Vé tàu lửa Sài Gòn đi Đà Nẵng Rẻ giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Sài Gòn đi Đà Nẵng

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Sài Gòn: 1 Nguyễn Thông, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

Đại lý vé tàu lửa đi Sài Gòn - Giá vé Ga Sài Gòn bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Đà Nẵng: 791 Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

Đại lý vé tàu lửa đi Đà Nẵng - Giá vé Ga Đà Nẵng bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE8
Sài Gòn Chạy 06:00
đến Đà Nẵng lúc 23:23

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Sài Gòn
0
06:00
2
Dĩ An
19
06:31
3
Biên Hòa
29
06:46
4
Long Khánh
77
07:47
5
Suối Kiết
123
08:35
6
Bình Thuận
175
09:36
7
Tháp Chàm
318
11:51
8
Nha Trang
411
13:28
9
Ninh Hòa
445
14:09
10
Tuy Hòa
528
15:34
11
Diêu Trì
630
17:29
12
Bồng Sơn
709
18:57
13
Quảng Ngãi
798
20:28
14
Tam Kỳ
861
21:35
15
Đà Nẵng
935
23:23
Chuyến tàu SE8 dừng tại: 13 ga
Diện tích cự ly là: 935km
BẢNG GIÁ TÀU SE8: Sài Gòn Chạy 06:00 đến Đà Nẵng lúc 23:23
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 831,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 866,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 779,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 814,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 768,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 694,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 590,000
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 373,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 492,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 512,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE6
Sài Gòn Chạy 08:45
đến Đà Nẵng lúc 02:22

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Sài Gòn
0
08:45
2
Biên Hòa
29
09:27
3
Long Khánh
77
10:29
4
Bình Thuận
175
12:13
5
Tháp Chàm
318
14:28
6
Nha Trang
411
16:06
7
Tuy Hòa
528
18:10
8
Diêu Trì
630
20:31
9
Quảng Ngãi
798
23:20
10
Đà Nẵng
935
02:22
Chuyến tàu SE6 dừng tại: 8 ga
Diện tích cự ly là: 935km
BẢNG GIÁ TÀU SE6: Sài Gòn Chạy 08:45 đến Đà Nẵng lúc 02:22
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 831,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 866,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 779,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 814,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 768,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 694,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 590,000
8
Ghế phụ
GP 260,000
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 373,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 532,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 552,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE2
Sài Gòn Chạy 21:55
đến Đà Nẵng lúc 14:01

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Sài Gòn
0
21:55
2
Biên Hòa
29
22:34
3
Bình Thuận
175
01:10
4
Tháp Chàm
318
03:20
5
Nha Trang
411
04:55
6
Tuy Hòa
528
06:52
7
Diêu Trì
630
08:39
8
Quảng Ngãi
798
11:20
9
Tam Kỳ
861
12:25
10
Đà Nẵng
935
14:01
Chuyến tàu SE2 dừng tại: 8 ga
Diện tích cự ly là: 935km
BẢNG GIÁ TÀU SE2: Sài Gòn Chạy 21:55 đến Đà Nẵng lúc 14:01
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 858,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 893,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 788,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 823,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 777,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 704,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 609,000
8
Ghế phụ
GP 326,000
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 521,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 541,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE4
Sài Gòn Chạy 19:25
đến Đà Nẵng lúc 12:41

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Sài Gòn
0
19:25
2
Dĩ An
19
19:57
3
Biên Hòa
29
20:12
4
Long Khánh
77
21:14
5
Bình Thuận
175
22:58
6
Nha Trang
411
03:02
7
Tuy Hòa
528
05:03
8
Diêu Trì
630
06:52
9
Bồng Sơn
709
08:13
10
Quảng Ngãi
798
09:46
11
Tam Kỳ
861
10:54
12
Đà Nẵng
935
12:41
Chuyến tàu SE4 dừng tại: 10 ga
Diện tích cự ly là: 935km
BẢNG GIÁ TÀU SE4: Sài Gòn Chạy 19:25 đến Đà Nẵng lúc 12:41
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 858,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 893,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 795,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 830,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 776,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 704,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 609,000
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 526,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 546,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE10
Sài Gòn Chạy 14:30
đến Đà Nẵng lúc 09:57

