Vé tàu lửa Sài Gòn đi Bình Định Rẻ giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Sài Gòn đi Bình Định

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Sài Gòn: 1 Nguyễn Thông, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

Đại lý vé tàu lửa đi Sài Gòn - Giá vé Ga Sài Gòn bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Bình Định: Đường Quang Trung, thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định

Đại lý vé tàu lửa đi Bình Định - Giá vé Ga Bình Định bán Trực Tuyến

Đường sắt Sài Gòn ngưng nhiều tàu và giảm giá vé

 
TTO - Từ chiều 6-2, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn ngưng 11 đoàn tàu và giảm giá vé 4 đoàn tàu do khách đi tàu lửa giảm nhiếu. Ga Sài Gòn tăng thêm chuyến đi Nha Trang dịp lễ 30/4.
 
Khách đi tàu lửa sau Tết canh Tý 2020, nhất là từ khi có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona chủng mới (nCoV), đã giảm rất nhiều.
 
Theo lãnh đạo ga Nha Trang, các đoàn tàu được giảm giá vé thuộc Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, gồm các tàu SQN1 (tuyến Quy Nhơn-Sài Gòn), SNT1 (Nha Trang-Sài Gòn), SPT1 (Phan Thiết-Sài Gòn) và SE21 (Huế-Sài Gòn).
 
Giá vé bốn đoàn lửa kể trên được áp dụng giảm ngay, kể từ 14 giờ chiều 6-2, chỉ sau mấy tiếng đồng hồ có quyết định điều chỉnh giá vé tàu khách của Công ty CP Đường Sắt Sài Gòn.
 
Theo đó, vé các tàu SQN1, SNT1 từ nay đến ngày 16-2 giảm 25% giá trước đó. Giá vé tàu SPT1 cũng giảm 25% nhưng chỉ giảm đến ngày 9-2. Còn giá vé tàu SE21 (Huế-Sài Gòn) giảm đến 30% và áp dụng đến ngày 16-2.
 
Công ty CP Đường Sắt Sài Gòn cũng tạm ngưng 11 đoàn tàu lửa chạy các tuyến Sài Gòn đến một số nơi và ngược lại: Vinh (Nghệ An; các tàu SE14/13, SE16/15), Đồng Hới (Quảng Bình, các tàu SE18/17), Quảng Ngãi (SE26/25), Thanh Hóa (TN10/9) và Hà Nội (SE29).
 
Nhiều hành khách đã mua vé đi các tàu tạm ngưng chạy kể trên, dự kiến xuất phát tại các ga Sài Gòn và các nơi đã nêu kể từ ngày 4 đến ngày 8-2, theo Công ty CP Đường sắt Sài Gòn, sẽ được chuyển đổi chỗ đi các đoàn tàu khác với loại chỗ tương ứng.
 
Trường hợp hành khách được bố trí đổi chỗ có giá vé cao hơn thì hành khách không phải trả thêm tiền chênh lệch cao hơn đó. Còn nếu chỗ được đổi có giá vé thấp hơn thì nhà ga sẽ trả lại tiền chênh lệch vé đó cho khách.

TTO - Một sự việc hi hữu xảy ra trên đoàn tàu khách SE4 xuất phát tại ga Sài Gòn ngày 18-1.

Hai hành khách đi tàu trùng vé về quê và trưởng tàu SE4 phải nhường chỗ cho hành khách.
Chưa kịp mua vé về quê, có còn cơ hội?
 
Trưởng tàu nhường chỗ nghỉ cho hai hành khách đi tàu SE4 trùng vé - Ảnh 1.
Tàu SE4 đang đón khách ở Quảng Ngãi - Ảnh: MỸ THƯƠNG
 
Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, đoàn tàu SE4 xuất phát tại ga Sài Gòn từ ngày 18-1 (tức 24 Tết). Hành khách là ông Đ.Q.V (61 tuổi) cho biết trước đó có ra đại lý vé tàu ở Long Thành (Đồng Nai) mua vé về Nam Định với giá hơn 2,5 triệu đồng.
 
