Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Hà Nội Rẻ giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Hà Nội

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Đà Nẵng: 791 Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

Đại lý vé tàu lửa đi Đà Nẵng - Giá vé Ga Đà Nẵng bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Hà Nội: Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Đại lý vé tàu lửa đi Hà Nội - Giá vé Ga Hà Nội bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE8
Đà Nẵng Chạy 23:23
đến Hà Nội lúc 15:54

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
23:23
2
Huế
103
02:09
3
Đông Hà
169
03:24
4
Mỹ Đức
240
04:36
5
Đồng Hới
269
05:21
6
Minh Lễ
309
06:11
7
Đồng Lê
355
07:12
8
Hương Phố
404
08:17
9
Yên Trung
451
09:14
10
Vinh
472
09:45
11
Chợ Sy
512
10:29
12
Minh Khôi
594
11:57
13
Thanh Hóa
616
12:27
14
Ninh Bình
676
13:37
15
Nam Định
704
14:11
16
Phủ Lý
735
14:48
17
Hà Nội
791
15:54
Chuyến tàu SE8 dừng tại: 15 ga
Diện tích cự ly là: 791km
BẢNG GIÁ TÀU SE8: Đà Nẵng Chạy 23:23 đến Hà Nội lúc 15:54
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 702,863
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 741,911
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 659,353
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 698,401
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 649,312
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 585,719
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 498,698
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 315,731
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 416,140
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 438,453
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE6
Đà Nẵng Chạy 02:22
đến Hà Nội lúc 19:12

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
02:22
2
Huế
103
05:00
3
Đông Hà
169
06:17
4
Đồng Hới
269
08:35
5
Đồng Lê
355
10:14
6
Hương Phố
404
11:19
7
Yên Trung
451
12:26
8
Vinh
472
12:57
9
Chợ Sy
512
13:41
10
Minh Khôi
594
15:15
11
Thanh Hóa
616
15:41
12
Bỉm Sơn
650
16:21
13
Ninh Bình
676
16:56
14
Nam Định
704
17:30
15
Phủ Lý
735
18:07
16
Hà Nội
791
19:12
Chuyến tàu SE6 dừng tại: 14 ga
Diện tích cự ly là: 791km
BẢNG GIÁ TÀU SE6: Đà Nẵng Chạy 02:22 đến Hà Nội lúc 19:12
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 752,078
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 789,744
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 704,367
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 742,033
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 694,322
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 626,522
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 533,611
8
Ghế phụ
GP 234,789
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 336,489
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 480,878
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 505,989
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE2
Đà Nẵng Chạy 14:01
đến Hà Nội lúc 05:30

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
14:01
2
Huế
103
16:35
3
Đông Hà
169
17:48
4
Đồng Hới
269
19:39
5
Đồng Lê
355
21:15
6
Hương Phố
404
22:18
7
Vinh
472
23:41
8
Thanh Hóa
616
02:18
9
Ninh Bình
676
03:21
10
Nam Định
704
03:53
11
Phủ Lý
735
04:27
12
Hà Nội
791
05:30
Chuyến tàu SE2 dừng tại: 10 ga
Diện tích cự ly là: 791km
BẢNG GIÁ TÀU SE2: Đà Nẵng Chạy 14:01 đến Hà Nội lúc 05:30
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 917,811
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 955,478
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 841,222
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 878,889
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 828,667
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 752,078
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 650,378
8
Ghế phụ
GP 349,044
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 556,211
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 581,322
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE4
Đà Nẵng Chạy 12:41
đến Hà Nội lúc 04:48

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
12:41
2
Huế
103
15:25
3
Đông Hà
169
16:40
4
Đồng Hới
269
18:35
5
Đồng Lê
355
20:14
6
Hương Phố
404
21:18
7
Yên Trung
451
22:15
8
Vinh
472
22:44
9
Thanh Hóa
616
01:26
10
Nam Định
704
03:05
11
Phủ Lý
735
03:42
12
Hà Nội
791
04:48
Chuyến tàu SE4 dừng tại: 10 ga
Diện tích cự ly là: 791km
BẢNG GIÁ TÀU SE4: Đà Nẵng Chạy 12:41 đến Hà Nội lúc 04:48
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 875,790
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 914,838
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 811,082
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 850,130
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 791,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 718,482
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 621,420
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 536,630
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 558,944
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE10
Đà Nẵng Chạy 09:57
đến Hà Nội lúc 03:08