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Sài Gòn
0
14:30
2
Dĩ An
19
15:02
3
Biên Hòa
29
15:17
4
Long Khánh
77
16:27
5
Suối Kiết
123
17:23
6
Bình Thuận
175
18:26
7
Sông Mao
242
19:29
8
Tháp Chàm
318
20:49
9
Nha Trang
411
23:13
10
Ninh Hòa
445
23:54
11
Tuy Hòa
528
01:19
12
Diêu Trì
630
03:11
13
Bồng Sơn
709
04:39
14
Đức Phổ
758
05:46
15
Quảng Ngãi
798
06:34
16
Núi Thành
836
07:17
17
Tam Kỳ
861
07:47
18
Trà Kiệu
901
08:45
19
Đà Nẵng
935
09:57
Chuyến tàu SE10 dừng tại: 17 ga
Diện tích cự ly là: 935km
BẢNG GIÁ TÀU SE10: Sài Gòn Chạy 14:30 đến Đà Nẵng lúc 09:57
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 809,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 844,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 751,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 786,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 748,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 675,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 575,000
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 390,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 514,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 534,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE22
Sài Gòn Chạy 11:40
đến Đà Nẵng lúc 06:43

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Sài Gòn
0
11:40
2
Dĩ An
19
12:12
3
Biên Hòa
29
12:27
4
Long Khánh
77
13:29
5
Bình Thuận
175
15:22
6
Sông Mao
242
16:25
7
Tháp Chàm
318
17:42
8
Ngã Ba
362
18:27
9
Nha Trang
411
19:48
10
Ninh Hòa
445
20:38
11
Giã
472
21:29
12
Tuy Hòa
528
22:30
13
La Hai
572
23:17
14
Diêu Trì
630
00:24
15
Bồng Sơn
709
01:45
16
Đức Phổ
758
02:48
17
Quảng Ngãi
798
03:46
18
Núi Thành
836
04:29
19
Tam Kỳ
861
04:59
20
Phú Cang
884
05:25
21
Trà Kiệu
901
05:44
22
Đà Nẵng
935
06:43
Chuyến tàu SE22 dừng tại: 20 ga
Diện tích cự ly là: 935km
BẢNG GIÁ TÀU SE22: Sài Gòn Chạy 11:40 đến Đà Nẵng lúc 06:43
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 865,000
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 900,000
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 799,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 834,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 789,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 684,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 571,000
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 384,000
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 493,000
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 513,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Đường sắt Sài Gòn ngưng nhiều tàu và giảm giá vé

 
TTO - Từ chiều 6-2, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn ngưng 11 đoàn tàu và giảm giá vé 4 đoàn tàu do khách đi tàu lửa giảm nhiếu. Ga Sài Gòn tăng thêm chuyến đi Nha Trang dịp lễ 30/4.
 
Khách đi tàu lửa sau Tết canh Tý 2020, nhất là từ khi có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (nCoV), đã giảm rất nhiều.
 
Theo lãnh đạo ga Nha Trang, các đoàn tàu được giảm giá vé thuộc Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, gồm các tàu SQN1 (tuyến Quy Nhơn-Sài Gòn), SNT1 (Nha Trang-Sài Gòn), SPT1 (Phan Thiết-Sài Gòn) và SE21 (Huế-Sài Gòn).
 
Giá vé bốn đoàn lửa kể trên được áp dụng giảm ngay, kể từ 14 giờ chiều 6-2, chỉ sau mấy tiếng đồng hồ có quyết định điều chỉnh giá vé tàu khách của Công ty CP Đường Sắt Sài Gòn.
 
Theo đó, vé các tàu SQN1, SNT1 từ nay đến ngày 16-2 giảm 25% giá trước đó. Giá vé tàu SPT1 cũng giảm 25% nhưng chỉ giảm đến ngày 9-2. Còn giá vé tàu SE21 (Huế-Sài Gòn) giảm đến 30% và áp dụng đến ngày 16-2.
 
Công ty CP Đường Sắt Sài Gòn cũng tạm ngưng 11 đoàn tàu lửa chạy các tuyến Sài Gòn đến một số nơi và ngược lại: Vinh (Nghệ An; các tàu SE14/13, SE16/15), Đồng Hới (Quảng Bình, các tàu SE18/17), Quảng Ngãi (SE26/25), Thanh Hóa (TN10/9) và Hà Nội (SE29).
 
Nhiều hành khách đã mua vé đi các tàu tạm ngưng chạy kể trên, dự kiến xuất phát tại các ga Sài Gòn và các nơi đã nêu kể từ ngày 4 đến ngày 8-2, theo Công ty CP Đường sắt Sài Gòn, sẽ được chuyển đổi chỗ đi các đoàn tàu khác với loại chỗ tương ứng.
 
