Vé tàu lửa Nha Trang đi Chợ Sy Nghệ An giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Nha Trang đi Chợ Sy

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Chợ Sy: Diễn Kỷ, Diễn Châu, Nghệ An

Đại lý vé tàu lửa đi Chợ Sy Nghệ An - Giá vé Ga Chợ Sy bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE8
Nha Trang Chạy 13:28
đến Chợ Sy lúc 10:29

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
13:28
2
Ninh Hòa
34
14:09
3
Tuy Hòa
117
15:34
4
Diêu Trì
219
17:29
5
Bồng Sơn
298
18:57
6
Quảng Ngãi
387
20:28
7
Tam Kỳ
450
21:35
8
Đà Nẵng
524
23:23
9
Huế
627
02:09
10
Đông Hà
693
03:24
11
Mỹ Đức
764
04:36
12
Đồng Hới
793
05:21
13
Minh Lễ
833
06:11
14
Đồng Lê
879
07:12
15
Hương Phố
928
08:17
16
Yên Trung
975
09:14
17
Vinh
996
09:45
18
Chợ Sy
1036
10:29
Chuyến tàu SE8 dừng tại: 16 ga
Diện tích cự ly là: 1036km
BẢNG GIÁ TÀU SE8: Nha Trang Chạy 13:28 đến Chợ Sy lúc 10:29
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 920,766
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 959,547
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 863,149
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 901,929
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 850,960
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 768,967
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 653,733
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 413,292
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 545,147
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 567,307
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE6
Nha Trang Chạy 16:06
đến Chợ Sy lúc 13:41

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
16:06
2
Tuy Hòa
117
18:10
3
Diêu Trì
219
20:31
4
Quảng Ngãi
387
23:20
5
Đà Nẵng
524
02:22
6
Huế
627
05:00
7
Đông Hà
693
06:17
8
Đồng Hới
793
08:35
9
Đồng Lê
879
10:14
10
Hương Phố
928
11:19
11
Yên Trung
975
12:26
12
Vinh
996
12:57
13
Chợ Sy
1036
13:41
Chuyến tàu SE6 dừng tại: 11 ga
Diện tích cự ly là: 1036km
BẢNG GIÁ TÀU SE6: Nha Trang Chạy 16:06 đến Chợ Sy lúc 13:41
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 920,766
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 959,547
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 863,149
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 901,929
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 850,960
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 768,967
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 653,733
8
Ghế phụ
GP 288,086
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 413,292
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 589,467
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 611,628
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE10
Nha Trang Chạy 23:13
đến Chợ Sy lúc 21:27

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
23:13
2
Ninh Hòa
34
23:54
3
Tuy Hòa
117
01:19
4
Diêu Trì
219
03:11
5
Bồng Sơn
298
04:39
6
Đức Phổ
347
05:46
7
Quảng Ngãi
387
06:34
8
Núi Thành
425
07:17
9
Tam Kỳ
450
07:47
10
Trà Kiệu
490
08:45
11
Đà Nẵng
524
09:57
12
Huế
627
13:00
13
Đông Hà
693
14:17
14
Đồng Hới
793
16:14
15
Đồng Lê
879
18:04
16
Hương Phố
928
19:09
17
Yên Trung
975
20:06
18
Vinh
996
20:43
19
Chợ Sy
1036
21:27
Chuyến tàu SE10 dừng tại: 17 ga
Diện tích cự ly là: 1036km
BẢNG GIÁ TÀU SE10: Nha Trang Chạy 23:13 đến Chợ Sy lúc 21:27
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 896,389
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 935,170
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 832,124
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 870,905
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 828,800
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 747,914
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 637,112
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 432,128
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 569,523
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 591,683
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Tài xế nhanh trí ngăn vụ tai nạn tàu SE8 đâm xe tải

Ôtô tải đang vượt đường ngang dân sinh thì mắc kẹt trên đường ray tại vị trí cách đoàn tàu Thống Nhất chỉ 2 km. Lái xe vội xuống xe chạy đi thông báo sự việc.
 
Lúc 10h sáng 8/4, tài xế Vương Văn Quyền (25 tuổi, ở xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu, Nghệ An) điều khiển xe tải chạy từ quốc lộ 1A rẽ vào đường liên xã. Khi chạy qua đường ngang dân sinh, gầm xe bất ngờ mắc kẹt vào đường ray.
 
Cùng lúc này, tàu Thống Nhất mang số hiệu SE8 hành trình hướng Nam - Bắc chuẩn bị rời ga Chợ Sy cách đó 2 km. Tài xế Quyền vội xuống xe, chạy về phía các công nhân đang làm việc trên cung đường gần đó thông báo. 
 
Do đoàn tàu sắp tới, các công nhân đã gọi điện thông báo cho nhân viên gác chắn ga Chợ Sy.
 
Tai xe nhanh tri ngan vu tai nan tau SE8 dam xe tai hinh anh 1 Tàu SE8 rời ra chợ Sy sau khi đường sắt thông trở lại bình thường.
Tàu SE8 rời ga Chợ Sy sau khi đường sắt thông trở lại bình thường. Ảnh: Xuân Hòa.
 
Nhận thông báo, ga Chợ Sy đóng cột tín hiệu rời ga và thông báo sự việc đến lái tàu SE8. Chiếc xe tải sau đó được tài xế gọi xe cẩu đến giải cứu.
 
Sau khoảng 20 phút, đường sắt thông trở lại bình thường, tàu SE8 lúc này mới rời ga và tiếp tục hành trình ra Bắc.
 
