Vé tàu lửa Nha Trang đi Đông Hà Quảng Trị giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Nha Trang đi Đông Hà

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Đông Hà: 2 Lê Thánh Tôn, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị

Đại lý vé tàu lửa đi Đông Hà Quảng Trị- Giá vé Ga Đông Hà bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE8
Nha Trang Chạy 13:28
đến Đông Hà lúc 03:24

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
13:28
2
Ninh Hòa
34
14:09
3
Tuy Hòa
117
15:34
4
Diêu Trì
219
17:29
5
Bồng Sơn
298
18:57
6
Quảng Ngãi
387
20:28
7
Tam Kỳ
450
21:35
8
Đà Nẵng
524
23:23
9
Huế
627
02:09
10
Đông Hà
693
03:24
Chuyến tàu SE8 dừng tại: 8 ga
Diện tích cự ly là: 693km
BẢNG GIÁ TÀU SE8: Nha Trang Chạy 13:28 đến Đông Hà lúc 03:24
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 658,900
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 691,900
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 617,100
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 650,100
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 608,300
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 548,900
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 467,500
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 294,800
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 389,400
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 411,400
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE6
Nha Trang Chạy 16:06
đến Đông Hà lúc 06:17

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
16:06
2
Tuy Hòa
117
18:10
3
Diêu Trì
219
20:31
4
Quảng Ngãi
387
23:20
5
Đà Nẵng
524
02:22
6
Huế
627
05:00
7
Đông Hà
693
06:17
Chuyến tàu SE6 dừng tại: 5 ga
Diện tích cự ly là: 693km
BẢNG GIÁ TÀU SE6: Nha Trang Chạy 16:06 đến Đông Hà lúc 06:17
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 658,900
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 691,900
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 617,100
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 650,100
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 608,300
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 548,900
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 467,500
8
Ghế phụ
GP 205,700
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 294,800
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 421,300
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 443,300
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE2
Nha Trang Chạy 04:55
đến Đông Hà lúc 17:48

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
04:55
2
Tuy Hòa
117
06:52
3
Diêu Trì
219
08:39
4
Quảng Ngãi
387
11:20
5
Tam Kỳ
450
12:25
6
Đà Nẵng
524
14:01
7
Huế
627
16:35
8
Đông Hà
693
17:48
Chuyến tàu SE2 dừng tại: 6 ga
Diện tích cự ly là: 693km
BẢNG GIÁ TÀU SE2: Nha Trang Chạy 04:55 đến Đông Hà lúc 17:48
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 804,100
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 837,100
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 737,000
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 770,000
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 726,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 658,900
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 569,800
8
Ghế phụ
GP 305,800
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 487,300
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 509,300
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE4
Nha Trang Chạy 03:02
đến Đông Hà lúc 16:40

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
03:02
2
Tuy Hòa
117
05:03
3
Diêu Trì
219
06:52
4
Bồng Sơn
298
08:13
5
Quảng Ngãi
387
09:46
6
Tam Kỳ
450
10:54
7
Đà Nẵng
524
12:41
8
Huế
627
15:25
9
Đông Hà
693
16:40
Chuyến tàu SE4 dừng tại: 7 ga
Diện tích cự ly là: 693km
BẢNG GIÁ TÀU SE4: Nha Trang Chạy 03:02 đến Đông Hà lúc 16:40
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 801,900
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 834,900
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 742,500
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 775,500
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 724,900
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 657,800
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 567,600
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 470,800
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 492,800
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE10
Nha Trang Chạy 23:13
đến Đông Hà lúc 14:17

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
23:13
2
Ninh Hòa
34
23:54
3
Tuy Hòa
117
01:19
4
Diêu Trì
219
03:11
5
Bồng Sơn
298
04:39
6
Đức Phổ
347
05:46
7
Quảng Ngãi
387
06:34
8
Núi Thành
425
07:17
9
Tam Kỳ
450
07:47
10
Trà Kiệu
490
08:45
11
Đà Nẵng
524
09:57
12
Huế
627
13:00
13
Đông Hà
693
14:17
Chuyến tàu SE10 dừng tại: 11 ga
Diện tích cự ly là: 693km
BẢNG GIÁ TÀU SE10: Nha Trang Chạy 23:13 đến Đông Hà lúc 14:17
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 600,600
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 633,600
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 557,700
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 590,700
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 554,400
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 500,500
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 426,800
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 289,300
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 381,700
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 403,700
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Tàu hỏa bốc cháy trong đêm

Toa cuối của đoàn tàu Thống Nhất chở hàng hóa có xuất xứ Trung Quốc chuẩn bị bốc dỡ tại ga Đông Hà (Quảng Trị) thì bỗng dưng bốc cháy lúc rạng sáng nay.
 