Ngay khi lên tàu, nhân viên đã phát hiện bất thường và thông báo với hành khách nhưng người này cho biết mình mua vé từ đại lý, đúng tên đúng chứng minh nhân dân nên cho rằng không có vấn đề gì.
 
Khoảng 22h30 cùng ngày, khi tàu SE4 đến ga Long Khánh, một nữ hành khách tên L. cũng cầm vé bước vào toa. Qua kiểm tra, tổ tàu SE4 thấy hai vé mà bà L. và ông V. cùng trùng chỗ, giống mã vé.
 
Trong quá trình xác minh vé nào đúng, nhân viên tổ tàu SE4 đã thuyết phục một trong hai khách nhường chỗ cho nhau để lên chỗ nghỉ của trưởng tàu ngồi.
 
Tuy nhiên, hai hành khách không ai chịu rời đi vì những thành viên gia đình đang ngồi ở toa này. Trưởng tàu đành quay sang một thanh niên đang ngồi trong toa ‘năn nỉ" hành khách này lên toa của trường tàu để nhường chỗ cho vị khách trùng vé. Rất may, thanh niên ngồi chung toa với hai hành khách trên đồng ý nhường chỗ.
 
Một thành viên tổ tàu SE4 cho biết gần tết rồi ai cũng cần sum họp với gia đình. Vé của khách mua ở các đại lý, sự việc ra sao sau này đại lý sẽ khắc phục.
 
"Còn ở đây, khách đã lên tàu về quê, dừng hành trình người ta không đành. Nên anh em tổ tàu đã nhường một chỗ nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho khách về quê ăn tết. Giải quyết xong, ai cũng vui vẻ", một thành viên tổ tàu nói.
 
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một cán bộ thuộc Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết đang kiểm tra vì sao hai lại có chuyện trùng vé trên cùng một đoàn tàu.

TTO - Xung quanh tranh luận: "Dời hay không dời ga Sài Gòn"

các chuyên gia chọn giải pháp dung hòa là: dời ga Sài Gòn ra ga Bình Triệu và chọn ga Bình Triệu làm ga trung tâm. Còn bạn?
Thăm dò dời hay không ga Sài Gòn: người trong cuộc nói gì?
Dời ga Sài Gòn ra Bình Triệu là tốt nhất
 

Không dời ga Sài Gòn

 
Bảng thăm dò mới trên TTO (khởi tạo lúc 10g45 ngày 4-4-2016)
Cụ thể, phát biểu tại buổi tọa đàm “Dời hay không dời ga Sài Gòn?” do báo Tuổi Trẻ tổ chức vào ngày 31-3, nhiều chuyên gia và nhà khoa học đề nghị ngành đường sắt nên nghiên cứu càng sớm càng tốt chuyện làm ga Bình Triệu là ga trung tâm vì như vậy sẽ phù hợp hơn.
 
Ông Đặng Ngọc Thành, nguyên tổng giám đốc Liên hiệp Vận tải đường sắt 3, cho rằng chỉ nên duy trì ga Sài Gòn là ga hành khách, còn bộ phận tác nghiệp kỹ thuật (xí nghiệp đầu máy toa xe) đưa ra ga Bình Triệu.
 
Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng: "Hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới đều có tuyến đường sắt vào tận thủ đô và thành phố lớn, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân rất thuận lợi", do đó nếu dời ga Sài Gòn ra ga Bình Triệu sẽ phải dùng số lượng xe buýt khổng lồ để phục vụ đưa và đón khách, dẫn đến kẹt xe cho nhiều tuyến đường giữa nội ô và cửa ngõ TP.
 
Trước lập luận này, bạn đọc nick name Chuon Seiha phản biện: "Bình Triệu cũng là thành phố rồi! Hành khách sẽ tự đến và tự rời khỏi ga bằng rất nhiều loại hình phương tiện, làm gì phải cần đến 1.000 xe buýt".
 
