Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bình Thuận Rẻ giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bình Thuận

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Đà Nẵng: 791 Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

Đại lý vé tàu lửa đi Đà Nẵng - Giá vé Ga Đà Nẵng bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Bình Thuận: Mường Mán, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận

Đại lý vé tàu lửa đi Bình Thuận - Giá vé Ga Bình Thuận bán Trực Tuyến

Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE7
Đà Nẵng Chạy 22:42
đến Bình Thuận lúc 12:55

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
22:42
2
Tam Kỳ
74
00:07
3
Quảng Ngãi
137
01:16
4
Diêu Trì
305
04:14
5
Tuy Hòa
407
06:01
6
Ninh Hòa
490
07:51
7
Nha Trang
524
08:31
8
Tháp Chàm
617
10:05
9
Bình Thuận
760
12:55
Chuyến tàu SE7 dừng tại: 7 ga
Diện tích cự ly là: 760km
BẢNG GIÁ TÀU SE7: Đà Nẵng Chạy 22:42 đến Bình Thuận lúc 12:55
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 900,291
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 938,953
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 843,953
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 882,616
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 831,802
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 751,163
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 639,593
8
Ghế phụ
GP 267,326
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 383,314
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 505,930
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 528,023
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE5
Đà Nẵng Chạy 01:16
đến Bình Thuận lúc 15:19

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
01:16
2
Quảng Ngãi
137
03:48
3
Diêu Trì
305
06:49
4
Tuy Hòa
407
08:50
5
Nha Trang
524
10:51
6
Tháp Chàm
617
12:46
7
Bình Thuận
760
15:19
Chuyến tàu SE5 dừng tại: 5 ga
Diện tích cự ly là: 760km
BẢNG GIÁ TÀU SE5: Đà Nẵng Chạy 01:16 đến Bình Thuận lúc 15:19
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 900,291
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 938,953
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 843,953
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 882,616
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 831,802
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 751,163
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 639,593
8
Ghế phụ
GP 267,326
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 383,314
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 547,907
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 570,000
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE3
Đà Nẵng Chạy 11:28
đến Bình Thuận lúc 01:07

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
11:28
2
Tam Kỳ
74
13:15
3
Quảng Ngãi
137
14:26
4
Bồng Sơn
226
15:59
5
Diêu Trì
305
17:33
6
Tuy Hòa
407
19:13
7
Nha Trang
524
21:14
8
Tháp Chàm
617
22:48
9
Bình Thuận
760
01:07
Chuyến tàu SE3 dừng tại: 7 ga
Diện tích cự ly là: 760km
BẢNG GIÁ TÀU SE3: Đà Nẵng Chạy 11:28 đến Bình Thuận lúc 01:07
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 1,037,267
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 1,075,930
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 959,942
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 998,605
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 936,744
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 850,581
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 735,698
8
Ghế phụ
GP 345,756
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 556,744
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 578,837
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE9
Đà Nẵng Chạy 08:02
đến Bình Thuận lúc 23:42

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
08:02
2
Tam Kỳ
74
09:24
3
Núi Thành
99
09:54
4
Quảng Ngãi
137
11:18
5
Đức Phổ
177
12:05
6
Bồng Sơn
226
12:56
7
Diêu Trì
305
14:27
8
Tuy Hòa
407
16:31
9
Giã
463
17:53
10
Ninh Hòa
490
18:22
11
Nha Trang
524
19:02
12
Tháp Chàm
617
20:46
13
Sông Mao
693
22:04
14
Bình Thuận
760
23:42
Chuyến tàu SE9 dừng tại: 12 ga
Diện tích cự ly là: 760km
BẢNG GIÁ TÀU SE9: Đà Nẵng Chạy 08:02 đến Bình Thuận lúc 23:42
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 821,860
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 860,523
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 763,314
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 801,977
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 760,000
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 685,988
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 584,360
8
Ghế phụ
GP 262,907
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 376,686
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 497,093
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 519,186
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE1
Đà Nẵng Chạy 13:42
đến Bình Thuận lúc 02:34

