Vé tàu lửa Bình Định đi Dĩ An Bình Dương giá rẻ trực tuyến


  1. Đặt vé : 0777.999.444
  2. Đặt vé : 0777.444.111
  3. Đặt vé : 0777.888.444
  4. Đặt vé : 0777.555.444
  5. Đặt vé : 0777.444.000
  6. Đặt vé : 0333.111.000
  7. Đặt vé : 0333.444.000
  8. Đặt vé : 0333.777.000
  9. Đặt vé : 0333.000.111
  10. Đặt vé : 0777.666.000
  11. Khách Sạn: 0777.666.444
  12. Hộ chiếu - visa: 0777.666.444
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Thanh Toán An Toàn
Hỗ trợ sau khoảng 30 giây
  • Chuyến tàu Tìm chuyến tàu

Vé tàu lửa Bình Định đi Dĩ An

T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN

Địa chỉ ga Bình Định: Đường Quang Trung, thị trấn Bình Định, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định

Đại lý vé tàu lửa đi Bình Định - Giá vé Ga Bình Định bán Trực Tuyến

Địa chỉ ga Dĩ An: Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Tx. Dĩ An, Bình Dương

Đại lý vé tàu lửa đi Dĩ An Bình Dương - Giá vé Ga Dĩ An bán Trực Tuyến

Bình Định: Đau đầu với nhà ga mỗi ngày chỉ "xuất" 1 chuyến tàu

Tại buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ GTVT ngày 8/10, lãnh đạo tỉnh Bình Định kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng cho dừng hoạt động, di dời tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn, ga đường sắt Quy Nhơn và nâng cấp mở rộng ga Diêu Trì.
 
Sau khi nhận mặt bằng, UBND tỉnh Bình Định sẽ sử dụng diện tích đất ga Quy Nhơn xây dựng các công trình công cộng, hạ tầng kỹ thuật; phần đất dọc theo đường sắt sẽ sử dụng để mở rộng đường Trần Hưng Đạo (TP Quy Nhơn). Vì hiện nay, tuyến đường này không đáp ứng được lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông ra vào thành phố, thường xuyên ách tắc và xảy ra tai nạn giao thông.
 
Từ năm 2012 đến nay, lãnh đạo tỉnh Bình Định rất nhiều lần kiến nghị Bộ GTVT trình Thủ tướng phương án di dời ga Quy Nhơn vì ảnh hưởng tới sự phát triển của thành phố và tiềm ẩn tai nạn giao thông, nhưng vẫn chưa thực hiện được.
 
Theo UBND tỉnh Bình Định, tại thông báo ngày 23/10/2015 của Bộ GTVT về ý kiến kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, giao cho các cơ quan liên quan thuộc Bộ GTVT xử lý dứt điểm việc chấm dứt hoạt động tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn và di dời ga Quy Nhơn ra khỏi nội thành thành phố Quy Nhơn. Trong đó, giao Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam hoàn thiện phương án để báo cáo chính thức, cụ thể về thời gian đóng tuyến đường sắt trước ngày 20/11/2015. Tuy nhiên, đến nay đoạn tuyến đường sắt Diêu Trì - Quy Nhơn vẫn chưa chấm dứt hoạt động.
 
Ông Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết: “Hiện nay, ga Quy Nhơn 1 ngày chỉ có 1 chuyến tàu duy nhất từ TP Quy Nhơn đi TP Hồ Chí Minh, nhưng lèo tèo chỉ vài người đi. Trong khi đó, ga Diêu Trì là 1 trong 27 ga lớn của cả nước và gần TP Quy Nhơn. Rất nhiều lần Bộ trưởng Bộ GTVT đã kết luận phải di dời ngay, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Khó khăn ở đây là ga Quy Nhơn cắt ngang thành phố nên muốn lưu thông từ Tây sang Đông phải cắt đường sắt, dẫn đến khó cho phát triển của thành phố”.
 
Trong khi đó, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam Vũ Quang Khôi cho biết theo đề nghị của tỉnh Bình Định thì Bộ GTVT đã có 3 buổi làm việc và giao cho đơn vị này tìm cách tháo gỡ. Tuy nhiên, theo quy định mới sau khi thu hồi đất đường sắt trên tuyến Quy Nhơn - Diêu Trì thì tỉnh sẽ sử dụng đất này vào mục đích gì.
 
Về vấn đề này, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng muốn di dời ga Quy Nhơn thì cần phải có chủ trương cụ thể rồi mới trình Thủ tướng Chính phủ.
 