Trường hợp hành khách được bố trí đổi chỗ có giá vé cao hơn thì hành khách không phải trả thêm tiền chênh lệch cao hơn đó. Còn nếu chỗ được đổi có giá vé thấp hơn thì nhà ga sẽ trả lại tiền chênh lệch vé đó cho khách.

TTO - Một sự việc hi hữu xảy ra trên đoàn tàu khách SE4 xuất phát tại ga Sài Gòn ngày 18-1.

Hai hành khách đi tàu trùng vé về quê và trưởng tàu SE4 phải nhường chỗ cho hành khách.
Chưa kịp mua vé về quê, có còn cơ hội?
 
Trưởng tàu nhường chỗ nghỉ cho hai hành khách đi tàu SE4 trùng vé - Ảnh 1.
Tàu SE4 đang đón khách ở Quảng Ngãi - Ảnh: MỸ THƯƠNG
 
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, đoàn tàu SE4 xuất phát tại ga Sài Gòn từ ngày 18-1 (tức 24 Tết). Hành khách là ông Đ.Q.V (61 tuổi) cho biết trước đó có ra đại lý vé tàu ở Long Thành (Đồng Nai) mua vé về Nam Định với giá hơn 2,5 triệu đồng.
 
Ngay khi lên tàu, nhân viên đã phát hiện bất thường và thông báo với hành khách nhưng người này cho biết mình mua vé từ đại lý, đúng tên đúng chứng minh nhân dân nên cho rằng không có vấn đề gì.
 
Khoảng 22h30 cùng ngày, khi tàu SE4 đến ga Long Khánh, một nữ hành khách tên L. cũng cầm vé bước vào toa. Qua kiểm tra, tổ tàu SE4 thấy hai vé mà bà L. và ông V. cùng trùng chỗ, giống mã vé.
 
Trong quá trình xác minh vé nào đúng, nhân viên tổ tàu SE4 đã thuyết phục một trong hai khách nhường chỗ cho nhau để lên chỗ nghỉ của trưởng tàu ngồi.
 
Tuy nhiên, hai hành khách không ai chịu rời đi vì những thành viên gia đình đang ngồi ở toa này. Trưởng tàu đành quay sang một thanh niên đang ngồi trong toa ‘năn nỉ" hành khách này lên toa của trường tàu để nhường chỗ cho vị khách trùng vé. Rất may, thanh niên ngồi chung toa với hai hành khách trên đồng ý nhường chỗ.
 
Một thành viên tổ tàu SE4 cho biết gần tết rồi ai cũng cần sum họp với gia đình. Vé của khách mua ở các đại lý, sự việc ra sao sau này đại lý sẽ khắc phục.
 
"Còn ở đây, khách đã lên tàu về quê, dừng hành trình người ta không đành. Nên anh em tổ tàu đã nhường một chỗ nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho khách về quê ăn tết. Giải quyết xong, ai cũng vui vẻ", một thành viên tổ tàu nói.
 
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ thuộc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết đang kiểm tra vì sao hai lại có chuyện trùng vé trên cùng một đoàn tàu.

TTO - Xung quanh tranh luận: "Dời hay không dời ga Sài Gòn"

các chuyên gia chọn giải pháp dung hòa là: dời ga Sài Gòn ra ga Bình Triệu và chọn ga Bình Triệu làm ga trung tâm. Còn bạn?
Thăm dò dời hay không ga Sài Gòn: người trong cuộc nói gì?
Dời ga Sài Gòn ra Bình Triệu là tốt nhất
 

Không dời ga Sài Gòn

 
Bảng thăm dò mới trên TTO (khởi tạo lúc 10g45 ngày 4-4-2016)
Cụ thể, phát biểu tại buổi tọa đàm “Dời hay không dời ga Sài Gòn?” do báo Tuổi Trẻ tổ chức vào ngày 31-3, nhiều chuyên gia và nhà khoa học đề nghị ngành đường sắt nên nghiên cứu càng sớm càng tốt chuyện làm ga Bình Triệu là ga trung tâm vì như vậy sẽ phù hợp hơn.
 
Ông Đặng Ngọc Thành, nguyên tổng giám đốc Liên hiệp Vận tải đường sắt 3, cho rằng chỉ nên duy trì ga Sài Gòn là ga hành khách, còn bộ phận tác nghiệp kỹ thuật (xí nghiệp đầu máy toa xe) đưa ra ga Bình Triệu.
 