Cứ giữ nguyên ga Sài Gòn như hiện nay hay chọn phương án dời ga Sài Gòn ra ga Bình Triệu, mời bạn bày tỏ ý kiến của mình theo bảng thăm dò dưới đây:

Mua vé tàu Tết: Không căng thẳng

Trong khoảng 287.000 vé tàu cung ứng vào dịp Tết nguyên đán 2020, chỉ ngày đầu mở bán, hàng chục ngàn vé đã có chủ
8 giờ ngày 20-10, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn chính thức mở bán vé tàu Tết nguyên đán 2020 đại trà cho cá nhân và tập thể đã đăng ký. Việc bán vé được mở rộng ở nhiều kênh, như các website: www.dsvn.vn; vetau.com.vn, giare.vetau.vn. Đồng thời, vé cũng được bán tại các nhà ga, điểm bán vé, đại lý thuộc ngành đường sắt hoặc qua ví điện tử như Momo, Vimo, ứng dụng ViettelPay... Trong đó, việc bán vé tại ga Sài Gòn theo số thứ tự cấp qua tin nhắn, trong ngày đầu mở bán dù đông người đến mua nhưng không nghẽn.
 

Hết cảnh xếp hàng

Ghi nhận tại ga Sài Gòn (quận 3, TP HCM) ngày đầu bán vé tàu Tết Canh Tý 2020, dù 8 giờ mới mở bán nhưng trước đó đã có khá đông hành khách tập trung chờ mua theo số thứ tự. Ngày đầu mở bán vé tàu Tết trùng với chủ nhật nên lượng khách đến ga Sài Gòn đông hơn mọi năm. Tại những khu vực cho truy cập internet, tìm thông tin lịch trình chạy tàu, giá vé, quầy hướng dẫn..., đông nghẹt người từ sáng sớm. Tuy nhiên, tình trạng lộn xộn không xảy ra. Nhiều hành khách cho biết việc tổ chức thời gian bán vé như năm nay thuận tiện hơn các năm trước.
 
Qua ghi nhận, ngoài các lực lượng của ngành đường sắt, nhiều đơn vị thuộc chính quyền địa phương, phía FPT - đơn vị phối hợp bán vé tàu Tết qua mạng..., chia thành nhiều bộ phận túc trực tại ga Sài Gòn hướng dẫn hành khách mua vé, giữ an ninh trật tự nên không xảy ra tình trạng dồn ứ, lộn xộn.
 
Năm nay, ga Sài Gòn tăng nhiều cửa bán vé nhằm đẩy nhanh tốc độ bán. Đồng thời, ga phát 2.000 số thứ tự/ngày, cao hơn 500 số so với năm trước. Người có số thứ tự sẽ nhận được tin nhắn thông báo thời điểm đến mua vé nhằm đỡ mất thời gian chờ đợi. Tuy nhiên theo ghi nhận, do số lượng vé ở các chặng ngắn có hạn nên không phải ai cũng mua được vé tàu và mua đúng loại vé ưng ý.
 
Trong khi đó, ghi nhận trên hệ thống bán vé, dù lượng người truy cập khá lớn nhưng tình trạng nghẽn mạng không xảy ra trong ngày đầu mở bán. Các thao tác mua vé trên hệ thống cũng khá đơn giản, trung bình mỗi người chỉ mất khoảng 5 phút là có thể đặt xong vé online, với mỗi người không quá 4 vé cho 1 chiều. "Tôi đặt vé qua mạng từ ga Sài Gòn về Thanh Hóa ngày 20 tháng chạp cho cả gia đình rất thuận tiện và đã giữ chỗ thành công 3 vé giường nằm" - anh Nguyễn Văn Bình (ngụ quận 2) nói.
 
Mua vé tàu Tết: Không căng thẳng - Ảnh 1.
Khách mua vé tàu Tết Canh Tý 2020 theo số thứ tự tại ga Sài Gòn ngày đầu mở bán

Lỗi thanh toán online

Theo hướng dẫn từ ngành đường sắt, hành khách khi đặt chỗ thành công có nhiều hình thức để thanh toán như qua mạng hoặc trực tiếp tại các nhà ga, đại lý bán vé, điểm giao dịch... Thời gian thanh toán cũng được quy định đối với vé mua trực tuyến có thời hạn 30 phút, kể từ lúc đặt vé thành công. Còn đối với các vé thanh toán trả sau khi đã đặt chỗ, trong 11 ngày đầu bán vé (từ 20 đến 31-10), thời hạn thanh toán trong vòng 48 giờ. Sau đó, từ 0 giờ ngày 1 đến ngày 15-11, thời hạn thanh toán sau khi đặt chỗ thành công là 24 giờ; từ 0 giờ ngày 16-11 trở đi, thời hạn thanh toán sau khi đặt chỗ thành công là 12 giờ như hiện nay.
 