“Bình Định cần phải nghiên cứu thật kỹ vì nếu thu lại tuyến đường sắt này sẽ khó kết nối lại được nữa, lúc đó lại quy trách nhiệm. Phải nhìn tổng thể 17 km từ ga Diêu Trì về ga Quy Nhơn, chứ không phải chỉ nhìn diện tích thu hồi ga Quy Nhơn. Các anh thu hồi để làm cái gì, để làm đường công cộng hay rồi để dân lấn chiếm rồi mất hết toàn bộ?”, ông Thể băn khoăn.

Cận cảnh khu công nghiệp 'treo' gần 11 năm, bỏ hoang hàng trăm ha đất ở Bình Định

(PLVN) - Sau gần 11 năm xây dựng, khu công nghiệp (KCN) Hòa Hội (xã Cát Hanh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) đến nay vẫn là một bãi đất hoang hóa rộng lớn, gây lãng phí hàng trăm ha đất. Trong khi đó, người dân ở đây không có đất canh tác, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.
 
KCN Hòa Hội có tổng diện tích quy hoạch 265ha, tổng vốn đầu tư xây dựng hơn 440 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Hòa Hội làm chủ đầu tư, khởi công xây dựng từ tháng 8/2009. Theo kết hoạch, đến tháng 9/2011, KCN này sẽ hoàn thành hạ tầng kỹ thuật giai đoạn 1 và đến tháng 12/2013 sẽ hoàn thành các hạng mục còn lại. 
 
Tuy nhiên, do chủ đầu tư không đủ năng lực tài chính nên vào tháng 4/2011, UBND tỉnh Bình Định đã ra văn bản đình chỉ đối với đơn vị này.
 
Đến tháng 5/2016, UBND tỉnh Bình Định đồng ý chủ trương giao việc đầu xây dựng và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật KCN Hòa Hội cho Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển KCN và đô thị Phúc Lộc. Tuy nhiên, đến nay KCN này vẫn là một bãi đất hoang hóa, nham nhở.
 
Để thực hiện dự án KCN Hòa Hội, khoảng 300 hộ gia đình ở thôn Mỹ Hóa và Hòa Hội có nhà ở, đất vườn, đất nông nghiệp và tài sản trên đất bị thu hồi để giải phóng mặt bằng.  
 
Trong đó, đa số các hộ bị giải tỏa trắng về nhà ở, đất ở, bị thu hồi từ 80% - 90% diện tích đất nông nghiệp. 
 
Theo quan sát của chúng tôi, khu vực triển khai dự án KCN Hòa Hội không có rào chắn xung quanh; bên trong, một diện tích đất đã được san ủi... 
 
Hệ thống cống thoát nước xây dựng dang dở, bị bỏ hoang lâu ngày nên đất cát vùi lấp miệng cống. 
 
Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình trong diện giải tỏa đã đi lâu ngày nhưng chủ đầu tư vẫn chưa san ủi; một số ngôi nhà đã được san ủi nhưng những giếng nước sâu hoáy vẫn nằm “chình ình”, trong khi nhiều em nhỏ vào khu vực này chơi đùa, đá bóng nên rất nguy hiểm. 
 
Tấm bảng thể hiện đồ án quy hoạch dự án KCN Hòa Hội đã bong tróc toàn bộ nội dung.
 
Ông Phạm Hữu Sĩ (ngụ thôn Mỹ Hóa, xã Cát Hanh) bức xúc: “Đất canh tác đã bị thu hồi phục vụ cho việc triển khai xây dựng KCN Hòa Hội nên người dân chúng tôi không còn đất sản xuất, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Lúc trước, cứ tưởng giao đất cho doanh nghiệp thì sau khi KCN đi vào hoạt động, người dân địa phương sẽ có công ăn việc làm ổn định. Ai ngờ đâu đã hơn 10 năm trôi qua, mấy trăm ha đất vẫn bỏ hoang hóa, trong khi người dân lại không có đất sản xuất. Nghĩ thật là trớ trêu”. 
 
Chủ tịch UBND xã Cát Hanh Võ Văn Sáu cho biết, việc người dân bức xúc khi KCN Hòa Hội đến nay vẫn “giẫm chân tại chỗ” là điều không thể tránh khỏi. Nếu KCN đi vào hoạt động đúng kế hoạch thì chính quyền và người dân địa phương sẽ hưởng lợi rất nhiều, đặc biệt là vấn đề việc làm cho lao động địa phương. 
 