3h ngày 26/4, đoàn tàu Thống Nhất 1 chạy hướng Hà Nội - TP HCM vào ga Đông Hà (Quảng Trị), chuẩn bị bốc dỡ hàng hóa thì bỗng dưng phát hỏa ở toa hàng cuối.
 
Nhân viên đoàn tàu và nhà ga đã nỗ lực dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không thành. Đám cháy nhanh chóng bốc cao và lan rộng khắp toa hàng. Hơn hai tiếng sau khi hai xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát Quảng Trị đến ứng cứu, ngọn lửa mới không chế.
 
Tại hiện trường, khói bốc lên nghi ngút, hàng hóa trong toa tàu bị thiêu rụi hoàn toàn, không có thiệt hại về người.
 
Ông Trần Ngọc Khương, Trưởng ga Đông Hà cho biết, số hàng hóa này gồm giày da, linh kiện điện tử, vải vóc, mỹ phẩm… có xuất xứ từ Trung Quốc.
 
Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được làm rõ.

Nhân viên tàu trả lại 1.200 USD của nữ du khách bỏ quên

 
Nhân viên tàu SE3 vừa trả lại số tiền 1.200 USD của một nữ du khách Canada bỏ quên khi xuống Ga Huế.
Trưa 11/2, trưởng tàu SE3 Vũ Thanh Minh (Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội) đã bàn giao số tiền gần 1.200 USD cho lãnh đạo Ga Đà Nẵng. Số tài sản này của hành khách Daryl Joan (quốc tịch Canada) để quên trên tàu SE3.
 
Tàu SE3 xuất từ Hà Nội lúc 22h ngày 10/2. Khi đến Ga Huế, nhân viên Nguyễn Văn Hiền phát hiện tại toa số 3 có một chiếc áo khoác màu xanh hành khách để quên, trong đó có chứa 1.200 USD.
 
Ngay lập tức, anh Hiền báo cáo sự việc cho trưởng tàu Vũ Thanh Minh và mời một số hành khách khác làm chứng để lập biên bản về vụ việc.
 
Sau khi kiểm tra, ông Minh phát hiện vị khách nước ngoài đã xuống Ga Huế nên liên lạc với lãnh đạo Ga Đà Nẵng để bàn giao số tài sản trên khi tàu dừng bánh tại ga này. Chiều cùng ngày, hành khách Daryl Joan đã nhận lại toàn bộ tài sản của mình.
 
Trước đó, ngày 3/2, khi đi trên tàu TN2 từ Đà Nẵng ra TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế), hành khách Kim Thư (trú Đà Nẵng) cũng bỏ quên một túi xách, bên trong có gần 2 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị khác. 
 
Trưởng tàu SE3 Vũ Thanh Minh bàn giao tài sản của hành khách Daryl Joan cho lãnh đạo Ga Đà Nẵng để trao trả lại cho người bỏ quên. Ảnh: Đoàn Nguyên.
Một ngày sau, cũng trên chuyến tàu SE3, chị Kristin Johnson (30 tuổi, quốc tịch Canada) đi du lịch đến Quảng Bình, xuống Ga Đồng Hới cũng để quên túi xách có 4,5 triệu đồng, một điện thoại iPhone 6, thẻ ATM. Đến nay, toàn bộ tài sản nói trên đã được bàn giao cho hành khách.
 
Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo Công ty cổ phần vận tải đường sắt Hà Nội cho biết từ Tết Đinh Dậu đến nay, nhân viên trên các chuyến tàu bắc - nam của đơn vị đã hơn 20 lần nhặt được tài sản của hành khách đánh rơi hoặc bỏ quên, tổng giá trị tài sản gần 200 triệu đồng. 

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Nha Trang đi Đông Hà tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Nha Trang đi Đông Hà

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Nha Trang đi Đông Hà rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Nha Trang đi Đông Hà cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Nha Trang đi Đông Hà

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Nha Trang đi Đông Hà cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Nha Trang đi Đông Hà và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Nha Trang đi Đông Hà cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaNha Trang đi Đông Hà
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Nha Trang đi Đông Hà
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Nha Trang đi Đông Hà

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Nha Trang đi Đông Hà thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Đông Hà có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Đông Hà có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Đông Hà.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Đông Hà hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Nha Trang đi Đông Hà thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Nha Trang đi Đông Hà khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7