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
09:57
2
Huế
103
13:00
3
Đông Hà
169
14:17
4
Đồng Hới
269
16:14
5
Đồng Lê
355
18:04
6
Hương Phố
404
19:09
7
Yên Trung
451
20:06
8
Vinh
472
20:43
9
Chợ Sy
512
21:27
10
Minh Khôi
594
22:48
11
Thanh Hóa
616
23:28
12
Nam Định
704
01:30
13
Hà Nội
791
03:08
Chuyến tàu SE10 dừng tại: 11 ga
Diện tích cự ly là: 791km
BẢNG GIÁ TÀU SE10: Đà Nẵng Chạy 09:57 đến Hà Nội lúc 03:08
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 649,079
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 685,603
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 603,164
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 639,687
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 600,033
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 541,595
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 461,243
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 329,757
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 436,198
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 457,069
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Giá vé tàu xe tăng sau Tết

 
VTV.vn - Sau Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Nhiều bến xe, nhà ga đã tăng cường đội xe, đoàn tàu để phục vụ khách hàng, dù vậy, giá cước vận tải cũng theo đó tăng lên.
 
Ghi nhận của phóng viên thời sự VTV8 tại Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng, kể từ mùng 2 Tết cho đến nay, hoạt động kinh doanh vận tải diễn ra rất sôi động. Sau dịp Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đặc biệt vào các tỉnh thành phía Nam. Dịp này, giá vé có điều chỉnh tăng lên từ 20% – 40% so với ngày thường.
 
Còn tại Ga Đà Nẵng, dịp Tết năm nay trung bình mỗi ngày nhà ga đón từ 1.500 – 2.000 khách, cao điểm đón gần 3.000 khách, tuy nhiên lượng khách năm nay không cao, chỉ đạt 85% so với năm trước. Giá vé tăng không nhiều, từ 10 – 15% so với năm trước. Ngành đường sắt cũng đã hạn chế việc chậm tàu.
 
Nhìn chung, năm nay các đơn vị vận tải Đà Nẵng đã chủ động lên kế hoạch bán vé, tăng số lượng phương tiện, chuyến đi và chuẩn bị nhân lực... để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm này, nên không còn tình trạng cháy vé như trước. Giá vé tăng cao so với bình thường nhưng không đổi so với mọi năm. Từ nay đến 15 âm lịch, lượng khách vẫn sẽ cao khi sinh viên trở lại đi học.
 

Ga Đà Nẵng mở thêm 2 cửa bán vé Tết

 
VTV.vn - Ga Đà Nẵng đã mở thêm 2 cửa bán vé, nâng tổng số các cửa bán vé lên 7 cửa.
Vẫn còn hơn 51.000 vé tàu Tết Bắc - Nam
Vẫn còn hơn 328.000 vé tàu Tết
Tặng hơn 42.000 vé tàu, xe cho công nhân, sinh viên về quê ăn Tết
Để chủ động trong công tác bán vé Tết, 4 phòng vé tại ga Đà Nẵng sẽ luôn mở cửa 24/24h, kèm theo tăng cường các tổ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn cụ thể cho hành khách. Ngoài ra, nhà ga còn mở thêm 1 cửa bán vé tại số 91 đường Trần Cao Vân, Đà Nẵng.
 
Ga Đà Nẵng cũng mở thêm cửa bán vé dành riêng cho khách mua vé qua điện thoại hoặc mạng Internet, có dịch vụ giao vé tận nhà. Việc xếp hàng mua vé ở ga không ùn tắc nhờ áp dụng bấm số điện tử. Để đáp ứng lượng khách tăng cao đột biến, việc chuyển đổi 1 giường nằm thành 3 ghế cũng được triển khai.
 
Hiện nay, nhà ga Đà Nẵng vẫn còn khoảng gần 16.000 vé các loại đang tiếp tục được mở bán phục vụ nhân dân. Cụ thể, trước Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Hà Nội còn hơn 3.000 vé. Sau Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Sài Gòn còn hơn 12.500 vé các loại.
 

Đà Nẵng: Bến tàu xe thông thoáng ngày cận Tết

 
VTV.vn - Tính đến thời điểm này, ga Đà Nẵng đã bán ra hơn 21.000 vé tàu Tết nhưng chưa có cảnh quá tải ngày Tết; trong khi đó, bến xe Đà Nẵng cũng chưa cần đến xe tăng cường.
 
