Vé tàu lửa Bình Định đi Chợ Sy Nghệ An giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Bình Định đi Chợ Sy

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Bình Định: Đường Quang Trung, thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định

Đại lý vé tàu lửa đi Bình Định - Giá vé Ga Bình Định bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Chợ Sy: Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An

Đại lý vé tàu lửa đi Chợ Sy Nghệ An - Giá vé Ga Chợ Sy bán Trực Tuyến

Bình Định: Đau đầu với nhà ga mỗi ngày chỉ "xuất" 1 chuyến tàu

Tại buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ GTVT ngày 8/10, lãnh đạo tỉnh Bình Định kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng cho dừng hoạt động, di dời tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn, ga đường sắt Quy Nhơn và nâng cấp mở rộng ga Diêu Trì.
 
Sau khi nhận mặt bằng, UBND tỉnh Bình Định sẽ sử dụng diện tích đất ga Quy Nhơn xây dựng các công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật; phần đất dọc theo đường sắt sẽ sử dụng để mở rộng đường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn). Vì hiện nay, tuyến đường này không đáp ứng được lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông ra vào thành phố, thường xuyên ách tắc và xảy ra tai nạn giao thông.
 
Từ năm 2012 đến nay, lãnh đạo tỉnh Bình Định rất nhiều lần kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng phương án di dời ga Quy Nhơn vì ảnh hưởng tới sự phát triển của thành phố và tiềm ẩn tai nạn giao thông, nhưng vẫn chưa thực hiện được.
 
Theo UBND tỉnh Bình Định, tại thông báo ngày 23/10/2015 của Bộ GTVT về ý kiến kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, giao cho các cơ quan liên quan thuộc Bộ GTVT xử lý dứt điểm việc chấm dứt hoạt động tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn và di dời ga Quy Nhơn ra khỏi nội thành thành phố Quy Nhơn. Trong đó, giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hoàn thiện phương án để báo cáo chính thức, cụ thể về thời gian đóng tuyến đường sắt trước ngày 20/11/2015. Tuy nhiên, đến nay đoạn tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn vẫn chưa chấm dứt hoạt động.
 
Ông Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết: “Hiện nay, ga Quy Nhơn 1 ngày chỉ có 1 chuyến tàu duy nhất từ TP Quy Nhơn đi TP Hồ Chí Minh, nhưng lèo tèo chỉ vài người đi. Trong khi đó, ga Diêu Trì là 1 trong 27 ga lớn của cả nước và gần TP Quy Nhơn. Rất nhiều lần Bộ trưởng Bộ GTVT đã kết luận phải di dời ngay, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Khó khăn ở đây là ga Quy Nhơn cắt ngang thành phố nên muốn lưu thông từ Tây sang Đông phải cắt đường sắt, dẫn đến khó cho phát triển của thành phố”.
 
Trong khi đó, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam Vũ Quang Khôi cho biết theo đề nghị của tỉnh Bình Định thì Bộ GTVT đã có 3 buổi làm việc và giao cho đơn vị này tìm cách tháo gỡ. Tuy nhiên, theo quy định mới sau khi thu hồi đất đường sắt trên tuyến Quy Nhơn - Diêu Trì thì tỉnh sẽ sử dụng đất này vào mục đích gì.
 
Về vấn đề này, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng muốn di dời ga Quy Nhơn thì cần phải có chủ trương cụ thể rồi mới trình Thủ tướng Chính phủ.
 
“Bình Định cần phải nghiên cứu thật kỹ vì nếu thu lại tuyến đường sắt này sẽ khó kết nối lại được nữa, lúc đó lại quy trách nhiệm. Phải nhìn tổng thể 17 km từ ga Diêu Trì về ga Quy Nhơn, chứ không phải chỉ nhìn diện tích thu hồi ga Quy Nhơn. Các anh thu hồi để làm cái gì, để làm đường công cộng hay rồi để dân lấn chiếm rồi mất hết toàn bộ?”, ông Thể băn khoăn.