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
13:42
2
Tam Kỳ
74
14:58
3
Quảng Ngãi
137
16:03
4
Diêu Trì
305
18:53
5
Tuy Hòa
407
20:31
6
Nha Trang
524
22:28
7
Bình Thuận
760
02:34
Chuyến tàu SE1 dừng tại: 5 ga
Diện tích cự ly là: 760km
BẢNG GIÁ TÀU SE1: Đà Nẵng Chạy 13:42 đến Bình Thuận lúc 02:34
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 913,547
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 952,209
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 837,326
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 875,988
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 826,279
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 748,953
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 647,326
8
Ghế phụ
GP 304,884
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 0
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 484,942
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 507,035
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...
Bảng giá tàu
Lịch Trình giờ tàu SE21
Đà Nẵng Chạy 09:31
đến Bình Thuận lúc 02:12

STT Ga đi Cự ly (Km) Giờ di
1
Đà Nẵng
0
09:31
2
Trà Kiệu
34
10:17
3
Phú Cang
51
10:36
4
Tam Kỳ
74
11:19
5
Núi Thành
99
12:00
6
Quảng Ngãi
137
12:46
7
Đức Phổ
177
13:33
8
Bồng Sơn
226
14:24
9
Diêu Trì
305
16:03
10
La Hai
363
17:18
11
Tuy Hòa
407
18:07
12
Giã
463
19:09
13
Ninh Hòa
490
19:38
14
Nha Trang
524
20:28
15
Ngã Ba
573
21:33
16
Tháp Chàm
617
22:18
17
Bình Thuận
760
02:12
Chuyến tàu SE21 dừng tại: 15 ga
Diện tích cự ly là: 760km
BẢNG GIÁ TÀU SE21: Đà Nẵng Chạy 09:31 đến Bình Thuận lúc 02:12
STT Loại chỗ Giá vé (₫)
1
Nằm khoang 4 điều hòa T1
AnLT1 934,167
2
Nằm khoang 4 điều hòa T1V
AnLT1V 971,111
3
Nằm khoang 4 điều hòa T2
AnLT2 804,333
4
Nằm khoang 4 điều hòa T2V
AnLT2V 841,278
5
Nằm khoang 6 điều hòa T1
BnLT1 792,722
6
Nằm khoang 6 điều hòa T2
BnLT2 682,944
7
Nằm khoang 6 điều hòa T3
BnLT3 560,500
8
Ghế phụ
GP 0
9
Ngồi cứng điều hòa
NCL 433,833
10
Ngồi mềm điều hòa
NML 518,278
11
Ngồi mềm điều hòa V
NMLV 539,389
Giá có thể "GIẢM" thay đổi theo 1 số điều kiện: thời gian mua vé, đối tượng đi tàu, vị trí chỗ trên toa...

Giá vé tàu xe tăng sau Tết

 
VTV.vn - Sau Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Nhiều bến xe, nhà ga đã tăng cường đội xe, đoàn tàu để phục vụ khách hàng, dù vậy, giá cước vận tải cũng theo đó tăng lên.
 
Ghi nhận của phóng viên thời sự VTV8 tại Bến xe trung tâm TP Đà Nẵng, kể từ mùng 2 Tết cho đến nay, hoạt động kinh doanh vận tải diễn ra rất sôi động. Sau dịp Tết, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, đặc biệt vào các tỉnh thành phía Nam. Dịp này, giá vé có điều chỉnh tăng lên từ 20% – 40% so với ngày thường.
 
Còn tại Ga Đà Nẵng, dịp Tết năm nay trung bình mỗi ngày nhà ga đón từ 1.500 – 2.000 khách, cao điểm đón gần 3.000 khách, tuy nhiên lượng khách năm nay không cao, chỉ đạt 85% so với năm trước. Giá vé tăng không nhiều, từ 10 – 15% so với năm trước. Ngành đường sắt cũng đã hạn chế việc chậm tàu.
 
Nhìn chung, năm nay các đơn vị vận tải Đà Nẵng đã chủ động lên kế hoạch bán vé, tăng số lượng phương tiện, chuyến đi và chuẩn bị nhân lực... để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp cao điểm này, nên không còn tình trạng cháy vé như trước. Giá vé tăng cao so với bình thường nhưng không đổi so với mọi năm. Từ nay đến 15 âm lịch, lượng khách vẫn sẽ cao khi sinh viên trở lại đi học.
 