 Về vấn đề này, Chủ tịch UBND huyện Phù Cát Nguyễn Trung Kiên cho biết, trước tình trạng dự án KCN Hòa Hội thi công chậm tiến độ, chính quyền địa phương đã nhiều lần kiến nghị các ngành chức năng và UBND tỉnh tìm biện pháp tháo gỡ. Tuy nhiên, đến nay việc thi công xây dựng KCN vẫn trì trệ.
 
“Chính quyền địa phương rất mong các ngành chức năng can thiệp để đơn vị chủ đầu tư sớm tiếp tục triển khai xây dựng hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đưa KCN Hòa Hội đivào hoạt động, đáp ứng mong mỏi của người dân; đồng thời tạo điều kiện phát triển kinh tế địa phương”, ông Kiên nói. 
 
 Không thể phủ nhận rằng, trong thời gian vừa qua, tỉnh Bình Định đã có giải pháp cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Nhưng rõ ràng, đối với một số chủ đầu tư có dấu hiệu “chây ì” trong việc triển khai dự án thì cần có giải pháp quyết liệt hơn nữa để nhằm khắc phục tình trạng “treo dự án”, thậm chí phải thu hồi để tránh ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh, lãng phí tài nguyên đất và sự mất lòng tin của người dân địa phương.

Khách hài lòng với tàu hỏa Sài Gòn - Dĩ An

 
(NLĐO) – Sáng 15-4, TP HCM chính thức đưa tuyến tàu hỏa ngoại ô từ ga Sài Gòn (TP HCM) đến ga Dĩ An (tỉnh Bình Dương) và ngược lại vào hoạt động
Việc chạy tàu hỏa ngoại ô trước mắt được kết hợp với trung chuyển hành khách từ ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần (Bình Dương). Hành khách lên xuống tàu tại các ga Sài Gòn, Gò Vấp, Bình Triệu, Sóng Thần và Dĩ An.
 
Hành khách khi lên tàu được các nhân viên bán vé như xe buýt với giá 10.000 đồng/người/ lượt khi đi từ 3 ga trở lên và 5.000 đồng khi đi từ 2 ga trở xuống.
 
Qua ghi nhận của phóng viên, trên chuyến tàu hỏa ngoại ô số hiệu SE22 xuất phát từ ga Sài Gòn lúc 11 giờ 5 phút trưa 15-4, có tổng cộng 14 hành khách trên 2 toa cùng 1 xe máy và 1 xe đạp ký gửi. Hành trình của đoàn tàu từ ga Sài Gòn đến ga Dĩ An khoảng 50 phút, thời gian đi – đến giữa các ga mất khoảng 10 phút. Riêng tại ga Sóng Thần, tàu dừng lại 10 phút để hành khách trung chuyển xuống ga lên ô tô chuyển tiếp xuống Biên Hòa (Đồng Nai). Trong ngày đầu tiên, hành khách đi tàu đều tỏ ra thích thú và hài lòng, bởi mọi thứ đều rất tươm tất.
 
Nhiều hành khách tỏ ra đồng tình với phương án chạy tàu ngoại ô do hành trình đúng giờ, tiết kiệm được thời gian đi lại và tránh ùn tắc giao thông.
 
“Cách đây khoảng 40 năm, tôi thường đi tàu xuống Đồng Nai rồi vòng trở lại TP HCM. Khi biết thông tin ngành đường sắt đang mở tuyến tàu hỏa ngoại ô, hôm nay tôi đã cùng vợ mua vé xuống Bình Dương để được sống lại cảm giác chạy tàu như lúc trước. Tôi cảm thấy đi tàu đỡ vất vả hơn do không phải chịu cảnh ùn tắc, nắng nóng, bụi bặm khi chạy xe máy trên đường” – ông Phong, ngụ quận 10, TP HCM – hành khách trên chuyến tàu ngoại ô SE22 phấn khởi.
 
Theo ông Đào Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, việc mở chuyến tàu hỏa ngoại ô nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và góp phần giảm ùn tắc giao thông cho TP HCM. Việc thí điểm chạy tàu ngoại ô được thực hiện đến hết ngày 30-6, khi cầu Ghềnh (Đồng Nai) xây dựng xong. Sau đó, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn sẽ đánh giá lại và căn cứ vào tình hình thực tế, nhu cầu của hành khách để điều chỉnh phù hợp.