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng: "Hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới đều có tuyến đường sắt vào tận thủ đô và thành phố lớn, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân rất thuận lợi", do đó nếu dời ga Sài Gòn ra ga Bình Triệu sẽ phải dùng số lượng xe buýt khổng lồ để phục vụ đưa và đón khách, dẫn đến kẹt xe cho nhiều tuyến đường giữa nội ô và cửa ngõ TP.
 
Trước lập luận này, bạn đọc nick name Chuon Seiha phản biện: "Bình Triệu cũng là thành phố rồi! Hành khách sẽ tự đến và tự rời khỏi ga bằng rất nhiều loại hình phương tiện, làm gì phải cần đến 1.000 xe buýt".
 
Cứ giữ nguyên ga Sài Gòn như hiện nay hay chọn phương án dời ga Sài Gòn ra ga Bình Triệu, mời bạn bày tỏ ý kiến của mình theo bảng thăm dò dưới đây:

Mua vé tàu Tết: Không căng thẳng

Trong khoảng 287.000 vé tàu cung ứng vào dịp Tết nguyên đán 2020, chỉ ngày đầu mở bán, hàng chục ngàn vé đã có chủ
8 giờ ngày 20-10, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn chính thức mở bán vé tàu Tết nguyên đán 2020 đại trà cho cá nhân và tập thể đã đăng ký. Việc bán vé được mở rộng ở nhiều kênh, như các website: www.dsvn.vn; vetau.com.vn, giare.vetau.vn. Đồng thời, vé cũng được bán tại các nhà ga, điểm bán vé, đại lý thuộc ngành đường sắt hoặc qua ví điện tử như Momo, Vimo, ứng dụng ViettelPay... Trong đó, việc bán vé tại ga Sài Gòn theo số thứ tự cấp qua tin nhắn, trong ngày đầu mở bán dù đông người đến mua nhưng không nghẽn.
 

Hết cảnh xếp hàng

Ghi nhận tại ga Sài Gòn (quận 3, TP HCM) ngày đầu bán vé tàu Tết Canh Tý 2020, dù 8 giờ mới mở bán nhưng trước đó đã có khá đông hành khách tập trung chờ mua theo số thứ tự. Ngày đầu mở bán vé tàu Tết trùng với chủ nhật nên lượng khách đến ga Sài Gòn đông hơn mọi năm. Tại những khu vực cho truy cập internet, tìm thông tin lịch trình chạy tàu, giá vé, quầy hướng dẫn..., đông nghẹt người từ sáng sớm. Tuy nhiên, tình trạng lộn xộn không xảy ra. Nhiều hành khách cho biết việc tổ chức thời gian bán vé như năm nay thuận tiện hơn các năm trước.
 
Qua ghi nhận, ngoài các lực lượng của ngành đường sắt, nhiều đơn vị thuộc chính quyền địa phương, phía FPT - đơn vị phối hợp bán vé tàu Tết qua mạng..., chia thành nhiều bộ phận túc trực tại ga Sài Gòn hướng dẫn hành khách mua vé, giữ an ninh trật tự nên không xảy ra tình trạng dồn ứ, lộn xộn.
 
Năm nay, ga Sài Gòn tăng nhiều cửa bán vé nhằm đẩy nhanh tốc độ bán. Đồng thời, ga phát 2.000 số thứ tự/ngày, cao hơn 500 số so với năm trước. Người có số thứ tự sẽ nhận được tin nhắn thông báo thời điểm đến mua vé nhằm đỡ mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên theo ghi nhận, do số lượng vé ở các chặng ngắn có hạn nên không phải ai cũng mua được vé tàu và mua đúng loại vé ưng ý.
 
Trong khi đó, ghi nhận trên hệ thống bán vé, dù lượng người truy cập khá lớn nhưng tình trạng nghẽn mạng không xảy ra trong ngày đầu mở bán. Các thao tác mua vé trên hệ thống cũng khá đơn giản, trung bình mỗi người chỉ mất khoảng 5 phút là có thể đặt xong vé online, với mỗi người không quá 4 vé cho 1 chiều. "Tôi đặt vé qua mạng từ ga Sài Gòn về Thanh Hóa ngày 20 tháng chạp cho cả gia đình rất thuận tiện và đã giữ chỗ thành công 3 vé giường nằm" - anh Nguyễn Văn Bình (ngụ quận 2) nói.
 