Ga Đà Nẵng mở thêm 2 cửa bán vé Tết

 
VTV.vn - Ga Đà Nẵng đã mở thêm 2 cửa bán vé, nâng tổng số các cửa bán vé lên 7 cửa.
Vẫn còn hơn 51.000 vé tàu Tết Bắc - Nam
Vẫn còn hơn 328.000 vé tàu Tết
Tặng hơn 42.000 vé tàu, xe cho công nhân, sinh viên về quê ăn Tết
Để chủ động trong công tác bán vé Tết, 4 phòng vé tại ga Đà Nẵng sẽ luôn mở cửa 24/24h, kèm theo tăng cường các tổ chăm sóc khách hàng, hướng dẫn cụ thể cho hành khách. Ngoài ra, nhà ga còn mở thêm 1 cửa bán vé tại số 91 đường Trần Cao Vân, Đà Nẵng.
 
Ga Đà Nẵng cũng mở thêm cửa bán vé dành riêng cho khách mua vé qua điện thoại hoặc mạng Internet, có dịch vụ giao vé tận nhà. Việc xếp hàng mua vé ở ga không ùn tắc nhờ áp dụng bấm số điện tử. Để đáp ứng lượng khách tăng cao đột biến, việc chuyển đổi 1 giường nằm thành 3 ghế cũng được triển khai.
 
Hiện nay, nhà ga Đà Nẵng vẫn còn khoảng gần 16.000 vé các loại đang tiếp tục được mở bán phục vụ nhân dân. Cụ thể, trước Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Hà Nội còn hơn 3.000 vé. Sau Tết, chiều từ Đà Nẵng đi Sài Gòn còn hơn 12.500 vé các loại.
 

Đà Nẵng: Bến tàu xe thông thoáng ngày cận Tết

 
VTV.vn - Tính đến thời điểm này, ga Đà Nẵng đã bán ra hơn 21.000 vé tàu Tết nhưng chưa có cảnh quá tải ngày Tết; trong khi đó, bến xe Đà Nẵng cũng chưa cần đến xe tăng cường.
 
Ga Sài Gòn hỗ trợ hành khách trễ tàu do kẹt xe
Kiểm tra việc chuẩn bị tàu xe phục vụ Tết
Quảng Nam: Không để hành khách ở lại bến tàu xe đêm 30 Tết vì không có vé
 
Từ ngày 25/1 - 5/2, ga Đà Nẵng chỉ còn một số vé ghế cứng. Hành khách có nhu cầu sẽ được hướng dẫn mua ghế ngồi phụ với tối đa 7 ghế/toa, mức giá bằng 80% vé thấp nhất trên đoàn tàu đó.
 
Đặc thù giao thông tại Đà Nẵng không "nóng" như TP.HCM và Hà Nội nên tình trạng khách đến trễ, chậm chuyến do kẹt xe không xảy ra. Ngoài ra, ga Đà Nẵng đã tiến hành giao vé tận nhà cho hành khách đối với những người đặt vé qua điện thoại, qua mạng. Nhờ đó, áp lực tại quầy vé đã giảm đi nhiều.
 

Lượng khách đi tàu từ Đà Nẵng ra Bắc vào Nam đều tăng

 
VTV.vn - Từ ngày mai (21/2), các cơ quan công sở bắt đầu trở lại ngày làm việc đầu tiên. Tại Ga Đà Nẵng, lượng khách đi tàu ra Bắc vào Nam đều tăng so với mọi năm.
 
Tại Ga Đà Nẵng trong sáng nay (20/2), nhiều đoàn tàu từ Bắc vào Nam đến Đà Nẵng có lượng khách rất đông, vì sau những ngày về quê ăn Tết, hầu hết mọi người đều phải lên đường để trở lại cơ quan đơn vị cho kịp ngày làm việc đầu tiên. Nếu như mọi năm lượng khách chủ yếu vào phía Nam thì năm nay, lượng khách ra phía Bắc lại tăng. Theo lãnh đạo Ga Đà Nẵng, lượng khách tăng từ 15% đến 20% so với năm ngoái. Từ ngày 20 đến ngày 25/2 đã hết vé vào Nam và còn một số ít vé ra các tỉnh thành phía Bắc như Vinh, Thanh Hóa, Ninh Bình. 
 
Để đảm bảo phục vụ hành khách đi vào các tỉnh phía Nam, ngành đường sắt tăng cường đôi tàu D1 và D2 xuất phát từ Đà Nẵng đi TP. Hồ Chí Minh, chủ yếu là phục vụ lượng khách ở các ga lẻ như Trà Kiệu, Tam Kỳ, Quảng Ngãi. Trong những ngày qua, tình hình phục vụ khách tại các ga ở miền Trung diễn ra an toàn không xảy ra sự cố nào.
 