Ga Sài Gòn hỗ trợ hành khách trễ tàu do kẹt xe
Kiểm tra việc chuẩn bị tàu xe phục vụ Tết
Quảng Nam: Không để hành khách ở lại bến tàu xe đêm 30 Tết vì không có vé
 
Từ ngày 25/1 - 5/2, ga Đà Nẵng chỉ còn một số vé ghế cứng. Hành khách có nhu cầu sẽ được hướng dẫn mua ghế ngồi phụ với tối đa 7 ghế/toa, mức giá bằng 80% vé thấp nhất trên đoàn tàu đó.
 
Đặc thù giao thông tại Đà Nẵng không "nóng" như TP.HCM và Hà Nội nên tình trạng khách đến trễ, chậm chuyến do kẹt xe không xảy ra. Ngoài ra, ga Đà Nẵng đã tiến hành giao vé tận nhà cho hành khách đối với những người đặt vé qua điện thoại, qua mạng. Nhờ đó, áp lực tại quầy vé đã giảm đi nhiều.
 

Lượng khách đi tàu từ Đà Nẵng ra Bắc vào Nam đều tăng

 
VTV.vn - Từ ngày mai (21/2), các cơ quan công sở bắt đầu trở lại ngày làm việc đầu tiên. Tại Ga Đà Nẵng, lượng khách đi tàu ra Bắc vào Nam đều tăng so với mọi năm.
 
Tại Ga Đà Nẵng trong sáng nay (20/2), nhiều đoàn tàu từ Bắc vào Nam đến Đà Nẵng có lượng khách rất đông, vì sau những ngày về quê ăn Tết, hầu hết mọi người đều phải lên đường để trở lại cơ quan đơn vị cho kịp ngày làm việc đầu tiên. Nếu như mọi năm lượng khách chủ yếu vào phía Nam thì năm nay, lượng khách ra phía Bắc lại tăng. Theo lãnh đạo Ga Đà Nẵng, lượng khách tăng từ 15% đến 20% so với năm ngoái. Từ ngày 20 đến ngày 25/2 đã hết vé vào Nam và còn một số ít vé ra các tỉnh thành phía Bắc như Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình. 
 
Để đảm bảo phục vụ hành khách đi vào các tỉnh phía Nam, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu D1 và D2 xuất phát từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh, chủ yếu là phục vụ lượng khách ở các ga lẻ như Trà Kiệu, Tam Kỳ, Quảng Ngãi. Trong những ngày qua, tình hình phục vụ khách tại các ga ở miền Trung diễn ra an toàn không xảy ra sự cố nào.
 

Đà Nẵng chốt phương án di dời ga đường sắt

 
Sáng 15/3, đại diện tư vấn của Ngân hàng thế giới đã có buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng về Dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng và tái phát triển đô thị.
 
Trong phạm vi nghiên cứu, đại diện Ngân hàng Thế giới tập trung 3 hướng để đánh giá sự phát triển tổng thể của thành phố Đà Nẵng từ góc độ vị trí của nhà ga hiện tại và nhà ga mới để tính toán tỷ lệ với nhà ga cũ và phát triển nhà ga mới tích hợp của sự phát triển chung của thành phố.
 
Qua phân tích 4 phương án mà Ban Quản lý dự án đường sắt (PMUR) thuộc Bộ GT-VT đã đưa ra trước đó, đại diện Ngân hàng Thế giới chú trọng phân tích phương án 1A. Đây là phù hợp nhất, hướng tuyến phù hợp với sự quy hoạch, hướng phát triển và có kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, nếu xây dựng theo phương án này, có thể tận dụng tối ưu tuyến đường sắt cũ, hành lang tuyến... để tái phát triển đô thị thông qua việc phát triển các phương tiện vận tải công cộng (BRT).
 
Đối với vị trí nhà ga mới, sẽ tạo kết nối nhà ga mới với đô thị mới sẽ hình thành, tạo động lực thúc đẩy khu đô thị trung tâm phía Tây thành phố phát triển. Theo đại diện ngân hàn thế giới, việc di dời ga hiện trạng đến vị trí mới tại quận Liên Chiểu đem lại những lợi ích như: hạn chế xe tải, xe hạng nặng, giảm ùn tắc giao thông; tạo sự kết nối giao trong tương lai theo hướng quy hoạch của Chính phủ Việt Nam mà Bộ GT-VT đang triển khai.
 
Hiện Ngân hàng thế giới đã thông báo Dự án đến các nhà tài trợ và điều phối. Đồng thời, mong muốn UBND TP Đà Nẵng có thống nhất cao trong phương án để tháng 4 có đáp án và tháng 6 sẽ triển khai. Trong những kiến nghị, tư vấn của Ngân hàng thế giới cũng đề nghị tương lai thành phố Đà Nẵng di dời luôn bến xe hiện tại ra khỏi nội đô.
 