Trong khi đó, ngày đầu mở bán có hành khách phản ánh việc đặt vé và thanh toán trực tuyến bị lỗi. Cụ thể là khi đã đặt chỗ thành công và thanh toán thì bị trừ tiền nhưng vé lại không mua được. Anh Phạm Văn Dũng (ngụ quận 12) cho biết hơn 8 giờ sáng 20-10, anh đặt 2 vé từ TP HCM về Bình Thuận, lượt đi ngày 28 tháng chạp và lượt về mùng 5 tháng giêng. Anh Dũng cho biết những thông tin hướng dẫn và tìm vé khá dễ, thế nhưng khi đặt chỗ thành công và thực hiện các thao tác thanh toán, mạng lại có hiện tượng "treo", yêu cầu nhập mã xác nhận nhiều lần. Sau đó, tuy tiền trong tài khoản ngân hàng đã bị trừ nhưng hệ thống lại thông báo vé không thanh toán được. Gọi điện lên ngân hàng, anh được xác nhận có 3 giao dịch bị trừ tiền và phía ngân hàng cho biết sẽ lập khiếu nại cho khách, tuy nhiên phải tối đa 18 ngày làm việc anh mới được hoàn tiền.
 
Một đại diện ngành đường sắt cho rằng thời gian thanh toán được quy định đối với vé mua trực tuyến là 30 phút, kể từ lúc đặt vé thành công. Tùy theo việc hành khách chọn hình thức thanh toán, tiền vé sẽ được chuyển cho ngân hàng trung gian, sau đó mới chuyển tới ngành đường sắt. Do đó trong trường hợp nêu trên, có thể do phát sinh lỗi trong những bước trung gian. "Tức quá thời gian 30 phút nhưng phía ngành đường sắt chưa xác nhận được việc thanh toán, tiền vé khách đã trả từ bên trung gian như ngân hàng vé đó theo mặc định được trả lại hệ thống" - người đại diện này giải thích.
 
Trong khi đó, việc hành khách theo số thứ tự đến ga Sài Gòn mua vé trong ngày đầu mở bán từ 8 giờ nhưng từ hôm nay (21-10) trở đi, thời gian bán vé theo số thứ tự sớm hơn, từ 7 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Trong khi đó, ghi nhận trong ngày đầu mở bán, tại ga Sài Gòn vẫn có nhiều người không nhắn tin lấy số thứ tự trước đó mà đến ga tìm mua vé Tết nên buộc phải quay về hoặc được hướng dẫn tìm phương thức mua khác. Chỉ những người có tin nhắn số thứ tự đúng với thông tin hành khách mới được lên khu vực bán vé tàu Tết. 

Bình Định: Đau đầu với nhà ga mỗi ngày chỉ "xuất" 1 chuyến tàu

Tại buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ GTVT ngày 8/10, lãnh đạo tỉnh Bình Định kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng cho dừng hoạt động, di dời tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn, ga đường sắt Quy Nhơn và nâng cấp mở rộng ga Diêu Trì.
 
Sau khi nhận mặt bằng, UBND tỉnh Bình Định sẽ sử dụng diện tích đất ga Quy Nhơn xây dựng các công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật; phần đất dọc theo đường sắt sẽ sử dụng để mở rộng đường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn). Vì hiện nay, tuyến đường này không đáp ứng được lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông ra vào thành phố, thường xuyên ách tắc và xảy ra tai nạn giao thông.
 
Từ năm 2012 đến nay, lãnh đạo tỉnh Bình Định rất nhiều lần kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng phương án di dời ga Quy Nhơn vì ảnh hưởng tới sự phát triển của thành phố và tiềm ẩn tai nạn giao thông, nhưng vẫn chưa thực hiện được.
 