Đà Nẵng chốt phương án di dời ga đường sắt

 
Sáng 15/3, đại diện tư vấn của Ngân hàng thế giới đã có buổi làm việc với UBND TP Đà Nẵng về Dự án di dời ga đường sắt Đà Nẵng và tái phát triển đô thị.
 
Trong phạm vi nghiên cứu, đại diện Ngân hàng Thế giới tập trung 3 hướng để đánh giá sự phát triển tổng thể của thành phố Đà Nẵng từ góc độ vị trí của nhà ga hiện tại và nhà ga mới để tính toán tỷ lệ với nhà ga cũ và phát triển nhà ga mới tích hợp của sự phát triển chung của thành phố.
 
Qua phân tích 4 phương án mà Ban Quản lý dự án đường sắt (PMUR) thuộc Bộ GT-VT đã đưa ra trước đó, đại diện Ngân hàng Thế giới chú trọng phân tích phương án 1A. Đây là phù hợp nhất, hướng tuyến phù hợp với sự quy hoạch, hướng phát triển và có kết nối đồng bộ với hệ thống hạ tầng trong tương lai.
 
Bên cạnh đó, nếu xây dựng theo phương án này, có thể tận dụng tối ưu tuyến đường sắt cũ, hành lang tuyến... để tái phát triển đô thị thông qua việc phát triển các phương tiện vận tải công cộng (BRT).
 
Đối với vị trí nhà ga mới, sẽ tạo kết nối nhà ga mới với đô thị mới sẽ hình thành, tạo động lực thúc đẩy khu đô thị trung tâm phía Tây thành phố phát triển. Theo đại diện ngân hàn thế giới, việc di dời ga hiện trạng đến vị trí mới tại quận Liên Chiểu đem lại những lợi ích như: hạn chế xe tải, xe hạng nặng, giảm ùn tắc giao thông; tạo sự kết nối giao trong tương lai theo hướng quy hoạch của Chính phủ Việt Nam mà Bộ GT-VT đang triển khai.
 
Hiện Ngân hàng thế giới đã thông báo Dự án đến các nhà tài trợ và điều phối. Đồng thời, mong muốn UBND TP Đà Nẵng có thống nhất cao trong phương án để tháng 4 có đáp án và tháng 6 sẽ triển khai. Trong những kiến nghị, tư vấn của Ngân hàng thế giới cũng đề nghị tương lai thành phố Đà Nẵng di dời luôn bến xe hiện tại ra khỏi nội đô.
 
Về phía TP Đà Nẵng, đại diện các Sở GT-VT, sở Xây dựng cũng cơ bản thống nhất theo hướng tuyến 1A mà Ngân hàng Thế giới đưa ra vì đã phù hợp với quy hoạch chung của Đà Nẵng. Tuy nhiên, về tái phát triển tuyến đướng sắt cũ sau khi di dời nhà ga cũ, các Sở đề nghị tư vấn của Ngân hàng thế giới nên đưa ra được hành lang tuyến cụ thể để biết diện tích chừa ra bao nhiêu để sau đó để làm tuyến metro trên cao.
 
Bên cạnh đó, các Sở ngành chức năng cũng kiến nghị tư vấn nên hoàn chỉnh hơn phương án bằng việc kết nối nhà ga đường sắt mới đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và vào Trung tâm thành phố, hướng đến kết nối các đầu mối giao thông quan trọng lại với nhau.
 
Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho rằng, di dời ga đường sắt cũ và tái phát triển đô thị đang là dự án trọng tâm của Đà Nẵng. Ông Tuấn thống nhất 6 điểm và 8 vấn đề mà tư vấn đã đưa ra. Đây sẽ là tiền đề cho thành phố Đà Nẵng có cơ sở để báo cáo Bộ GT-VT triển khai các bước tiếp theo. Tại buổi làm việc, ông Tuấn cũng thông báo, cách đây vài ngày, sau buổi làm việc ngày 5/3 vừa qua, Bộ GT-VT cũng đã có văn bản chốt phương án di dời ga đường sắt Đà Nẵng theo phương án 1A.
 
