Vé tàu lửa Nha Trang đi Bình Thuận Rẻ giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Nha Trang đi Bình Thuận

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Nha Trang: 17 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đại lý vé tàu lửa đi Nha Trang - Giá vé Ga Nha Trang bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Bình Thuận: Mường Mán, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Đại lý vé tàu lửa đi Bình Thuận - Giá vé Ga Bình Thuận bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE7
Nha Trang Chạy 08:31
đến Bình Thuận lúc 12:55

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
08:31
2
Tháp Chàm
93
10:05
3
Bình Thuận
236
12:55
Chuyến tàu SE7 dừng tại: 1 ga
Diện tích cự ly là: 236km
BẢNG GIÁ TÀU SE7: Nha Trang Chạy 08:31 đến Bình Thuận lúc 12:55
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 315,066
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 339,025
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 294,701
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 318,660
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 291,107
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 262,355
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 224,020
8
Ghế phụ
GP 93,442
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 134,173
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 177,299
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 189,279
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE5
Nha Trang Chạy 10:51
đến Bình Thuận lúc 15:19

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
10:51
2
Tháp Chàm
93
12:46
3
Bình Thuận
236
15:19
Chuyến tàu SE5 dừng tại: 1 ga
Diện tích cự ly là: 236km
BẢNG GIÁ TÀU SE5: Nha Trang Chạy 10:51 đến Bình Thuận lúc 15:19
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 283,919
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 307,878
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 264,751
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 288,711
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 262,355
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 236,000
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 201,259
8
Ghế phụ
GP 93,442
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 134,173
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 191,675
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 203,655
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE3
Nha Trang Chạy 21:14
đến Bình Thuận lúc 01:07

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
21:14
2
Tháp Chàm
93
22:48
3
Bình Thuận
236
01:07
Chuyến tàu SE3 dừng tại: 1 ga
Diện tích cự ly là: 236km
BẢNG GIÁ TÀU SE3: Nha Trang Chạy 21:14 đến Bình Thuận lúc 01:07
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 289,943
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 316,914
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 268,366
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 295,337
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 262,971
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 238,697
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 206,331
8
Ghế phụ
GP 101,143
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 163,177
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 176,663
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE9
Nha Trang Chạy 19:02
đến Bình Thuận lúc 23:42

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
19:02
2
Tháp Chàm
93
20:46
3
Sông Mao
169
22:04
4
Bình Thuận
236
23:42
Chuyến tàu SE9 dừng tại: 2 ga
Diện tích cự ly là: 236km
BẢNG GIÁ TÀU SE9: Nha Trang Chạy 19:02 đến Bình Thuận lúc 23:42
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 287,513
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 311,472
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 267,147
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 291,107
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 265,949
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 239,594
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 203,655
8
Ghế phụ
GP 92,244
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 131,777
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 173,706
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 185,685
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE1
Nha Trang Chạy 22:28
đến Bình Thuận lúc 02:34

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
22:28
2
Bình Thuận
236
02:34
Chuyến tàu SE1 dừng tại: 0 ga
Diện tích cự ly là: 236km
BẢNG GIÁ TÀU SE1: Nha Trang Chạy 22:28 đến Bình Thuận lúc 02:34
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 273,760
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 300,731
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 250,834
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 277,806
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 248,137
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 225,211
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 195,543
8
Ghế phụ
GP 113,280
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 180,709
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 194,194
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE21
Nha Trang Chạy 20:28
đến Bình Thuận lúc 02:12

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Nha Trang
0
20:28
2
Ngã Ba
49
21:33
3
Tháp Chàm
93
22:18
4
Bình Thuận
236
02:12
Chuyến tàu SE21 dừng tại: 2 ga
Diện tích cự ly là: 236km
BẢNG GIÁ TÀU SE21: Nha Trang Chạy 20:28 đến Bình Thuận lúc 02:12
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 290,911
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 314,277
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 251,188
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 274,554
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 246,515
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 212,634
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 174,079
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 135,525
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 161,228
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 172,911
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Dời ga Nha Trang để phục vụ dự án thương mại là sai lầm

 
Từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó, đây là xu hướng có hại cho đô thị", KTS Ngô Viết Nam Sơn nói.
Trong 2 phương án mà doanh nghiệp đưa ra đều lấy đất ga Nha Trang để xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
Sau khi doanh nghiệp báo cáo các phương án di dời, cải tạo ga Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo khi lập quy hoạch chi tiết dự án phải lấy ý kiến và được sự đồng thuận của cộng đồng.
 

Di dời hay cải tạo?

Như Zing.vn đã phản ánh, Công ty TNHH Tập đoàn thương mại Tuấn Dung (Công ty Tuấn Dung, có trụ sở Hà Nội) là doanh nghiệp đã được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý chủ trương, cho phép lập các phương án đề xuất cải tạo, dời ga Nha Trang. Đổi lại, doanh nghiệp này sẽ được đối ứng bằng quỹ đất của ga Nha Trang hiện này.
 