Cận cảnh khu công nghiệp 'treo' gần 11 năm, bỏ hoang hàng trăm ha đất ở Bình Định

(PLVN) - Sau gần 11 năm xây dựng, khu công nghiệp (KCN) Hòa Hội (xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đến nay vẫn là một bãi đất hoang hóa rộng lớn, gây lãng phí hàng trăm ha đất. Trong khi đó, người dân ở đây không có đất canh tác, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.
 
KCN Hòa Hội có tổng diện tích quy hoạch 265ha, tổng vốn đầu tư xây dựng hơn 440 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Hòa Hội làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng từ tháng 8/2009. Theo kết hoạch, đến tháng 9/2011, KCN này sẽ hoàn thành hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 và đến tháng 12/2013 sẽ hoàn thành các hạng mục còn lại. 
 
Tuy nhiên, do chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính nên vào tháng 4/2011, UBND tỉnh Bình Định đã ra văn bản đình chỉ đối với đơn vị này.
 
Đến tháng 5/2016, UBND tỉnh Bình Định đồng ý chủ trương giao việc đầu xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Hòa Hội cho Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển KCN và đô thị Phúc Lộc. Tuy nhiên, đến nay KCN này vẫn là một bãi đất hoang hóa, nham nhở.
 
Để thực hiện dự án KCN Hòa Hội, khoảng 300 hộ gia đình ở thôn Mỹ Hóa và Hòa Hội có nhà ở, đất vườn, đất nông nghiệp và tài sản trên đất bị thu hồi để giải phóng mặt bằng.  
 
Trong đó, đa số các hộ bị giải tỏa trắng về nhà ở, đất ở, bị thu hồi từ 80% - 90% diện tích đất nông nghiệp. 
 
Theo quan sát của chúng tôi, khu vực triển khai dự án KCN Hòa Hội không có rào chắn xung quanh; bên trong, một diện tích đất đã được san ủi... 
 
Hệ thống cống thoát nước xây dựng dang dở, bị bỏ hoang lâu ngày nên đất cát vùi lấp miệng cống. 
 
Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình trong diện giải tỏa đã đi lâu ngày nhưng chủ đầu tư vẫn chưa san ủi; một số ngôi nhà đã được san ủi nhưng những giếng nước sâu hoáy vẫn nằm “chình ình”, trong khi nhiều em nhỏ vào khu vực này chơi đùa, đá bóng nên rất nguy hiểm. 
 
Tấm bảng thể hiện đồ án quy hoạch dự án KCN Hòa Hội đã bong tróc toàn bộ nội dung.
 
Ông Phạm Hữu Sĩ (ngụ thôn Mỹ Hóa, xã Cát Hanh) bức xúc: “Đất canh tác đã bị thu hồi phục vụ cho việc triển khai xây dựng KCN Hòa Hội nên người dân chúng tôi không còn đất sản xuất, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Lúc trước, cứ tưởng giao đất cho doanh nghiệp thì sau khi KCN đi vào hoạt động, người dân địa phương sẽ có công ăn việc làm ổn định. Ai ngờ đâu đã hơn 10 năm trôi qua, mấy trăm ha đất vẫn bỏ hoang hóa, trong khi người dân lại không có đất sản xuất. Nghĩ thật là trớ trêu”. 
 
Chủ tịch UBND xã Cát Hanh Võ Văn Sáu cho biết, việc người dân bức xúc khi KCN Hòa Hội đến nay vẫn “giẫm chân tại chỗ” là điều không thể tránh khỏi. Nếu KCN đi vào hoạt động đúng kế hoạch thì chính quyền và người dân địa phương sẽ hưởng lợi rất nhiều, đặc biệt là vấn đề việc làm cho lao động địa phương. 
 
 Về vấn đề này, Chủ tịch UBND huyện Phù Cát Nguyễn Trung Kiên cho biết, trước tình trạng dự án KCN Hòa Hội thi công chậm tiến độ, chính quyền địa phương đã nhiều lần kiến nghị các ngành chức năng và UBND tỉnh tìm biện pháp tháo gỡ. Tuy nhiên, đến nay việc thi công xây dựng KCN vẫn trì trệ.
 