Theo UBND tỉnh Bình Định, tại thông báo ngày 23/10/2015 của Bộ GTVT về ý kiến kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, giao cho các cơ quan liên quan thuộc Bộ GTVT xử lý dứt điểm việc chấm dứt hoạt động tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn và di dời ga Quy Nhơn ra khỏi nội thành thành phố Quy Nhơn. Trong đó, giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hoàn thiện phương án để báo cáo chính thức, cụ thể về thời gian đóng tuyến đường sắt trước ngày 20/11/2015. Tuy nhiên, đến nay đoạn tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn vẫn chưa chấm dứt hoạt động.
 
Ông Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết: “Hiện nay, ga Quy Nhơn 1 ngày chỉ có 1 chuyến tàu duy nhất từ TP Quy Nhơn đi TP Hồ Chí Minh, nhưng lèo tèo chỉ vài người đi. Trong khi đó, ga Diêu Trì là 1 trong 27 ga lớn của cả nước và gần TP Quy Nhơn. Rất nhiều lần Bộ trưởng Bộ GTVT đã kết luận phải di dời ngay, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Khó khăn ở đây là ga Quy Nhơn cắt ngang thành phố nên muốn lưu thông từ Tây sang Đông phải cắt đường sắt, dẫn đến khó cho phát triển của thành phố”.
 
Trong khi đó, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam Vũ Quang Khôi cho biết theo đề nghị của tỉnh Bình Định thì Bộ GTVT đã có 3 buổi làm việc và giao cho đơn vị này tìm cách tháo gỡ. Tuy nhiên, theo quy định mới sau khi thu hồi đất đường sắt trên tuyến Quy Nhơn - Diêu Trì thì tỉnh sẽ sử dụng đất này vào mục đích gì.
 
Về vấn đề này, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng muốn di dời ga Quy Nhơn thì cần phải có chủ trương cụ thể rồi mới trình Thủ tướng Chính phủ.
 
“Bình Định cần phải nghiên cứu thật kỹ vì nếu thu lại tuyến đường sắt này sẽ khó kết nối lại được nữa, lúc đó lại quy trách nhiệm. Phải nhìn tổng thể 17 km từ ga Diêu Trì về ga Quy Nhơn, chứ không phải chỉ nhìn diện tích thu hồi ga Quy Nhơn. Các anh thu hồi để làm cái gì, để làm đường công cộng hay rồi để dân lấn chiếm rồi mất hết toàn bộ?”, ông Thể băn khoăn.

Cận cảnh khu công nghiệp 'treo' gần 11 năm, bỏ hoang hàng trăm ha đất ở Bình Định

(PLVN) - Sau gần 11 năm xây dựng, khu công nghiệp (KCN) Hòa Hội (xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đến nay vẫn là một bãi đất hoang hóa rộng lớn, gây lãng phí hàng trăm ha đất. Trong khi đó, người dân ở đây không có đất canh tác, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.
 
KCN Hòa Hội có tổng diện tích quy hoạch 265ha, tổng vốn đầu tư xây dựng hơn 440 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Hòa Hội làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng từ tháng 8/2009. Theo kết hoạch, đến tháng 9/2011, KCN này sẽ hoàn thành hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 và đến tháng 12/2013 sẽ hoàn thành các hạng mục còn lại. 
 
Tuy nhiên, do chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính nên vào tháng 4/2011, UBND tỉnh Bình Định đã ra văn bản đình chỉ đối với đơn vị này.
 
Đến tháng 5/2016, UBND tỉnh Bình Định đồng ý chủ trương giao việc đầu xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Hòa Hội cho Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển KCN và đô thị Phúc Lộc. Tuy nhiên, đến nay KCN này vẫn là một bãi đất hoang hóa, nham nhở.
 
Để thực hiện dự án KCN Hòa Hội, khoảng 300 hộ gia đình ở thôn Mỹ Hóa và Hòa Hội có nhà ở, đất vườn, đất nông nghiệp và tài sản trên đất bị thu hồi để giải phóng mặt bằng.  
 