Ga Nha Trang được xây dựng cách nay 84 năm và chứng tính lịch sử của quân dân tỉnh Khánh Hòa đứng lên đấu tranh, nổ súng chống thực dân Pháp. Ảnh: An Bình.
 
Theo Sở Giao thông Vận tải Khánh Hòa, Công ty Tuấn Dung đề xuất hai phương án liên quan ga Nha Trang. Theo đó, phương án 1 chỉ giữ lại ga hành khách, dời hoạt động vận chuyển hàng hóa ra ngoại thành. Còn phương án 2, dời toàn bộ ga Nha Trang đến ga mới tại xã Vĩnh Trung, TP Nha Trang.
 
Công ty Tuấn Dung cũng vừa chính thức báo cáo 2 phương án này lên UBND tỉnh Khánh Hòa và cơ quan này giao cho Sở GTVT chủ trì xem xét, tham mưu trước khi có quyết định.
 
Lãnh đạo Sở GTVT Khánh Hòa cho biết ở phương án thứ nhất, quỹ đất sau khi di dời ga hàng hóa khoảng hơn 3,6 ha sẽ trở thành chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở thương mại, công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Nếu chọn phương án hai, ngoài công trình nhà ga Nha Trang hiện hữu thành bảo tàng du lịch, quỹ đất còn lại của ga Nha Trang vẫn sẽ dùng xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại, cây xanh công viên, đường giao thông nội bộ.
 
Cũng theo vị lãnh đạo này, hai phương án đều có hạng mục xây chung cư cao 30 tầng, công trình hỗn hợp 35 tầng, nhà ở xã hội, nhà liên kế, nhà ở kết hợp thương mại.
 
“Sau khi Công ty Tuấn Dung báo cáo hai phương án, hiện tỉnh đã giao cho sở nghiên cứu, xem xét”, lãnh đạo Sở GTVT nói và cho biết đây mới chỉ ở giai đoạn góp ý và cần rất nhiều thời gian để thực hiện.
 

Phải đồng thuận

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định việc di dời hay cải tạo ga Nha Trang tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành phải làm kỹ, trước khi có quyết định cuối cùng.
 
UBND phường Phước Tân cho biết hiện có hơn 1.000 hộ dân sống dọc đường sắt hình bóng đèn dài khoảng 2 km; còn tính hộ bị ảnh hưởng nếu di dời ga sẽ rất lớn. Ảnh: An Bình.
“Sở GTVT có báo cáo khu vực này thường xuyên ùn tắc giao thông và cần phải tháo gỡ, nhưng quan điểm của tỉnh, ga Nha Trang là công trình di tích lịch sử nên phải giữ gìn.

Ngoài ra, việc phường Phước Tân có đến cả nghìn hộ dân sống ở khu vực ga cũng phải tính toán. Nếu dự án làm ảnh hưởng đến người dân thì trước hết họ phải đồng thuận rồi mới triển khai làm”, vị lãnh đạo này nói.
 
Theo Sở GTVT Khánh Hoà, phương án thứ nhất phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang đến năm 2025, được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Theo đó, ga Nha Trang sẽ trở thành ga hành khách, di dời ga hàng hóa ra ngoại thành.
 
Còn phương án thứ hai chưa phù hợp với quy hoạch đường sắt đã được Bộ GTVT phê duyệt di dời toàn bộ ga ra khỏi khu vực trung tâm thành phố.
 
Ngoài ra, cả 2 phương án được Công ty Tuấn Dung đề xuất không phù hợp với quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Cụ thể, trong quy hoạch chung TP Nha Trang không đề cập đến việc sử dụng quỹ đất ga Nha Trang để xây dựng cao ốc, chung cư hoặc trung tâm thương mại.
 

Chỉ làm lợi cho nhà đầu tư

Chia sẻ với Zing.vn về vấn đề này, KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng đứng từ góc độ khoa học quản lý đô thị, chúng ta hoàn toàn không nên cổ xúy cho việc đô thị hóa đến đâu, dời ga đến đó. Đây là xu hướng rất có hại cho đô thị, trong khi bỏ qua tiềm năng phát triển giao thông công cộng.
 
Đặc biệt với ga Nha Trang, ông Sơn cho rằng nếu chọn cách di dời nhà ga hiện tại để đổi lấy đất vàng phục vụ dự án thương mại sẽ là một sai lầm chiến lược.
 
Ông Sơn dẫn chứng trong quá trình phát triển ở các đô thị lớn trên thế giới như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Montreal (Canada), ga xe lửa đều được giữ lại trong khu trung tâm, và được chỉnh trang để kết nối tốt với mạng lưới giao thông công cộng của thành phố.
 