Về phía TP Đà Nẵng, đại diện các Sở GT-VT, sở Xây dựng cũng cơ bản thống nhất theo hướng tuyến 1A mà Ngân hàng Thế giới đưa ra vì đã phù hợp với quy hoạch chung của Đà Nẵng. Tuy nhiên, về tái phát triển tuyến đướng sắt cũ sau khi di dời nhà ga cũ, các Sở đề nghị tư vấn của Ngân hàng thế giới nên đưa ra được hành lang tuyến cụ thể để biết diện tích chừa ra bao nhiêu để sau đó để làm tuyến metro trên cao.
 
Bên cạnh đó, các Sở ngành chức năng cũng kiến nghị tư vấn nên hoàn chỉnh hơn phương án bằng việc kết nối nhà ga đường sắt mới đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và vào Trung tâm thành phố, hướng đến kết nối các đầu mối giao thông quan trọng lại với nhau.
 
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng, di dời ga đường sắt cũ và tái phát triển đô thị đang là dự án trọng tâm của Đà Nẵng. Ông Tuấn thống nhất 6 điểm và 8 vấn đề mà tư vấn đã đưa ra. Đây sẽ là tiền đề cho thành phố Đà Nẵng có cơ sở để báo cáo Bộ GT-VT triển khai các bước tiếp theo. Tại buổi làm việc, ông Tuấn cũng thông báo, cách đây vài ngày, sau buổi làm việc ngày 5/3 vừa qua, Bộ GT-VT cũng đã có văn bản chốt phương án di dời ga đường sắt Đà Nẵng theo phương án 1A.
 
Cụ thể: Phạm vi triển khai dự án bao gồm ga Đà Nẵng và công trình liên quan từ Km 750+000 đến Km806+000. Ga mới Đà Nẵng sẽ tách ra làm hai ga hành khách và hàng hóa. Ga hành khách mới có quy mô (giai đoạn I) 33ha, đặt tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu; ga hàng hóa mới có quy mô 25ha, đặt tại phường Hòa Hiệp Nam (gần vị trí đường Nguyễn Tất Thành nối dài, nằm trong khu đô thị mới Golden Hills City).
 
Về hướng tuyến qua thành phố, được dự kiến về phía Tây và điểm chập với tuyến cũ ở phía Nam tại khu vực cầu Đỏ và phía Bắc thành phố là nối với hướng tuyến đường sắt qua hầm mới Hải Vân.
 
Như vậy, nội dung di dời ga Đà Nẵng theo Quy hoạch chi tiết hiện đại hóa tuyến đường sắt Bắc Nam hoàn toàn phù hợp với điều chỉnh quy hoạch ngành đường sắt trong giai đoạn 2013-2020 tầm nhìn đến 2030 và Quy hoạch phát triển đô thị Đà Nẵng. Dự kiến kinh phí cho các hạng mục (giai đoạn I), bao gồm xây dựng tuyến đường sắt mới dài 16km, xây mới ga khách Đà Nẵng, xây dựng 6 cầu vượt đường bộ (cầu Thanh Khê, cầu vượt quốc lộ 14B và 4 cầu vượt đường bộ) với tổng kinh phí xấp xỉ 7.000 tỷ đồng.

Đường sắt kích cầu "sốc", đi tàu hỏa trong tháng 10 được giảm 50% giá vé

Đường sắt đưa ra chương trình kích cầu đặc biệt hấp dẫn, hành khách đi tàu trong tháng 10 được giảm 50% giá vé.
 
Hành khách đi tàu trong tháng 10/2019 trên các mác tàu do Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn quản lý sẽ được giảm 50%
Thông tin với Báo Giao thông, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ ngày 25/9, đơn vị này sẽ thực hiện chương trình kích cầu dành cho hành khách đi tàu trong tháng 10/2019.
 
Cụ thể, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn dành 3.300 vé giảm giá 50% cho hành khách đi trên các đoàn tàu công ty quản lý từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2019. Thời gian tổ chức bán vé từ 8h00 ngày 25/9 đến hết ngày 5/10/2019.
 
Chương trình áp dụng cho hành khách mua vé trước 5 ngày tàu chạy với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 50% giá vé). Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm khoang 6 điều hòa của tất cả các cung chặng trên các mác tàu của công ty.
 