Trong đó, đa số các hộ bị giải tỏa trắng về nhà ở, đất ở, bị thu hồi từ 80% - 90% diện tích đất nông nghiệp. 
 
Theo quan sát của chúng tôi, khu vực triển khai dự án KCN Hòa Hội không có rào chắn xung quanh; bên trong, một diện tích đất đã được san ủi... 
 
Hệ thống cống thoát nước xây dựng dang dở, bị bỏ hoang lâu ngày nên đất cát vùi lấp miệng cống. 
 
Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình trong diện giải tỏa đã đi lâu ngày nhưng chủ đầu tư vẫn chưa san ủi; một số ngôi nhà đã được san ủi nhưng những giếng nước sâu hoáy vẫn nằm “chình ình”, trong khi nhiều em nhỏ vào khu vực này chơi đùa, đá bóng nên rất nguy hiểm. 
 
Tấm bảng thể hiện đồ án quy hoạch dự án KCN Hòa Hội đã bong tróc toàn bộ nội dung.
 
Ông Phạm Hữu Sĩ (ngụ thôn Mỹ Hóa, xã Cát Hanh) bức xúc: “Đất canh tác đã bị thu hồi phục vụ cho việc triển khai xây dựng KCN Hòa Hội nên người dân chúng tôi không còn đất sản xuất, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Lúc trước, cứ tưởng giao đất cho doanh nghiệp thì sau khi KCN đi vào hoạt động, người dân địa phương sẽ có công ăn việc làm ổn định. Ai ngờ đâu đã hơn 10 năm trôi qua, mấy trăm ha đất vẫn bỏ hoang hóa, trong khi người dân lại không có đất sản xuất. Nghĩ thật là trớ trêu”. 
 
Chủ tịch UBND xã Cát Hanh Võ Văn Sáu cho biết, việc người dân bức xúc khi KCN Hòa Hội đến nay vẫn “giẫm chân tại chỗ” là điều không thể tránh khỏi. Nếu KCN đi vào hoạt động đúng kế hoạch thì chính quyền và người dân địa phương sẽ hưởng lợi rất nhiều, đặc biệt là vấn đề việc làm cho lao động địa phương. 
 
 Về vấn đề này, Chủ tịch UBND huyện Phù Cát Nguyễn Trung Kiên cho biết, trước tình trạng dự án KCN Hòa Hội thi công chậm tiến độ, chính quyền địa phương đã nhiều lần kiến nghị các ngành chức năng và UBND tỉnh tìm biện pháp tháo gỡ. Tuy nhiên, đến nay việc thi công xây dựng KCN vẫn trì trệ.
 
“Chính quyền địa phương rất mong các ngành chức năng can thiệp để đơn vị chủ đầu tư sớm tiếp tục triển khai xây dựng hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đưa KCN Hòa Hội đivào hoạt động, đáp ứng mong mỏi của người dân; đồng thời tạo điều kiện phát triển kinh tế địa phương”, ông Kiên nói. 
 
 Không thể phủ nhận rằng, trong thời gian vừa qua, tỉnh Bình Định đã có giải pháp cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Nhưng rõ ràng, đối với một số chủ đầu tư có dấu hiệu “chây ì” trong việc triển khai dự án thì cần có giải pháp quyết liệt hơn nữa để nhằm khắc phục tình trạng “treo dự án”, thậm chí phải thu hồi để tránh ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh, lãng phí tài nguyên đất và sự mất lòng tin của người dân địa phương.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Sài Gòn đi Bình Định tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Sài Gòn đi Bình Định

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Sài Gòn đi Bình Định rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Sài Gòn đi Bình Định cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Sài Gòn đi Bình Định

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Sài Gòn đi Bình Định cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Sài Gòn đi Bình Định và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Sài Gòn đi Bình Định cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaSài Gòn đi Bình Định
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Sài Gòn đi Bình Định
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Sài Gòn đi Bình Định

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Sài Gòn đi Bình Định thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Sài Gòn đi Bình Định có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Sài Gòn đi Bình Định có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Sài Gòn đi Bình Định.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Sài Gòn đi Bình Định hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Sài Gòn đi Bình Định thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Sài Gòn đi Bình Định khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7