Đường sắt giảm giá vé trong dịp lễ 30-4 và 1-5

 
(NLĐO) - Dịp lễ 30-4 và 1-5, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (TP HCM) cho biết sẽ giảm giá vé nhiều chuyến tàu để thu hút hành khách.
 
Cụ thể, ngày 29-4, tàu SPT5 (Phan Thiết – Biên Hòa), giá vé giảm còn 52.000 đồng- 72.000 đồng (tùy loại ghế). Tàu SPT4 và SPT6 (Sài Gòn – Phan Thiết), giá vé giảm 60% trong ngày 3-5, còn 78.000 đồng -120.000 đồng/vé; tàu SNT10 (Sài Gòn– Nha Trang) trong ngày 3 và 4-5, giảm còn 110.000 đồng- 203.000 đồng/vé.
 
Ngoài ra, tàu SE33 (Hà Nội – Thanh Hóa), giảm 50% giá vé trong ngày 1 và 2-5, còn 35.000 đồng -75.000 đồng/vé.
 
Theo Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, trong dịp lễ 30-4 và 1-5, ngoài những đoàn tàu đang chạy theo lịch trình, công ty còn tổ chức chạy thêm 31 chuyến tàu để phục vụ hành khách trên các tuyến có nhu cầu cao từ TP HCM đến Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Tuy Hòa (Phú Yên). Khu vực ngoài Bắc có tuyến Hà Nội – Thanh Hóa và ngược lại.
 
Đồng thời, để tạo điều kiện thuận lợi khi hành khách đi tàu trên các chuyến tàu ngoại ô (Sài Gòn – Dĩ An), Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết hành khách khi gửi xe máy sẽ không phải rút xăng. Hành khách đi tàu ngoại ô có thể mua vé trực tiếp trên tàu hoặc tại quầy hướng dẫn ở ga Sài Gòn, cửa bán vé tại ga Dĩ An.

Mở chuyến tàu lửa ngoại ô từ ga Sài Gòn đến Dĩ An

 
Ngày 8-4, Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn cho biết Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã đồng ý cho chạy tuyến tàu lửa ngoại ô từ ga Sài Gòn (TP HCM) đi ga Dĩ An (tỉnh Bình Dương) và ngược lại với giá vé từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng/lượt.
 
Việc thực hiện chạy tàu bắt đầu từ ngày 15-4 đến 30-6, khi cầu Ghềnh (tỉnh Đồng Nai) được xây dựng xong. Các chuyến tàu sẽ đưa đón hành khách giống xe buýt, giá vé là 10.000 đồng/chuyến đối với hành khách đi từ 3 ga trở lên và 5.000 đồng/chuyến đối với hành khách đi từ 2 ga trở xuống. Thời gian hành trình của mỗi chuyến tàu tốn khoảng 40 phút. Hành khách đi suốt chặng được gửi xe đạp, xe máy miễn phí tại các nhà ga.
 
Theo Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn, mục đích của việc chạy các chuyến tàu ngoại ô nhằm giảm ùn tắc giao thông đường bộ cho TP HCM và đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Trong quá trình thực hiện chạy tàu, tùy vào tình hình thực tế, công ty sẽ có những điều chỉnh phù hợp.

Tại sao bạn nên đặt vé tàu hỏa Bình Định đi Dĩ An tại datvetructuyen.vn

Dịch vụ chăm sóc

Tất cả nhân viên tại datvetructuyen.vn luôn hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày lê tết để hỗ trợ đặt vé tàu Bình Định đi Dĩ An

Luôn cung cấp cho khách hàng vé tàu Bình Định đi Dĩ An rẻ nhất và nhanh nhất

Dễ dàng so sánh để tìm được giá vé rẻ nhất,nhanh nhất và nhiều ưu đãi khuyến mãi

Trọn gói mọi loại hình phương tiện tại datvetructuyen.vn

DatVeTrucTuyen.vn là nền tảng đặt vé đầu tiên ở Việt Nam cho phép người dùng so sánh giá cả, giờ khởi hành, tổng thời gian di chuyển, đánh giá chất lượng xe lửa trên cùng 1 màn hình

Luôn luôn có sẵn vé Bình Định đi Dĩ An cho quý khách

Tích hợp hệ thống với toàn bộ các hãng xe lửa giúp đảm bảo việc đặt chắc chắn có vé tàu hỏa Bình Định đi Dĩ An