Mua vé tàu Tết: Không căng thẳng - Ảnh 1.
Khách mua vé tàu Tết Canh Tý 2020 theo số thứ tự tại ga Sài Gòn ngày đầu mở bán

Lỗi thanh toán online

Theo hướng dẫn từ ngành đường sắt, hành khách khi đặt chỗ thành công có nhiều hình thức để thanh toán như qua mạng hoặc trực tiếp tại các nhà ga, đại lý bán vé, điểm giao dịch... Thời gian thanh toán cũng được quy định đối với vé mua trực tuyến có thời hạn 30 phút, kể từ lúc đặt vé thành công. Còn đối với các vé thanh toán trả sau khi đã đặt chỗ, trong 11 ngày đầu bán vé (từ 20 đến 31-10), thời hạn thanh toán trong vòng 48 giờ. Sau đó, từ 0 giờ ngày 1 đến ngày 15-11, thời hạn thanh toán sau khi đặt chỗ thành công là 24 giờ; từ 0 giờ ngày 16-11 trở đi, thời hạn thanh toán sau khi đặt chỗ thành công là 12 giờ như hiện nay.
 
Trong khi đó, ngày đầu mở bán có hành khách phản ánh việc đặt vé và thanh toán trực tuyến bị lỗi. Cụ thể là khi đã đặt chỗ thành công và thanh toán thì bị trừ tiền nhưng vé lại không mua được. Anh Phạm Văn Dũng (ngụ quận 12) cho biết hơn 8 giờ sáng 20-10, anh đặt 2 vé từ TP HCM về Bình Thuận, lượt đi ngày 28 tháng chạp và lượt về mùng 5 tháng giêng. Anh Dũng cho biết những thông tin hướng dẫn và tìm vé khá dễ, thế nhưng khi đặt chỗ thành công và thực hiện các thao tác thanh toán, mạng lại có hiện tượng "treo", yêu cầu nhập mã xác nhận nhiều lần. Sau đó, tuy tiền trong tài khoản ngân hàng đã bị trừ nhưng hệ thống lại thông báo vé không thanh toán được. Gọi điện lên ngân hàng, anh được xác nhận có 3 giao dịch bị trừ tiền và phía ngân hàng cho biết sẽ lập khiếu nại cho khách, tuy nhiên phải tối đa 18 ngày làm việc anh mới được hoàn tiền.
 
Một đại diện ngành đường sắt cho rằng thời gian thanh toán được quy định đối với vé mua trực tuyến là 30 phút, kể từ lúc đặt vé thành công. Tùy theo việc hành khách chọn hình thức thanh toán, tiền vé sẽ được chuyển cho ngân hàng trung gian, sau đó mới chuyển tới ngành đường sắt. Do đó trong trường hợp nêu trên, có thể do phát sinh lỗi trong những bước trung gian. "Tức quá thời gian 30 phút nhưng phía ngành đường sắt chưa xác nhận được việc thanh toán, tiền vé khách đã trả từ bên trung gian như ngân hàng vé đó theo mặc định được trả lại hệ thống" - người đại diện này giải thích.
 
Trong khi đó, việc hành khách theo số thứ tự đến ga Sài Gòn mua vé trong ngày đầu mở bán từ 8 giờ nhưng từ hôm nay (21-10) trở đi, thời gian bán vé theo số thứ tự sớm hơn, từ 7 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Trong khi đó, ghi nhận trong ngày đầu mở bán, tại ga Sài Gòn vẫn có nhiều người không nhắn tin lấy số thứ tự trước đó mà đến ga tìm mua vé Tết nên buộc phải quay về hoặc được hướng dẫn tìm phương thức mua khác. Chỉ những người có tin nhắn số thứ tự đúng với thông tin hành khách mới được lên khu vực bán vé tàu Tết. 

Giá vé tàu xe tăng sau Tết

 
VTV.vn - Sau Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Nhiều bến xe, nhà ga đã tăng cường đội xe, đoàn tàu để phục vụ khách hàng, dù vậy, giá cước vận tải cũng theo đó tăng lên.
 
Ghi nhận của phóng viên thời sự VTV8 tại Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng, kể từ mùng 2 Tết cho đến nay, hoạt động kinh doanh vận tải diễn ra rất sôi động. Sau dịp Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đặc biệt vào các tỉnh thành phía Nam. Dịp này, giá vé có điều chỉnh tăng lên từ 20% – 40% so với ngày thường.
 