Nhờ đó, người dân có thể đi mọi nơi trong thành phố, và đi đến các thành phố khác một cách tiện lợi mà không cần phương tiện giao thông cá nhân. Việc phá các tuyến đường sắt cũ để làm dự án địa ốc là một sai lầm chiến lược, dẫn đến thiệt hại kinh tế rất lớn, trong khi chỉ làm lợi cho nhà đầu tư.
 
KTS Ngô Viết Nam Sơn nêu ra 2 giải pháp: Thứ nhất, giữ lại ga đường sắt như một ga hành khách nhỏ ở khu trung tâm, dời ga chính (hành khách và hàng hóa) của thành phố ra ngoài, và chỉnh trang mạng lưới giao thông, đặc biệt là những chỗ giao cắt khác cốt giữa đường sắt với tuyến đường nội thành. Như vậy, từ ga chính chỉ có một số toa hành khách tách ra để chạy vào khu trung tâm.
 
Thứ hai, nếu muốn dời toàn bộ ga đường sắt ra khỏi trung tâm thành phố, nhà ga và hệ thống đường ray hiện tại vẫn nên được giữ lại để chuyển đổi sang loại hình giao thông công cộng khác, như tuyến metro hoặc đường sắt nhẹ. Các chuyến tàu chạy trên đường sắt nhẹ có thể chạy nối đuôi nhau với tần suất 5 phút/chuyến, và cũng có thể xen kẽ với xe buýt để tăng hiệu suất sử dụng.
 
Khi nhà ga xe lửa chính ở ngoài nội đô, tuyến nhánh đường sắt nhẹ đi vào trung tâm sẽ thành tuyến giao thông công cộng, không những nối nội thành với ga đường sắt, mà còn phục vụ cho giao thông công cộng nội thành, tích hợp các tuyến xe buýt khu vực. Người dân sẽ có một mạng lưới giao thông công cộng hiệu quả và kinh tế.

Mỗi ngày có hơn 12.000 người rời Sài Gòn về quê đón Tết

Từ 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê đón Tết.
 
Sáng 17/1, hàng nghìn hành khách đến Ga Sài Gòn để lên tàu về quê ăn Tết. Đây là ngày đầu tiên trong cao điểm phục vụ hành khách dịp Tết Đinh Dậu 2017 của ngành đường sắt.
 
Từ sáng sớm, nhiều người đã tranh thủ đến Ga Sài Gòn để tránh tình trạng trễ tàu do kẹt xe. Bên trong nhà ga, những người lao động xa xứ rộn ràng, háo hức. 
 
Nhằm phục vụ tốt trong thời gian cao điểm Tết, hôm nay Ga Sài Gòn bắt đầu kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách trước khi vào ga lên tàu. Những hành khách có thông tin cá nhân không khớp với thẻ lên tàu sẽ không được giải quyết. 
 
Ngoài treo các băng rôn khuyến cáo người dân không mua vé qua "cò", Ga Sài Gòn còn được lực lượng công an phường 9, quận 3, hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự những ngày cao điểm. 
 
Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn, ngày 17/1, có 18 đoàn tàu chở khoảng 12.000 lượt khách về quê ăn Tết. Hành khách vẫn còn cơ hội mua vé tàu Tết trong những ngày cao điểm năm nay, đặc biệt các vé về các tỉnh miền Trung.
 
Từ ngày 17 đến 26/1, trung bình mỗi ngày có khoảng 18-20 chuyến tàu xuất phát từ Ga Sài Gòn, đưa 12.000-16.000 hành khách về quê. Hành khách mất hoặc quên CMND, có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân khác như bằng lái xe, thẻ bảo hiểm...
 
"Trường hợp hành khách không có giấy tờ tùy thân buộc phải có giấy chứng nhận mất của công an phường", ông Văn thông tin.
 
Ông Văn cũng cho biết: "Từ hôm nay đến 26/1, mỗi ngày còn khoảng hơn 300 vé do hành khách trả lại. Người dân có thể lên website www.dsvn.vn để theo dõi vé tàu. Đối với những hành khách có việc đột xuất, nhà ga sẽ xem xét từng trường hợp, linh động bán thêm vé phụ để mọi người có thể về quê".
 
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cũng khuyến cáo người dân không nên mua vé qua "cò" để tránh vé giả. Hành khách cũng có thể đến ga mua vé đi liền với các tuyến ngắn từ Sài Gòn đến các Ga Nha Trang, Tuy Hòa, Diêu Trì. 
 
Dịp Tết năm nay, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu Sài Gòn - Quảng Ngãi xuất phát từ Ga Sài Gòn trong các ngày 20,22,24 và 26/1. Đây là đôi tàu mới, trang bị toàn bộ ghế ngồi mềm, có ngã lưng với giá vé không tăng so với ngày thường.