Vé được bán tại các website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn...; Các nhà ga, các điểm bán vé, đại lý bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành đường sắt. Vé đã mua được đổi trả; phí trả vé là 50% giá tiền in trên Thẻ lên tàu.
 
Trước đó, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu SNT3, SNT4, SNT5 từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại vào các ngày cuối tuần từ 26/9 - 29/12/2019. Giá vé giảm trung bình 30% so với giá vé tàu SNT1/2 Sài Gòn - Nha Trang chạy cùng ngày: giá vé giường nằm chỉ từ 300.000 đồng đến 480.000 đồng/vé; Giá vé ngồi mềm chỉ từ 230.000 đồng/vé.
 
Đối với hành khách mua vé cá nhân đi tàu suốt chặng sẽ được giảm 5% giá vé khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 10 đến 19 ngày; Giảm 20% giá vé khi mua trước từ 20 đến 39 ngày, nhưng không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa. Đặc biệt, khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 30 ngày trở lên, hành khách sẽ được giảm 30% giá vé; tuy nhiên không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa.

Giảm đến 50% giá vé cho khách mua vé tàu sớm

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ giữa tháng 2/2020, công ty sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi; trong đó giảm giá vé đến 50% cho các trường hợp mua vé sớm, cự ly dài. Ngoài ra, từ ngày 10 – 11/2, đôi tàu SQN1/2 (chặng Sài Gòn – Quy Nhơn) sẽ ngừng chạy đến khi có lệnh mới.
 
Theo đó, đối với tàu khách Thống Nhất SE3/4, SE7/8, SE9/10 (cự ly vận chuyển trên 900 km) và tàu SE21/22, SE25/26 (cự ly vận chuyển trên 600 km), hành khách mua vé trước ngày đi tàu từ 5 ngày trở lên được giảm giá từ 5% đến 50% giá vé. Chương trình này không áp dụng cho loại chỗ giường nằm khoang 4 tàu SE3. Đối với tàu khu đoạn, khách mua vé trước ngày đi tàu từ 5 ngày trở lên được giảm từ 5% đến 30% giá vé; không áp dụng giảm giá loại chỗ giường nằm khoang 4 các tàu SPT1/2/3/4, SNT1/2.
 
Ngoài ra, công ty vẫn áp dụng giảm giá khi mua vé tập thể, vé khứ hồi và chính sách giảm giá vé cho các đối tượng chính sách xã hội như mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, người nhiễm chất độc hóa học, người khuyệt tất nặng, người cao tuổi, sinh viên, trẻ em... Đối với các tập thể số lượng lớn, có nhu cầu đi đến các địa điểm du lịch dọc tuyến đường sắt, công ty sẽ lập các đoàn tàu riêng chuyên chở với thời gian, loại chỗ theo yêu cầu của hành khách và giá vé thỏa thuận.
 
Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách sau dịp Tết Canh Tý 2020, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam tổ chức chạy hàng ngày 5 đôi tàu Thống nhất SE1/2, SE3/4, SE5/6, SE7/8, SE9/10 giữa Sài Gòn – Hà Nội. Riêng tàu khu đoạn, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu SE21/22 (ga Sài Gòn – Huế); SQN1/2 (Sài Gòn – Quy Nhơn); SNT1/2 (Sài Gòn – Nha Trang), SPT1/2 (Sài Gòn – Phan Thiết). Ngoài ra, vào các dịp cuối tuần, lễ, hè công ty còn tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ Thành phố Hồ Chí Minh đi đến Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Đà Nẵng… và ngược lại.
 
Trong khi đó, Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, tàu SQN1/2 (Sài Gòn – Quy Nhơn) sẽ ngừng chạy từ ngày 10 - 11/2, đến khi có lệnh mới. Cụ thể, tàu SQN2 xuất phát từ ga Sài Gòn sẽ ngừng chạy tàu từ ngày 10/2; trong khi tàu SQN1 xuất phát tại Quy Nhơn sẽ ngừng chạy tàu từ 11/2.
 

Từ ngày 20-10, bán vé tàu Tết Canh Tý 2020.