Còn tại Ga Đà Nẵng, dịp Tết năm nay trung bình mỗi ngày nhà ga đón từ 1.500 – 2.000 khách, cao điểm đón gần 3.000 khách, tuy nhiên lượng khách năm nay không cao, chỉ đạt 85% so với năm trước. Giá vé tăng không nhiều, từ 10 – 15% so với năm trước. Ngành đường sắt cũng đã hạn chế việc chậm tàu.
 
Nhìn chung, năm nay các đơn vị vận tải Đà Nẵng đã chủ động lên kế hoạch bán vé, tăng số lượng phương tiện, chuyến đi và chuẩn bị nhân lực... để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm này, nên không còn tình trạng cháy vé như trước. Giá vé tăng cao so với bình thường nhưng không đổi so với mọi năm. Từ nay đến 15 âm lịch, lượng khách vẫn sẽ cao khi sinh viên trở lại đi học.
 

Ga Đà Nẵng mở thêm 2 cửa bán vé Tết

 
VTV.vn - Ga Đà Nẵng đã mở thêm 2 cửa bán vé, nâng tổng số các cửa bán vé lên 7 cửa.
Vẫn còn hơn 51.000 vé tàu Tết Bắc - Nam
Vẫn còn hơn 328.000 vé tàu Tết
Tặng hơn 42.000 vé tàu, xe cho công nhân, sinh viên về quê ăn Tết
Để chủ động trong công tác bán vé Tết, 4 phòng vé tại ga Đà Nẵng sẽ luôn mở cửa 24/24h, kèm theo tăng cường các tổ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn cụ thể cho hành khách. Ngoài ra, nhà ga còn mở thêm 1 cửa bán vé tại số 91 đường Trần Cao Vân, Đà Nẵng.
 
Ga Đà Nẵng cũng mở thêm cửa bán vé dành riêng cho khách mua vé qua điện thoại hoặc mạng Internet, có dịch vụ giao vé tận nhà. Việc xếp hàng mua vé ở ga không ùn tắc nhờ áp dụng bấm số điện tử. Để đáp ứng lượng khách tăng cao đột biến, việc chuyển đổi 1 giường nằm thành 3 ghế cũng được triển khai.
 
Hiện nay, nhà ga Đà Nẵng vẫn còn khoảng gần 16.000 vé các loại đang tiếp tục được mở bán phục vụ nhân dân. Cụ thể, trước Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Hà Nội còn hơn 3.000 vé. Sau Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Sài Gòn còn hơn 12.500 vé các loại.
 

Đà Nẵng: Bến tàu xe thông thoáng ngày cận Tết

 
VTV.vn - Tính đến thời điểm này, ga Đà Nẵng đã bán ra hơn 21.000 vé tàu Tết nhưng chưa có cảnh quá tải ngày Tết; trong khi đó, bến xe Đà Nẵng cũng chưa cần đến xe tăng cường.
 
Ga Sài Gòn hỗ trợ hành khách trễ tàu do kẹt xe
Kiểm tra việc chuẩn bị tàu xe phục vụ Tết
Quảng Nam: Không để hành khách ở lại bến tàu xe đêm 30 Tết vì không có vé
 
Từ ngày 25/1 - 5/2, ga Đà Nẵng chỉ còn một số vé ghế cứng. Hành khách có nhu cầu sẽ được hướng dẫn mua ghế ngồi phụ với tối đa 7 ghế/toa, mức giá bằng 80% vé thấp nhất trên đoàn tàu đó.
 
Đặc thù giao thông tại Đà Nẵng không "nóng" như TP.HCM và Hà Nội nên tình trạng khách đến trễ, chậm chuyến do kẹt xe không xảy ra. Ngoài ra, ga Đà Nẵng đã tiến hành giao vé tận nhà cho hành khách đối với những người đặt vé qua điện thoại, qua mạng. Nhờ đó, áp lực tại quầy vé đã giảm đi nhiều.
 

Lượng khách đi tàu từ Đà Nẵng ra Bắc vào Nam đều tăng

 
VTV.vn - Từ ngày mai (21/2), các cơ quan công sở bắt đầu trở lại ngày làm việc đầu tiên. Tại Ga Đà Nẵng, lượng khách đi tàu ra Bắc vào Nam đều tăng so với mọi năm.
 