Tàu SE25 trật bánh ở Bình Thuận

Tàu SE25 đang chạy từ Quảng Ngãi vào TP.HCM thì bị trật bánh ở khu vực giữa ga Ma Lâm và ga Bình Thuận.
Sự cố đường sắt xảy ra tại Km 1550+400 thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận vào khoảng 7h ngày 6/2.
 
Ngành đường sắt khẩn trương khắc phục sự cố tàu SE25 trật bánh ở Bình Thuận. Ảnh: Tuấn Kiệt.
Lúc này, tàu SE25 đang chạy từ Quảng Ngãi vào TP.HCM thì bị trật 2 bánh toa số 9 tại khu vực giữa ga Ma Lâm và ga Bình Thuận.
 
Sự cố làm tuyến đường sắt tạm thời gián đoạn. Ngành đường sắt đã tập trung lực lượng để khắc phục sự cố.
 
Ông Trần Văn Dũng, Giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Bình Thuận, cho biết đây là sự cố nhẹ. "Khoảng 9h35, sự cố sẽ được khắc phục xong, không ảnh hưởng nhiều đến các đoàn tàu khác", ông Dũng cho hay.

Tàu SE7 trật bánh ở Bình Thuận

Tàu SE7 đang chạy từ Hà Nội vào TP.HCM thì bị trật bánh ở phía bắc ga Bình Thuận. Ngành đường sắt đã nhanh chóng khắc phục sự cố.
 
Vụ việc xảy ra lúc 13h10 ngày 21/1, tại xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Lúc này, tàu SE7 đang chở khoảng 100 hành khách trên hành trình từ Hà Nội vào TP.HCM thì bị trật bánh.
 
Vụ việc khiến đường sắt bắc nam tạm thời gián đoạn. Ngành đường sắt đã cử lực lượng đến hiện trường tháo hai toa cuối gặp sự cố để tàu tiếp tục hành trình.
 
Hai toa này sau đó được đưa về ga Bình Thuận. Đến khoảng 15h45 cùng ngày, đường sắt đã thông tuyến trở lại.

Cháy đầu máy tàu hỏa, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ

Đoàn tàu SPT1 chạy tuyến Phan Thiết - Sài Gòn từ đầu máy khói bốc lên khiến lái tàu phải dừng khẩn cấp để dập lửa.
 
Vào khoảng 13h45 ngày 13/7, đoàn tàu SPT1 chạy tuyến Phan Thiết-Sài Gòn đang lưu thông đến km 1556 + 800 tuyến đường sắt Bắc - Nam thuộc xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã đột ngột chạy ngập ngừng và khói từ đầu máy bốc lên.
 
Trưởng tàu lập tức yêu cầu dừng khẩn cấp và phát hiện bồn chứa dầu nguyên liệu ở đầu máy bị cháy. Lái tàu và nhiều nhân viên trên tàu đã kịp thời chữa cháy dập tắt được ngọn lửa. Tuy nhiên vụ cháy đã khiến đầu máy bị hư hỏng và không thể khởi động máy để tiếp tục hành trình.
 
Đoàn tàu được kéo về Ga Mương Mán để giải phóng tuyến đường sắt bị tê liệt.
 
Trước đó, vào 13h10, con tàu này vừa xuất phát từ ga Phan Thiết trên hành trình đi ga Sài Gòn đã được kiểm tra kỹ thuật an toàn. Sự cố này đã làm đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ.
 
Đến khoảng 15h40, con tàu bị kéo ngược về ga Bình Thuận (Mương Mán) và hành khách được thông báo do hư đầu máy và đang chờ đầu máy khác thay thế. Những hành khách vì có công việc gấp không chờ đợi được đã xuống tàu để tìm phương tiện khác vào TP HCM.
 
Tại ga Bình Thuận có ít nhất 3 đoàn tàu phải dừng chờ tại đây. Đến 16h20 cùng ngày, đoàn tàu SPT1 mới tiếp tục khởi hành từ ga Bình Thuận để đi đến ga Sài Gòn, trễ 4 giờ so với giờ xuất phát.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Nha Trang đi Bình Thuận tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Nha Trang đi Bình Thuận

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Nha Trang đi Bình Thuận rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Nha Trang đi Bình Thuận cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Nha Trang đi Bình Thuận

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Nha Trang đi Bình Thuận cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Nha Trang đi Bình Thuận và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Nha Trang đi Bình Thuận cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaNha Trang đi Bình Thuận
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Nha Trang đi Bình Thuận
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Nha Trang đi Bình Thuận

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Nha Trang đi Bình Thuận thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Bình Thuận có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Nha Trang đi Bình Thuận có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Bình Thuận.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Nha Trang đi Bình Thuận hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Nha Trang đi Bình Thuận thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Nha Trang đi Bình Thuận khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7