Từ 8 giờ 00 ngày 20-10, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) tổ chức mở bán vé tàu cho các tập thể đã đăng ký và bán vé cá nhân hành khách đi tàu trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại các nhà ga, các điểm bán vé và các đại lý bán vé thuộc ĐSVN; trên Website: www.dsvn.vn; vetau.com.vn, giare.vetau.vn; qua Tổng đài bán vé Sài Gòn: 19001520, Biên Hòa: 0918520823, Nha Trang: 0258.3822113, Đà Nẵng: 0236.3823.810- 02363.574.002, Hà Nội: 19000109…
 
Để phục vụ tối đa nhu cầu hành khách, Ngành Đường sắt sẽ tổ chức chạy thường xuyên 10 đôi tàu thống nhất từ Sài Gòn đi Hà Nội và ngược lại; 12 đôi tàu khu đoạn từ Sài Gòn đi các ga Phan Thiết, Nha Trang, Diêu Trì, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Đồng Hới, Vinh, Thanh Hóa và ngược lại. Tổng số chỗ cung ứng khoảng 287.000 chỗ.
 
Trong dịp này, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đang triển khai chương trình kích cầu tháng 10, tháng 11 năm 2019, dành 5.000 chỗ trên các đoàn tàu khách do công ty quản lý (trừ SE10/SE9),  với giá bán bằng 50%  giá vé cùng thời điểm cho hạng vé ghế ngồi và giường nằm điều hòa khoang 6; áp dụng cho hành khách mua vé trước 5 ngày tàu chạy. Quý khách liên hệ các ga Đà Nẵng, Tam Kỳ, Quảng Ngãi  hoặc www.danangstation.com.vn  để được hướng dẫn và mua vé.
 
Chia sẻ từ sân bay Nội Bài của những người 'về nước để an toàn hơn. Sảnh chờ làm thủ tục nhập cảnh nhà ga T2 sân bay quốc tế Nội Bài ngày cuối tuần, hơn 100 hành khách ngồi chờ làm thủ tục để về khu cách ly huyện Thanh Trì (Hà Nội). Trong số này, có khá đông người từ châu Âu trở về trên chuyến bay QR 976 của Qatar Airways sau một hành trình dài.
 
Chị Nguyễn Thị Thanh Nga (38 tuổi) cùng 3 con nhỏ từ Hungarry về nước cho biết, trước khi mua vé về Việt Nam, dù biết phải cách ly tập trung 14 ngày nhưng chị không nghĩ công tác cách ly lại nghiêm ngặt đến vậy. 
 
Ngay từ khi xuống sân bay mẹ con chị được đo thân nhiệt, khai báo y tế, sau đó mới đến sảnh chờ nhập cảnh làm thủ tục đưa đi cách ly.

NHỮNG CHUYẾN TÀU ĐOÀN VIÊN TRƯỚC THỜI KHẮC GIAO THỪA

Đâu đó những ánh mắt tìm người thân, tiếng gọi nhau í ới, nụ cười hay cái bắt tay hay ngày hội ngộ... hiển hiện tại các nhà ga trong những ngày cuối cùng của năm Kỷ Hợi.
 
Sân Ga đầy ắp mai, đào
Trên sân ga Hà Nội buổi chiều cuối năm Kỷ Hợi xuất hiện một cơn mưa lây phây kèm chút se lạnh của mùa đông miền Bắc. Nơi đây rất đông đúc, nhộn nhịp, khác hẳn với những ngày thường. Trước giờ tàu chạy, hành khách ai cũng hối hả, tay xách nách mang đủ thứ đồ để về quê đón Tết. Công nhân nhà ga bận rộn dọn dẹp để chuẩn bị đón Tết, từ việc quét dọn đến lau rửa, thay lại rèm cửa, chăn gối... tất cả đều diễn ra một cách nhịp nhàng, cẩn thận.
 
Không chỉ ở ga Hà Nội mà tất cả các nhà ga khác dọc tuyến bắc - nam đều đông khách vào thời điểm này. Một số ga chính ở Thanh Hoá, Vinh, Đà Nẵng... tàu phải dừng lâu hơn mọi khi bởi lượng hành khách lên xuống rất đông.
 
Năm 2019, TP. HCM đã bán ra 220.000 vé tàu để phục vụ cho cả trước và sau Tết. Và đến năm 2020, con số này còn tăng cao hơn. Như vậy, xe lửa vẫn là loại phương tiện vận tải được người dân lựa chọn nhiều vào dịp Tết.
 
Phóng viên Zing.vn có mặt tại nhà ga ngày 28, 29 Tết. Vé tàu các tuyến từ Hà Nội chạy dọc về TP. HCM đã bán hết cách đó cả tuần. Chỉ còn lại các ghế phụ dành cho một vài hành khách mua vé sau. Những người làm ngành đường sắt cho biết cứ từ 20 tháng Chạp trở đi, năm nào cũng vậy, số lượng hành khách đi tàu luôn tăng rất cao. Bởi vậy vé tàu Tết được mở bán trước đó chừng 2 tháng.
 