Thanh toán nhanh chóng,an toàn và tiện lợi

Phương thức thanh toán đa dạng, đảm bảo an an toàn với nhiều lựa chọn như chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng và Internet Banking

Ưu đãi vé tàu lửa Bình Định đi Dĩ An cho quý khách

Đặt mua vé tàu lửa Bình Định đi Dĩ An và thanh toán tiện lợi cùng DatVeTrucTuyen.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng săn những ưu đãi giá vé giảm thần kỳ

Gía vé Bình Định đi Dĩ An cạnh tranh ưu đãi mỗi ngày
Dễ dàng mua thêm các dịch vụ đi kèm khi đặt vé tàu lửaBình Định đi Dĩ An
Quản lý cả cả hành trình
Chăm sóc khách hàng bên bạn 24/7 khi đặt vé Bình Định đi Dĩ An
Phương thức thanh toán linh hoạt, bảo mật cao

Khuyến mại khi đặt vé tàu lửa Bình Định đi Dĩ An

Các câu hỏi thường gặp về tuyến đường đi

Hiện tại giá vé Bình Định đi Dĩ An thấp nhất là từ 600.000 đ, vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Bình Định đi Dĩ An có khởi hành sớm nhất là lúc 06:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Hiện tại DatVeTrucTuyen.vn ghi nhận tàu Bình Định đi Dĩ An có khởi hành trễ nhất là lúc 23:00 giờ, được vận hành bởi Đường Sắt Việt Nam.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Bình Định đi Dĩ An.
Chúng tôi hoạt động tất cả các ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết bạn có thể đặt vé bất cứ khi nào có nhu cầu.
DatVeTrucTuyen.vn có mở bán vé tàu hỏa Tết và cả Vé máy bay của các thương hiệu uy tín , với mức giá ưu đãi nhất.
Bạn có thể tìm kiếm chương trình khuyến mãi tại DatVeTrucTuyen.vn mục vé tàu Bình Định đi Dĩ An hoặc lựa chọn nhận thông tin khuyến mãi qua thông báo website và email để không bỏ lỡ các chương trình săn vé giá rẻ của DatVeTrucTuyen.vn.
Chính sách và phí hoàn hủy vé cho chuyến tàu Bình Định đi Dĩ An thay đổi tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách hoàn vé hay hủy vé.
Theo kinh nghiệm hoàn hủy vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định hoàn hủy vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn hủy vé càng sớm, chính sách hủy sẽ càng tốt và số tiền bạn được hoàn lại sẽ cao. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể hoàn hủy vé ngay sát giờ khởi hành.
Đối với các trường hợp hoàn hủy vé vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách hoàn hủy vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách.
Để biết chính sách cụ thể về điều kiện hủy vé, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Chính sách và phí đổi giờ đi, ngày đi cho chuyến tàu Bình Định đi Dĩ An khác nhau tuỳ thuộc vào hãng, hạng ghế và thời gian khởi hành của vé. Hạng vé và giá vé càng thấp thì thường sẽ không có chính sách thay đổi ngày giờ đi. Theo kinh nghiệm đổi vé tàu hỏa, trong các đợt Tết, quy định đổi vé thường sẽ thay đổi. Nếu bạn đổi chuyến tàu càng sớm, chính sách đổi sẽ càng tốt. Lưu ý, trong một số trường hợp, bạn không thể đổi vé ngay sát giờ khởi hành. Đối với các trường hợp đổi ngày giờ đi vì lý do bất khả kháng hoặc liên quan đến dịch bệnh Covid-19, hãng sẽ có các chính sách đổi vé tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho hành khách. Để biết chính sách cụ thể về điều kiện đổi chuyến tàu, bạn vui lòng tham khảo trên DatVeTrucTuyen.vn
Giá vé tàu hỏa trên DatVeTrucTuyen.vn đã bao gồm tất cả các khoảng thuế, phụ phí, phí cổng thanh toán và là số tiền cuối cùng bạn thanh toán. Nếu bạn thấy giá chênh lệch giữa DatVeTrucTuyen.vn với giá vé hiển thị tại hãng tàu hay đại lý khác, thường là do giá vé hiển thị ở những nơi này chưa bao gồm thuế, phí, phí cổng thanh toán.

XEM GIỜ - GIÁ VÉ THEO HÀNH TRÌNH

  • Điểm đến phổ biến

  • 1900 63 69 63
    Top
    hotline1   hotline2   hotline3   hotline4   hotline5
    hotline6   hotline7