tầng 3. Chị nói: do đăng ký mua loại vé tàu giường nằm tầng 1 nhưng không thể mua được, mẹ con chị đành chấp nhận mua loại vé giường nằm tầng 3.
 
Nhìn chị khó nhọc leo trèo, anh H. và em của mình đang nằm giường tầng 1 và tầng 2 đã quyết định nhường lại chiếc giường nằm tầng 1 của mình cho chị và cháu bé. Anh vui vẻ lên tầng 3 trước sự cảm kích của nhiều hành khách. Chuyến tàu SE26 ngày 27 tết vừa qua, tôi cũng đã chứng kiến nhiều hành động đẹp.
 
Một gia đình gồm vợ chồng và hai con nhỏ mua vé giường nằm nhưng không mua được cùng buồng. Hai hành khách khác đã thống nhất đổi chỗ để gia đình được nằm cùng buồng, tiện chăm sóc cho nhau. Một gia đình gồm đôi vợ chồng trẻ, bà cụ ngoài 70 tuổi, bé gái hơn 3 tuổi lên tàu bằng vé phụ mệt nhoài ngoài hành lang. Một phụ nữ có vé giường nằm đã gọi con nhỏ 7 tuổi xuống nằm cùng mình, nhường giường của con để bà cụ và cháu nằm nghỉ cho đỡ mệt.
 
Một hành khách nằm giường tầng 1 đối diện với tôi kể chuyện: chị mới gọi cho người quen đi trên chuyến tàu SE22 (khởi hành sau chuyến tàu của chúng tôi chừng 2 tiếng) và được biết người thân của chị (đi cùng con nhỏ 2 tuổi) cũng đã được một hành khách cùng buồng nhường lại giường tầng 2 vì thấy hai mẹ con lên xuống vất vả quá...
 
Đây không phải là lần đầu tiên tôi gặp những hành động đẹp kiểu này. Nhường một chút có thể thiệt một chút (vì hẳn nhiên giá vé giường tầng dưới cao hơn chút ít) nhưng đổi lại là niềm vui chia sẻ, để ngày xuân ai cũng được đi đến nơi về đến chốn. Nhờ có sự tương trợ và ứng xử nghĩa tình, không tính toán thiệt hơn, những chuyến tàu tết dù quá đông và quá mệt nhưng ấm áp và thân thiện hơn.
 

Mong những hành trình văn minh hơn

 
Thỉnh thoảng cũng có những hành khách lên tàu bằng vé phụ ngồi nhờ, nằm nhờ ghế, giường người khác và tự nhiên, tỉnh bơ như chỗ của mình. Nhiều hành khách sang buồng khác nói chuyện với người thân rồi ngồi lâu, ồn ào to tiếng... gây phiền cho những hành khách khác. Đôi khi hành khách cũng phải "chịu đựng" những kiểu ứng xử lạ trên tàu.
 
Lúc mua vé, ai cũng muốn chọn vé thuận lợi nhất cho mình. Nhưng đến khi chia sẻ một chỗ ngồi, một chút lợi ích trên chuyến đi, người "tặng" có lẽ không câu nệ một lời cảm ơn, bất tiện hơn chút cũng qua. Nhưng người "nhận" sẻ chia nếu ý tứ một chút, mọi người cùng hành xử văn minh, lịch sự một chút, hành trình cùng nhau sẽ vui vẻ hơn biết bao nhiêu!

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Nha Trang đi Bồng Sơn tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Nha Trang đi Bồng Sơn

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Nha Trang đi Bồng Sơn rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Nha Trang đi Bồng Sơn cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Nha Trang đi Bồng Sơn

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Nha Trang đi Bồng Sơn cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Nha Trang đi Bồng Sơn và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Nha Trang đi Bồng Sơn cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaNha Trang đi Bồng Sơn
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Nha Trang đi Bồng Sơn
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Nha Trang đi Bồng Sơn

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Nha Trang đi Bồng Sơn thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Bồng Sơn có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Bồng Sơn có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Bồng Sơn.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Bồng Sơn hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Nha Trang đi Bồng Sơn thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Nha Trang đi Bồng Sơn khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7