Cụ thể: Phạm vi triển khai dự án bao gồm ga Đà Nẵng và công trình liên quan từ Km 750+000 đến Km806+000. Ga mới Đà Nẵng sẽ tách ra làm hai ga hành khách và hàng hóa. Ga hành khách mới có quy mô (giai đoạn I) 33ha, đặt tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu; ga hàng hóa mới có quy mô 25ha, đặt tại phường Hòa Hiệp Nam (gần vị trí đường Nguyễn Tất Thành nối dài, nằm trong khu đô thị mới Golden Hills City).
 
Về hướng tuyến qua thành phố, được dự kiến về phía Tây và điểm chập với tuyến cũ ở phía Nam tại khu vực cầu Đỏ và phía Bắc thành phố là nối với hướng tuyến đường sắt qua hầm mới Hải Vân.
 
Như vậy, nội dung di dời ga Đà Nẵng theo Quy hoạch chi tiết hiện đại hóa tuyến đường sắt Bắc Nam hoàn toàn phù hợp với điều chỉnh quy hoạch ngành đường sắt trong giai đoạn 2013-2020 tầm nhìn đến 2030 và Quy hoạch phát triển đô thị Đà Nẵng. Dự kiến kinh phí cho các hạng mục (giai đoạn I), bao gồm xây dựng tuyến đường sắt mới dài 16km, xây mới ga khách Đà Nẵng, xây dựng 6 cầu vượt đường bộ (cầu Thanh Khê, cầu vượt quốc lộ 14B và 4 cầu vượt đường bộ) với tổng kinh phí xấp xỉ 7.000 tỷ đồng.

Đường sắt kích cầu "sốc", đi tàu hỏa trong tháng 10 được giảm 50% giá vé

Đường sắt đưa ra chương trình kích cầu đặc biệt hấp dẫn, hành khách đi tàu trong tháng 10 được giảm 50% giá vé.
 
Hành khách đi tàu trong tháng 10/2019 trên các mác tàu do Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn quản lý sẽ được giảm 50%
Thông tin với Báo Giao thông, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, từ ngày 25/9, đơn vị này sẽ thực hiện chương trình kích cầu dành cho hành khách đi tàu trong tháng 10/2019.
 
Cụ thể, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn dành 3.300 vé giảm giá 50% cho hành khách đi trên các đoàn tàu công ty quản lý từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/10/2019. Thời gian tổ chức bán vé từ 8h00 ngày 25/9 đến hết ngày 5/10/2019.
 
Chương trình áp dụng cho hành khách mua vé trước 5 ngày tàu chạy với số toa, số chỗ cụ thể (khi hành khách mua vé vào những chỗ cố định này sẽ được giảm 50% giá vé). Loại chỗ áp dụng là ghế ngồi mềm và giường nằm khoang 6 điều hòa của tất cả các cung chặng trên các mác tàu của công ty.
 
Vé được bán tại các website: www.dsvn.vn, vetau.com.vn, giare.vetau.vn...; Các nhà ga, các điểm bán vé, đại lý bán vé và các kênh bán vé khác hợp tác với ngành đường sắt. Vé đã mua được đổi trả; phí trả vé là 50% giá tiền in trên Thẻ lên tàu.
 
Trước đó, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu SNT3, SNT4, SNT5 từ Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại vào các ngày cuối tuần từ 26/9 - 29/12/2019. Giá vé giảm trung bình 30% so với giá vé tàu SNT1/2 Sài Gòn - Nha Trang chạy cùng ngày: giá vé giường nằm chỉ từ 300.000 đồng đến 480.000 đồng/vé; Giá vé ngồi mềm chỉ từ 230.000 đồng/vé.
 
Đối với hành khách mua vé cá nhân đi tàu suốt chặng sẽ được giảm 5% giá vé khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 10 đến 19 ngày; Giảm 20% giá vé khi mua trước từ 20 đến 39 ngày, nhưng không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa. Đặc biệt, khi mua vé trước ngày tàu chạy từ 30 ngày trở lên, hành khách sẽ được giảm 30% giá vé; tuy nhiên không áp dụng giảm giá cho loại chỗ giường nằm khoang 4 điều hòa.

Tàu SE25 trật bánh ở Bình Thuận

Tàu SE25 đang chạy từ Quảng Ngãi vào TP.HCM thì bị trật bánh ở khu vực giữa ga Ma Lâm và ga Bình Thuận.
Sự cố đường sắt xảy ra tại Km 1550+400 thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận vào khoảng 7h ngày 6/2.
 