“Chính quyền địa phương rất mong các ngành chức năng can thiệp để đơn vị chủ đầu tư sớm tiếp tục triển khai xây dựng hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đưa KCN Hòa Hội đivào hoạt động, đáp ứng mong mỏi của người dân; đồng thời tạo điều kiện phát triển kinh tế địa phương”, ông Kiên nói. 
 
 Không thể phủ nhận rằng, trong thời gian vừa qua, tỉnh Bình Định đã có giải pháp cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Nhưng rõ ràng, đối với một số chủ đầu tư có dấu hiệu “chây ì” trong việc triển khai dự án thì cần có giải pháp quyết liệt hơn nữa để nhằm khắc phục tình trạng “treo dự án”, thậm chí phải thu hồi để tránh ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh, lãng phí tài nguyên đất và sự mất lòng tin của người dân địa phương.

Tài xế nhanh trí ngăn vụ tai nạn tàu SE8 đâm xe tải

Ôtô tải đang vượt đường ngang dân sinh thì mắc kẹt trên đường ray tại vị trí cách đoàn tàu Thống Nhất chỉ 2 km. Lái xe vội xuống xe chạy đi thông báo sự việc.
 
Lúc 10h sáng 8/4, tài xế Vương Văn Quyền (25 tuổi, ở xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) điều khiển xe tải chạy từ quốc lộ 1A rẽ vào đường liên xã. Khi chạy qua đường ngang dân sinh, gầm xe bất ngờ mắc kẹt vào đường ray.
 
Cùng lúc này, tàu Thống Nhất mang số hiệu SE8 hành trình hướng Nam - Bắc chuẩn bị rời ga Chợ Sy cách đó 2 km. Tài xế Quyền vội xuống xe, chạy về phía các công nhân đang làm việc trên cung đường gần đó thông báo. 
 
Do đoàn tàu sắp tới, các công nhân đã gọi điện thông báo cho nhân viên gác chắn ga Chợ Sy.
 
Tai xe nhanh tri ngan vu tai nan tau SE8 dam xe tai hinh anh 1 Tàu SE8 rời ra chợ Sy sau khi đường sắt thông trở lại bình thường.
Tàu SE8 rời ga Chợ Sy sau khi đường sắt thông trở lại bình thường. Ảnh: Xuân Hòa.
 
Nhận thông báo, ga Chợ Sy đóng cột tín hiệu rời ga và thông báo sự việc đến lái tàu SE8. Chiếc xe tải sau đó được tài xế gọi xe cẩu đến giải cứu.
 
Sau khoảng 20 phút, đường sắt thông trở lại bình thường, tàu SE8 lúc này mới rời ga và tiếp tục hành trình ra Bắc.
 
Theo ông Đào Linh Sơn, Trưởng ga Chợ Sy, lãnh đạo nhà ga đã yêu cầu tàu dừng lại trong thời gian cẩu xe tải mắc kẹt. Tuy nhiên, đơn vị giải quyết vụ việc lại là ga Yên Lý do vị trí xe tải gặp nạn thuộc cung đường của ga này.

Tàu Thống Nhất lại suýt đâm xe tải mắc kẹt trên đường ray

Đoàn tàu SE8 lưu thông hướng Nam - Bắc đang chuẩn bị qua trạm thì nhân viên gác chắn phát hiện xe tải mắc kẹt trên đường ray.11h17 ngày 12/3, tàu Thống Nhất SE8 chạy hướng Nam – Bắc đang chuẩn bị qua trạm gác chắn thuộc địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An). Lúc này, nhân viên gác Dương Văn Kiên ra đứng tiễn tàu thì phát hiện cách đó không xa một ôtô tải đang bị mắc kẹt.
 
Ngay lập tức, anh Kiên gọi điện báo cho trưởng ga và trực ban chạy tàu ga Yên Lý (cách đó 500m) là ông Bùi Đăng Trị kịp thời ra đóng cột hiệu rời ga. Cùng với đó, anh dùng tín hiệu báo cho lái tàu SE8 dừng lại trước khi đâm vào xe tải (chiếc xe nằm giữa đoạn gác chắn và ga Yên Lý, cách ga khoảng 250m).
 