Anh Đậu Phi Quyết sinh sống cùng vợ và 2 con nhỏ ở TP. HCM. Mỗi dịp Tết đến là cả gia đình nhỏ lại “dắt díu” nhau về Nghệ An ăn Tết cùng bố mẹ. Năm nay, anh đã kịp mua một cây mai vàng Diêu Trì đem về làm quà biếu. Nụ cười rạng rỡ đang hiện trên gương mặt anh Quyết sau hành trình dài 1.400 km về nhà đón năm mới.
 
Những ngày này đi tàu, người ta cũng chẳng lạ gì với hình ảnh mai, đào, quất hay những cành hoa ly được bọc gói cẩn thận theo những hành khách lên tàu. Sắc vàng hoa mai, sắc đỏ hoa đào, hồng đậm của ly cùng với vài bản nhạc mừng xuân làm cho các ga tàu tràn ngập không khí tưng bừng, rộn rã. Đâu đó những ánh mắt tìm người thân, tiếng gọi, nụ cười, những cái bắt tay thân mật… mọi thứ tưởng chừng là xưa cũ đang hiển hiện trong những khoảnh khắc trở về nhà.
 

33 tiếng để trở về ăn Tết đoàn viên

Sáng ngày 28 tháng Chạp, gia đình chị Nguyễn Nhung (30 tuổi) cũng khởi hành từ ga Sài Gòn để trở về quê ngoài bắc. Năm nay, vợ chồng chị cùng 2 con nhỏ về quê ngoại ăn Tết. Chị kể cả vé đi lẫn về đều phải mua trước, thậm chí, không dễ dàng gì khi hôm đó quá đông người mua. Để được lên tàu nằm từ TP. HCM về Thanh Hóa, chị Nhung đã phải đặt từ tháng 10/2019, khi nhà ga bắt đầu mở bán vé tàu Tết.
 
Trên khoang giường nằm mềm, chị nhớ về những ký ức đi tàu của mình. Chị bảo thích di chuyển bằng tàu. Hồi còn là sinh viên mỗi lần về quê, chị Nhung lại rủ mấy người bạn đặt vé để cùng đi. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng chị đi máy bay cho tiện nhưng đến khi có con nhỏ, sợ con quấy khóc không đi được máy bay, hai vợ chồng lại quay về với tàu hỏa. Phụ nữ 30 tuổi chia sẻ: “Đi máy bay cũng tốn kha khá thời gian làm thủ tục, mỗi chuyến như vậy cả nhà cũng mất 7 tiếng để về tới nơi. Đi tàu chậm hơn, nhưng được cái rộng rãi, 2 đứa nhỏ vì vậy cũng bớt quấy khóc hơn vì chúng có không gian để chơi”.
 
Trong khoang giường nằm với diện tích chỉ chừng 4 m vuông chất đầy đồ đạc, cây mai vàng được xếp cẩn thận một góc. Cây mai được chị Nhung mua từ Sài Gòn trước khi về một ngày, cũng kịp gói ghém để mang về quê. Theo chị Nhung, sắc vàng của hoa mai và màu đỏ của hoa đào là những thứ không thể thiếu trong gia đình ngày Tết. Vậy nên dù có chút lỉnh kỉnh, chị cũng cố mua một cây mang về để ông ngoại bày ở bàn uống nước.
 
Năm nay Nem 4 tuổi, là chị cả nên cô bé có vẻ biết lo lắng cho bố mẹ hơn. Thỉnh thoảng Nem lại quay ra hỏi mẹ có mệt không, cũng không quên kèm theo mấy câu ngây ngô: “Đây là đâu hả mẹ?”, “Sắp tới nơi là còn bao xa?”, “Chút nữa con sẽ ôm ngoại được không hả mẹ?”… Cứ mỗi khi tàu dừng, Nem lại thích thú nhìn ra sân ga để tìm ông ngoại. Có lẽ lâu rồi chưa về nhà ông nên cô bé cứ háo hức suốt cả dọc đường. Kết thúc chuyến hành trình cả nhà được ông ngoại đứng chờ sẵn ở ga đón, mọi người cùng nhau về nhà trước thời khắc giao thừa vài chục giờ.
 