Tại Ga Đà Nẵng trong sáng nay (20/2), nhiều đoàn tàu từ Bắc vào Nam đến Đà Nẵng có lượng khách rất đông, vì sau những ngày về quê ăn Tết, hầu hết mọi người đều phải lên đường để trở lại cơ quan đơn vị cho kịp ngày làm việc đầu tiên. Nếu như mọi năm lượng khách chủ yếu vào phía Nam thì năm nay, lượng khách ra phía Bắc lại tăng. Theo lãnh đạo Ga Đà Nẵng, lượng khách tăng từ 15% đến 20% so với năm ngoái. Từ ngày 20 đến ngày 25/2 đã hết vé vào Nam và còn một số ít vé ra các tỉnh thành phía Bắc như Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình. 
 
Để đảm bảo phục vụ hành khách đi vào các tỉnh phía Nam, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu D1 và D2 xuất phát từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh, chủ yếu là phục vụ lượng khách ở các ga lẻ như Trà Kiệu, Tam Kỳ, Quảng Ngãi. Trong những ngày qua, tình hình phục vụ khách tại các ga ở miền Trung diễn ra an toàn không xảy ra sự cố nào.
 

Đà Nẵng chốt phương án di dời ga đường sắt

 
Sáng 15/3, đại diện tư vấn của Ngân hàng thế giới đã có buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng về Dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng và tái phát triển đô thị.
 
Trong phạm vi nghiên cứu, đại diện Ngân hàng Thế giới tập trung 3 hướng để đánh giá sự phát triển tổng thể của thành phố Đà Nẵng từ góc độ vị trí của nhà ga hiện tại và nhà ga mới để tính toán tỷ lệ với nhà ga cũ và phát triển nhà ga mới tích hợp của sự phát triển chung của thành phố.
 
Qua phân tích 4 phương án mà Ban Quản lý dự án đường sắt (PMUR) thuộc Bộ GT-VT đã đưa ra trước đó, đại diện Ngân hàng Thế giới chú trọng phân tích phương án 1A. Đây là phù hợp nhất, hướng tuyến phù hợp với sự quy hoạch, hướng phát triển và có kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, nếu xây dựng theo phương án này, có thể tận dụng tối ưu tuyến đường sắt cũ, hành lang tuyến... để tái phát triển đô thị thông qua việc phát triển các phương tiện vận tải công cộng (BRT).
 
Đối với vị trí nhà ga mới, sẽ tạo kết nối nhà ga mới với đô thị mới sẽ hình thành, tạo động lực thúc đẩy khu đô thị trung tâm phía Tây thành phố phát triển. Theo đại diện ngân hàn thế giới, việc di dời ga hiện trạng đến vị trí mới tại quận Liên Chiểu đem lại những lợi ích như: hạn chế xe tải, xe hạng nặng, giảm ùn tắc giao thông; tạo sự kết nối giao trong tương lai theo hướng quy hoạch của Chính phủ Việt Nam mà Bộ GT-VT đang triển khai.
 
Hiện Ngân hàng thế giới đã thông báo Dự án đến các nhà tài trợ và điều phối. Đồng thời, mong muốn UBND TP Đà Nẵng có thống nhất cao trong phương án để tháng 4 có đáp án và tháng 6 sẽ triển khai. Trong những kiến nghị, tư vấn của Ngân hàng thế giới cũng đề nghị tương lai thành phố Đà Nẵng di dời luôn bến xe hiện tại ra khỏi nội đô.
 
Về phía TP Đà Nẵng, đại diện các Sở GT-VT, sở Xây dựng cũng cơ bản thống nhất theo hướng tuyến 1A mà Ngân hàng Thế giới đưa ra vì đã phù hợp với quy hoạch chung của Đà Nẵng. Tuy nhiên, về tái phát triển tuyến đướng sắt cũ sau khi di dời nhà ga cũ, các Sở đề nghị tư vấn của Ngân hàng thế giới nên đưa ra được hành lang tuyến cụ thể để biết diện tích chừa ra bao nhiêu để sau đó để làm tuyến metro trên cao.
 
Bên cạnh đó, các Sở ngành chức năng cũng kiến nghị tư vấn nên hoàn chỉnh hơn phương án bằng việc kết nối nhà ga đường sắt mới đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và vào Trung tâm thành phố, hướng đến kết nối các đầu mối giao thông quan trọng lại với nhau.
 
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng, di dời ga đường sắt cũ và tái phát triển đô thị đang là dự án trọng tâm của Đà Nẵng. Ông Tuấn thống nhất 6 điểm và 8 vấn đề mà tư vấn đã đưa ra. Đây sẽ là tiền đề cho thành phố Đà Nẵng có cơ sở để báo cáo Bộ GT-VT triển khai các bước tiếp theo. Tại buổi làm việc, ông Tuấn cũng thông báo, cách đây vài ngày, sau buổi làm việc ngày 5/3 vừa qua, Bộ GT-VT cũng đã có văn bản chốt phương án di dời ga đường sắt Đà Nẵng theo phương án 1A.
 