Tau Thong Nhat lai suyt dam xe tai mac ket tren duong ray hinh anh 1 Hiện trường vụ tai nạn đường sắt tại Quảng Trị.
 
Ôtô tải sau đó được cẩu ra khỏi đường ray. Tàu SE8 phải dừng lại ở ga Yên Lý 20 phút mới tiếp tục chuyển bánh.
 
Tài xế xe tải Nguyễn Đình Trung (26 tuổi, ở xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị lực lượng ngành đường sắt lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính. Người này bị xử phạt về hành vi vi phạm các quy định điều khiển giao thông, không chấp hành hiệu lệnh chờ tàu.
 
Trước đó, vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy vào khoảng tối ngày 10/3, tại km đường sắt 639 + 750 qua địa phận xã Hải Thượng (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Tàu hỏa SE5 bất ngờ đâm ngang xe chở đá, kéo theo 3 toa tàu trật văng ra khỏi đường ray, chắn ngang quốc lộ 1A.
 
Xe tải bị nát vụn, đứt đôi sau cú va chạm mạnh. Tài xế Ngô Gia Hải (41 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) bị chấn thương đốt sống lưng, hôn mê. Lái chính Lê Văn Phú (53 tuổi) tử vong, kẹt trong cabin. Lái phụ Hồ Ngọc Hải gãy chân, thoát chết trong gang tấc, 2 người khác bị thương.

Tổ tiếp viên tàu SE9 trao trả tài sản cho hành khách

 
Sáng 23/7, Công Đoàn Đoàn Tiếp Viên Đường Sắt Phương Nam cho biết, tổ tiếp viên tàu SE9, do Trưởng tàu Huỳnh Hữu Nghĩa phụ trách vừa làm thủ tục trao trả tài sản cho hành khách để quên trên tàu này.
 
Tổ tàu SE9 trao trả tài sản cho hành khách sáng 23/7.
Cụ thể, vào lúc 2h20 sáng ngày 23/7/2019, sau khi tàu SE9 làm tác nghiệp đón tiễn khách ga Dĩ An. Tiếp viên Đậu Quang Nam phụ trách toa 7 thu dọn vệ sinh trong toa phát hiện 1 va ly màu xám của hành khách xuống ga để quên nên đã kịp thời báo cho trưởng tàu biết.
 
Biên bản bàn giao tài sản cho hành khách.
Sau khi tiếp nhận thông tin, trưởng tàu cùng bảo vệ theo tàu kiểm tra bên trong va ly gồm có: 1 đôi dày nam, một số quần áo đã qua sử dụng; 1 sổ BHXH mang tên Nguyễn Thị Nhiên, 2 giấy khai sinh mang tên Lê Khải Đăng, Lê Huỳnh Như; một số đồ trang sức bằng kim loại màu vàng (6 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền, 1 lắc đeo tay).
 
Tài sản của hành khách bỏ quên trên tàu.
Qua hệ thống kiểm soát vé, Trưởng tàu SE9 đã liên lạc với hành khách Lê Công Trạn đi cùng với người thân Nguyễn Thị Nhiên đi từ ga Chợ Sy đến ga Dĩ An, giường 25, 26 toa 7. Sau các thủ tục xác nhận tài sản và chứng minh chủ sở hữu cần thiết, tổ tàu đã trao trả va ly và số tài sản trên cho hành khách khi tàu SE9 vừa về đến ga Sài Gòn cùng ngày theo quy định.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Bình Định đi Chợ Sy tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Bình Định đi Chợ Sy

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Bình Định đi Chợ Sy rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Bình Định đi Chợ Sy cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Bình Định đi Chợ Sy

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Bình Định đi Chợ Sy cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Bình Định đi Chợ Sy và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Bình Định đi Chợ Sy cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaBình Định đi Chợ Sy
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Bình Định đi Chợ Sy
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Bình Định đi Chợ Sy

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Bình Định đi Chợ Sy thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Bình Định đi Chợ Sy có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Bình Định đi Chợ Sy có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Bình Định đi Chợ Sy.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Bình Định đi Chợ Sy hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Bình Định đi Chợ Sy thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Bình Định đi Chợ Sy khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7