Những ký ức tàu trưởng và 20 năm đón Tết trên những chuyến tàu

Khi nhắc về những chuyến tàu Tết mà mình đã đồng hành hơn 20 năm qua, tàu trưởng Nguyễn Anh Tuấn vẫn nhớ về ký ức chuyến tàu VQ1 lộ tình Vinh - Quy Nhơn năm 2008: Đoàn tàu với 11 toa ghế cứng không điều hoà. Năm đó, anh vẫn còn là một nhiên viên phục vụ toa tàu, lần đầu tiên trong đời anh đối diện với nhiều sự cố trên tàu như vậy. Trên cả quãng đường có tới 7 hành khách bị ngất xỉu. Nguyên nhân do tàu Tết quá đông cùng với cái nóng bức của miền Trung đã không chịu đựng nổi, anh cùng những nhân viên khác phải sơ cứu, chuyển ngay xuống ga Truồi và ga Cầu Hai (tỉnh Thừa Thiên - Huế).
 
Nhân câu chuyện tàu Tết, người đàn ông có hơn 20 năm trong ngành đường sắt bỗng trăn trở. So với tổng thể ngành đường sắt nhiều năm gần đây, số lượng hành khách đã vắng đi rất nhiều mặc cho tàu hoả được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Những chuyến tàu bắc - nam vẫn duy trì lượng hành khách khá đông mỗi dịp Tết, còn lại những chuyến tàu tỉnh nhưng SE35 Hà Nội - Vinh có ngày đông, ngày lại vắng.
 
Các toa tàu ngày trên chuyến SE35 đã kín chỗ. Dọc các dãy hành lang xuất hiện thêm những hàng ghế phụ được bán với giá rẻ hơn, để dành cho những hành khách lỡ chuyến khi tàu chẳng may cháy vé. Hành lý của khách đi tàu những ngày này lúc nào cũng lỉnh kỉnh hơn. Họ mang theo quần áo, mai, đào, bánh chưng, quà Tết, thậm chí là xe máy, xe đạp. Vì vậy tàu dịp Tết thường được tăng cường thêm khoang hàng hoá để hành khách ký gửi, vận chuyển đồ.
 
Ba bố con anh Hạnh lên chuyến tàu Hà Nội - Vinh về quê ăn Tết, đồ đạc mang theo là một thùng bánh kẹo và một cái bánh chưng với khoanh giò ăn dọc đường mà vợ anh đã chuẩn bị sẵn. Do bận rộn công việc, chị nhà sẽ lên tàu về vào hôm sau. Anh kể ngày bé, bố đi làm xa, mỗi dịp Tết bố về lại mang theo quà bánh. Mấy anh chị em trong nhà lúc nào cũng ngóng bố về để được mở bánh kẹo. Bây giờ thì ở đâu cũng sẵn đồ Tết, chẳng thiếu gì nữa nhưng anh vẫn thích mang quà Tết về quê biếu bố mẹ. "Nó có cảm giác gần gũi, vui vẻ khó tả lắm”, anh Hạnh nói.
 
Khi được hỏi lý do chọn đi tàu ngày Tết hầu hết câu trả lời đều là vì gia đình có trẻ nhỏ. Vé đi tàu không chênh nhiều so với ôtô hoặc máy bay. Nhưng đi tàu tạo cho mọi người một cảm giác thoải mái, không gian dễ chịu, không bị chật chội, gò bó như đi xe khách. Tàu về Tết thường không có toa ghế cứng. Thay vào đó là những toa ghế mềm - giường nằm điều hòa được tăng cường nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đường xa của hành khách.
 
Tàu hoả vẫn chạy đều đặn xuyên Tết. Khi mọi người đã bắt đầu nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ dài nhất trong năm thì những vòng quay bánh xe lửa vẫn lăn đều trên đường ray. Nó như một mạch mạch máu giao thông nối liền hai đầu nam - bắc, không bao giờ dừng lại bất kể thời gian.
 

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Hà Nội tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Đà Nẵng đi Hà Nội

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Đà Nẵng đi Hà Nội rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Đà Nẵng đi Hà Nội cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Hà Nội

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Đà Nẵng đi Hà Nội cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Đà Nẵng đi Hà Nội và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Đà Nẵng đi Hà Nội cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaĐà Nẵng đi Hà Nội
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Đà Nẵng đi Hà Nội
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Đà Nẵng đi Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Đà Nẵng đi Hà Nội thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Hà Nội có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Hà Nội có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Hà Nội.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Hà Nội hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Hà Nội thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Hà Nội khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7