Theo ông Đào Linh Sơn, Trưởng ga Chợ Sy, lãnh đạo nhà ga đã yêu cầu tàu dừng lại trong thời gian cẩu xe tải mắc kẹt. Tuy nhiên, đơn vị giải quyết vụ việc lại là ga Yên Lý do vị trí xe tải gặp nạn thuộc cung đường của ga này.

Tàu Thống Nhất lại suýt đâm xe tải mắc kẹt trên đường ray

Đoàn tàu SE8 lưu thông hướng Nam - Bắc đang chuẩn bị qua trạm thì nhân viên gác chắn phát hiện xe tải mắc kẹt trên đường ray.11h17 ngày 12/3, tàu Thống Nhất SE8 chạy hướng Nam – Bắc đang chuẩn bị qua trạm gác chắn thuộc địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu (Nghệ An). Lúc này, nhân viên gác Dương Văn Kiên ra đứng tiễn tàu thì phát hiện cách đó không xa một ôtô tải đang bị mắc kẹt.
 
Ngay lập tức, anh Kiên gọi điện báo cho trưởng ga và trực ban chạy tàu ga Yên Lý (cách đó 500m) là ông Bùi Đăng Trị kịp thời ra đóng cột hiệu rời ga. Cùng với đó, anh dùng tín hiệu báo cho lái tàu SE8 dừng lại trước khi đâm vào xe tải (chiếc xe nằm giữa đoạn gác chắn và ga Yên Lý, cách ga khoảng 250m).
 
Tau Thong Nhat lai suyt dam xe tai mac ket tren duong ray hinh anh 1 Hiện trường vụ tai nạn đường sắt tại Quảng Trị.
 
Ôtô tải sau đó được cẩu ra khỏi đường ray. Tàu SE8 phải dừng lại ở ga Yên Lý 20 phút mới tiếp tục chuyển bánh.
 
Tài xế xe tải Nguyễn Đình Trung (26 tuổi, ở xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bị lực lượng ngành đường sắt lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính. Người này bị xử phạt về hành vi vi phạm các quy định điều khiển giao thông, không chấp hành hiệu lệnh chờ tàu.
 
Trước đó, vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy vào khoảng tối ngày 10/3, tại km đường sắt 639 + 750 qua địa phận xã Hải Thượng (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Tàu hỏa SE5 bất ngờ đâm ngang xe chở đá, kéo theo 3 toa tàu trật văng ra khỏi đường ray, chắn ngang quốc lộ 1A.
 
Xe tải bị nát vụn, đứt đôi sau cú va chạm mạnh. Tài xế Ngô Gia Hải (41 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên - Huế) bị chấn thương đốt sống lưng, hôn mê. Lái chính Lê Văn Phú (53 tuổi) tử vong, kẹt trong cabin. Lái phụ Hồ Ngọc Hải gãy chân, thoát chết trong gang tấc, 2 người khác bị thương.

Tổ tiếp viên tàu SE9 trao trả tài sản cho hành khách

 
Sáng 23/7, Công Đoàn Đoàn Tiếp Viên Đường Sắt Phương Nam cho biết, tổ tiếp viên tàu SE9, do Trưởng tàu Huỳnh Hữu Nghĩa phụ trách vừa làm thủ tục trao trả tài sản cho hành khách để quên trên tàu này.
 
Tổ tàu SE9 trao trả tài sản cho hành khách sáng 23/7.
Cụ thể, vào lúc 2h20 sáng ngày 23/7/2019, sau khi tàu SE9 làm tác nghiệp đón tiễn khách ga Dĩ An. Tiếp viên Đậu Quang Nam phụ trách toa 7 thu dọn vệ sinh trong toa phát hiện 1 va ly màu xám của hành khách xuống ga để quên nên đã kịp thời báo cho trưởng tàu biết.
 
Biên bản bàn giao tài sản cho hành khách.
Sau khi tiếp nhận thông tin, trưởng tàu cùng bảo vệ theo tàu kiểm tra bên trong va ly gồm có: 1 đôi dày nam, một số quần áo đã qua sử dụng; 1 sổ BHXH mang tên Nguyễn Thị Nhiên, 2 giấy khai sinh mang tên Lê Khải Đăng, Lê Huỳnh Như; một số đồ trang sức bằng kim loại màu vàng (6 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền, 1 lắc đeo tay).
 
Tài sản của hành khách bỏ quên trên tàu.
Qua hệ thống kiểm soát vé, Trưởng tàu SE9 đã liên lạc với hành khách Lê Công Trạn đi cùng với người thân Nguyễn Thị Nhiên đi từ ga Chợ Sy đến ga Dĩ An, giường 25, 26 toa 7. Sau các thủ tục xác nhận tài sản và chứng minh chủ sở hữu cần thiết, tổ tàu đã trao trả va ly và số tài sản trên cho hành khách khi tàu SE9 vừa về đến ga Sài Gòn cùng ngày theo quy định.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Nha Trang đi Chợ Sy tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Nha Trang đi Chợ Sy

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Nha Trang đi Chợ Sy rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Nha Trang đi Chợ Sy cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Nha Trang đi Chợ Sy

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Nha Trang đi Chợ Sy cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Nha Trang đi Chợ Sy và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Nha Trang đi Chợ Sy cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaNha Trang đi Chợ Sy
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Nha Trang đi Chợ Sy
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Nha Trang đi Chợ Sy

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Nha Trang đi Chợ Sy thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Chợ Sy có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Chợ Sy có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Chợ Sy.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Chợ Sy hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Nha Trang đi Chợ Sy thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Nha Trang đi Chợ Sy khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7