Ngành đường sắt khẩn trương khắc phục sự cố tàu SE25 trật bánh ở Bình Thuận. Ảnh: Tuấn Kiệt.
Lúc này, tàu SE25 đang chạy từ Quảng Ngãi vào TP.HCM thì bị trật 2 bánh toa số 9 tại khu vực giữa ga Ma Lâm và ga Bình Thuận.
 
Sự cố làm tuyến đường sắt tạm thời gián đoạn. Ngành đường sắt đã tập trung lực lượng để khắc phục sự cố.
 
Ông Trần Văn Dũng, Giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Bình Thuận, cho biết đây là sự cố nhẹ. "Khoảng 9h35, sự cố sẽ được khắc phục xong, không ảnh hưởng nhiều đến các đoàn tàu khác", ông Dũng cho hay.

Tàu SE7 trật bánh ở Bình Thuận

Tàu SE7 đang chạy từ Hà Nội vào TP.HCM thì bị trật bánh ở phía bắc ga Bình Thuận. Ngành đường sắt đã nhanh chóng khắc phục sự cố.
 
Vụ việc xảy ra lúc 13h10 ngày 21/1, tại xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Lúc này, tàu SE7 đang chở khoảng 100 hành khách trên hành trình từ Hà Nội vào TP.HCM thì bị trật bánh.
 
Vụ việc khiến đường sắt bắc nam tạm thời gián đoạn. Ngành đường sắt đã cử lực lượng đến hiện trường tháo hai toa cuối gặp sự cố để tàu tiếp tục hành trình.
 
Hai toa này sau đó được đưa về ga Bình Thuận. Đến khoảng 15h45 cùng ngày, đường sắt đã thông tuyến trở lại.

Cháy đầu máy tàu hỏa, đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ

Đoàn tàu SPT1 chạy tuyến Phan Thiết - Sài Gòn từ đầu máy khói bốc lên khiến lái tàu phải dừng khẩn cấp để dập lửa.
 
Vào khoảng 13h45 ngày 13/7, đoàn tàu SPT1 chạy tuyến Phan Thiết-Sài Gòn đang lưu thông đến km 1556 + 800 tuyến đường sắt Bắc - Nam thuộc xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã đột ngột chạy ngập ngừng và khói từ đầu máy bốc lên.
 
Trưởng tàu lập tức yêu cầu dừng khẩn cấp và phát hiện bồn chứa dầu nguyên liệu ở đầu máy bị cháy. Lái tàu và nhiều nhân viên trên tàu đã kịp thời chữa cháy dập tắt được ngọn lửa. Tuy nhiên vụ cháy đã khiến đầu máy bị hư hỏng và không thể khởi động máy để tiếp tục hành trình.
 
Đoàn tàu được kéo về Ga Mương Mán để giải phóng tuyến đường sắt bị tê liệt.
 
Trước đó, vào 13h10, con tàu này vừa xuất phát từ ga Phan Thiết trên hành trình đi ga Sài Gòn đã được kiểm tra kỹ thuật an toàn. Sự cố này đã làm đường sắt Bắc-Nam tê liệt nhiều giờ.
 
Đến khoảng 15h40, con tàu bị kéo ngược về ga Bình Thuận (Mương Mán) và hành khách được thông báo do hư đầu máy và đang chờ đầu máy khác thay thế. Những hành khách vì có công việc gấp không chờ đợi được đã xuống tàu để tìm phương tiện khác vào TP HCM.
 
Tại ga Bình Thuận có ít nhất 3 đoàn tàu phải dừng chờ tại đây. Đến 16h20 cùng ngày, đoàn tàu SPT1 mới tiếp tục khởi hành từ ga Bình Thuận để đi đến ga Sài Gòn, trễ 4 giờ so với giờ xuất phát.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Bình Thuận tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Đà Nẵng đi Bình Thuận cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Đà Nẵng đi Bình Thuận

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bình Thuận cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bình Thuận và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Đà Nẵng đi Bình Thuận cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaĐà Nẵng đi Bình Thuận
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Đà Nẵng đi Bình Thuận
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Đà Nẵng đi Bình Thuận

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Đà Nẵng đi Bình Thuận thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Đà Nẵng đi Bình Thuận khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7