Cụ thể: Phạm vi triển khai dự án bao gồm ga Đà Nẵng và công trình liên quan từ Km 750+000 đến Km806+000. Ga mới Đà Nẵng sẽ tách ra làm hai ga hành khách và hàng hóa. Ga hành khách mới có quy mô (giai đoạn I) 33ha, đặt tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu; ga hàng hóa mới có quy mô 25ha, đặt tại phường Hòa Hiệp Nam (gần vị trí đường Nguyễn Tất Thành nối dài, nằm trong khu đô thị mới Golden Hills City).
 
Về hướng tuyến qua thành phố, được dự kiến về phía Tây và điểm chập với tuyến cũ ở phía Nam tại khu vực cầu Đỏ và phía Bắc thành phố là nối với hướng tuyến đường sắt qua hầm mới Hải Vân.
 
Như vậy, nội dung di dời ga Đà Nẵng theo Quy hoạch chi tiết hiện đại hóa tuyến đường sắt Bắc Nam hoàn toàn phù hợp với điều chỉnh quy hoạch ngành đường sắt trong giai đoạn 2013-2020 tầm nhìn đến 2030 và Quy hoạch phát triển đô thị Đà Nẵng. Dự kiến kinh phí cho các hạng mục (giai đoạn I), bao gồm xây dựng tuyến đường sắt mới dài 16km, xây mới ga khách Đà Nẵng, xây dựng 6 cầu vượt đường bộ (cầu Thanh Khê, cầu vượt quốc lộ 14B và 4 cầu vượt đường bộ) với tổng kinh phí xấp xỉ 7.000 tỷ đồng.

Đường sắt kích cầu "sốc", đi tàu hỏa trong tháng 10 được giảm 50% giá vé

Đường sắt đưa ra chương trình kích cầu đặc biệt hấp dẫn, hành khách đi tàu trong tháng 10 được giảm 50% giá vé.
 
Hành khách đi tàu trong tháng 10/2019 trên các mác tàu do Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn quản lý sẽ được giảm 50%
Thông tin với Báo Giao thông, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ ngày 25/9, đơn vị này sẽ thực hiện chương trình kích cầu dành cho hành khách đi tàu trong tháng 10/2019.
 
Cụ thể, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn dành 3.300 vé giảm giá 50% cho hành khách đi trên các đoàn tàu công ty quản lý từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2019. Thời gian tổ chức bán vé từ 8h00 ngày 25/9 đến hết ngày 5/10/2019.
 
Chương trình áp dụng cho hành khách mua vé trước 5 ngày tàu chạy với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 50% giá vé). Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm khoang 6 điều hòa của tất cả các cung chặng trên các mác tàu của công ty.
 
Vé được bán tại các website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn...; Các nhà ga, các điểm bán vé, đại lý bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành đường sắt. Vé đã mua được đổi trả; phí trả vé là 50% giá tiền in trên Thẻ lên tàu.
 
Trước đó, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu SNT3, SNT4, SNT5 từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại vào các ngày cuối tuần từ 26/9 - 29/12/2019. Giá vé giảm trung bình 30% so với giá vé tàu SNT1/2 Sài Gòn - Nha Trang chạy cùng ngày: giá vé giường nằm chỉ từ 300.000 đồng đến 480.000 đồng/vé; Giá vé ngồi mềm chỉ từ 230.000 đồng/vé.
 
Đối với hành khách mua vé cá nhân đi tàu suốt chặng sẽ được giảm 5% giá vé khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 10 đến 19 ngày; Giảm 20% giá vé khi mua trước từ 20 đến 39 ngày, nhưng không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa. Đặc biệt, khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 30 ngày trở lên, hành khách sẽ được giảm 30% giá vé; tuy nhiên không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Sài Gòn đi Đà Nẵng tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Sài Gòn đi Đà Nẵng cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Sài Gòn đi Đà Nẵng

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Sài Gòn đi Đà Nẵng cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Sài Gòn đi Đà Nẵng và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Sài Gòn đi Đà Nẵng cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaSài Gòn đi Đà Nẵng
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Sài Gòn đi Đà Nẵng
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Sài Gòn đi Đà Nẵng

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Sài Gòn đi Đà Nẵng thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Sài Gòn đi Đà Nẵng khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7